ผมโดน Airpaz แคนเซิลตั๋วก่อนเดินทางเย็นนี้ !!!!!

สวัสดีครับ

มีเรื่องอยากจะเตือนทุกท่านที่จองตั๋วผ่าน www.airpaz.com ครับ ว่าท่านอาจจะโดนแคนเซิลตั๋วก่อนเดินทางแค่ไม่กี่ชั่วโมง แบบที่ผมและภรรยาเจอก็เป็นได้ครับ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าคุณยายของผมไม่สบายอย่างมาก และ ตอนนี้หมอแจ้งมาแล้วว่าอาจจะอยู่ได้ไม่นานให้เรียกญาติพี่น้องมาให้หมดเพื่อส่งท่านเป็นครั้งสุดท้ายครับ

ผมจึงได้โทรบอกภรรยาของผม เมื่อเค้าทราบเรื่องดังนั้นจึงรีบจองตั๋วผ่านทาง www.airpaz.com เนื่องจากเคยใช้บริการแล้วไม่เคยมีปัญหา และ ราคาดีกว่าทุกที่ โดยได้ทำการจองไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559  โดยจองตั๋วเพื่อที่จะเดินทางในวันที่ 9 สิงหาคม 2559 ซึ่งจองเสร็จก็ได้รับ Email Confirm กลับมาว่า Complete แล้วพร้อมกับเลข Confirmation ด้วย ตามรูปที่แนบมาให้นี้ครับ




เรื่องมันเกิดวันนี้ตอนเช้าวันนี้ ( 9 สิงหาคม 2559 )  ภรรยาของผมได้รับ email ฉบับหนึ่งจาก Airpaz  แจ้งว่า Flight ที่จองไว้นั้นถูก Cancel เรียบร้อย และ ได้ทำการ Refund  เงินคืนให้แล้ว ซึ่งไม่มีการแจ้งอะไรล่วงหน้ามาก่อน อยู่ๆ อยากจะยกเลิกก็ยกเลิกเลย
ผมจึงได้โทรไปที่ Call Center Airpaz โดย Call Center คนที่รับเรื่อง ( ไม่ใช่คนไทย คาดว่าน่าจะเป็น อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย) ทำไรไม่ได้ ได้แต่บอกว่า sorry ส่งอีเมลมานะ เดี๋ยวไปบอก ผจก ให้ ซึ่งทางผมก็บอกไปว่า ผมไม่ได้ต้องการเงินคืน ผมต้องการตั๋วคืนเพื่อที่จะมาหาคุณยายที่กะลังจะไม่ไหวแล้ว เข้าใจป่ะวะ

ซึ่งทางนั้นทำไรไม่ได้นอกจากบอกว่าส่งอีเมลมาเดี๋ยวไปบอก ผจก ให้ ผมทำไรไม่ได้ ผมเป็นแค่ Customer Service !! ซึ่งผมพยายามขอเบอร์ของ ผจก มาเพื่อที่จะคุยเองเนื่องจากเวลาเดินทางมันกระชั้นเข้ามาแล้ว ตั๋วก็แพง รีบก็รีบ แล้วยังจะให้ส่งเมลกันไปมาทำไม ทำไมไม่ให้คุยเลย แต่ทาง Call Center ก็บอกว่าไม่สามารถให้ได้ แต่ถ้าส่งเมลมาให้ ขอเวลา5นาที เดี๋ยวไปคุยกับ ผจก และ จะจัดการให้ พร้อมทั้งขอเบอร์ผมไปเพื่อที่จะโทรกลับมาแจ้งผล

ผมจึงยอมส่งเมลกลับไปและรอโทรศัพท์จาก Airpaz ว่าจะจัดการปัญหานี้ให้ผมยังไง ซึ่งทางผมไม่ได้เป็นคนผิด แถมยังโดน Cancel Flight โดยที่ไม่มีการแจ้งอะไรล่วงหน้าเลย

รอห้านาที.... จากนั้นก็ได้รับคำตอบจริง ๆ ครับ แต่เป็นจากอีเมลนะครับ แถมไม่ได้โทรอย่างที่ Call Center แจ้งแต่อย่างใด ตอนขอเบอร์โทรศัพท์ผมไป
ในอีเมลก็ระบุสั้น ๆ ครับ ว่า Sorry  นะ ไปคุยแล้วทำไรให้ไม่ได้  แถมลงท้ายเหมือนเดิมว่า ผมทำไรไม่ได้ ผมเป็นแค่ Customer Service ...


สำหรับผมการคืนเงินให้มันเป็นการไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า และ เป็นการตัดปัญหาให้มันพ้น ๆ ไปโดยที่ไม่ต้องสนใจมันอีก สิ่งที่ผมต้องการคือตั๋วที่จะให้ภรรยา และ ลูกๆ ของผมมาหาคุณทวดเค้าเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าเกิดเค้าเป็นอะไรขึ้นมาก่อนที่เค้าจะได้เห็นหน้าหลานๆ Airpaz รับผิดชอบไหวมั๊ยครับ!? หรือ เพราะไม่ใช่ญาติพี่น้อง พ่อ แม่ ของคุณ คุณเลยแค่ cancel และ คืนเงินก็คือจบไปเหรอ!? Customer Service คุณก็เลวมาก ทำอะไรไม่ได้นอกจากบอกว่าขอโทษ ผมเป็นแค่ customer service และ ที่มาโพสเพราะต้องการเตือนทุกคนว่าอย่าไปใช้บริการมันเลยครับ บริษัทห่วย ๆ แบบนี้ บางทีท่านอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่จำเป็นในการที่ต้องไปหาตั๋วใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิมจากที่จองล่วงหน้าตอนแรก สำหรับกรณีของผมคงทำไรไมไ่ด้นอกจากให้ภรรยาผมรีบหาตั๋วใหม่มาให้เร็วที่สุด แม้ว่าราคามันอาจจะแพงกว่าเดิมมากก็ตาม แต่มันจำเป็นมากครับซึ่งทาง Airpaz มันก็คงไม่สนใจเช่นกัน และ คงเลิกใช้บริการเว้ปเลว ๆ แบบนี้ตลอดไป...

เรื่องอาจจะยาวนิดนึง ขออภัย ทุกๆ ท่านด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่