หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการจองห้องพักและการชำระเงิน ใน airbnb
กระทู้คำถาม
Airbnb
รบกวนสอบถามการจองห้องพักของ Airbnb ในไทยครับ
คือผมชำระจากบัตรเครดิต ตอนกดดูห้องพักเป็นสกุลเงินไทย แต่ตอนชำระแจ้งเป็นสกุลเงิน USD ว่าเรทเท่านี้ สมมติ 33.449 แต่พอยอดชำระเข้ามาในบัตรเป็นเรท 35.495 อยากทราบว่าทำไมไม่เท่ากันครับ และอยากทราบว่ามีวิธีไม่ต้องชำระเป็นเงิน USD มั้ยครับเฉพาะในไทย
ไม่รู้ต้องติดต่อ CALL CENTER หรือ EMAIL ทางไหนครับ
รบกวนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
สอบถามเรื่องการชำระเงินกับAirBNB
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องการชำระเงินของ AirBNB ค่ะ จองบ้านพักผ่าน AitBNB เอาไว้ แล้วเลือกการชำระเงินเป็นแบบจ่าย2ครั้ง คือครั้งแรกตอนจอง ตัดผ่านบัตรเครดิตเลยเป็นจำนวนเงินครึ่งนึง ของค่าห้องทั้งหมด แล
สมาชิกหมายเลข 4338773
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
จ่ายairbnb ผ่านบัตรyoutrip ไม่สำเร็จ
จองที่พักผ่านairbnbและต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรyou trip กรอกข้อมูลเชื่อมบัตรกับแอพbnbเรียบร้อยแล้วแต่ตอนกดจ่ายขึ้นว่าธนาคารปฏิเสธการชำระเงินเพิ่มเติมนะคะก่อนจะกดจ่ายได้แลกเงินผ่านแอพของyou tripใ
สมาชิกหมายเลข 7756223
สอบถามเรื่องการชำระเงินในการจองที่พักของเว็บ Airbnb ค่ะ
เดือนหน้าจะไปญี่ปุ่นกับเพื่อนทั้งหมด 3 คนค่ะ จองที่พักและตกลงยอมรับราคากับเจ้าของที่พักไปผ่านเว็บ airbnb ธนาคารก็ตัดบัตรเครดิตของราคารอบนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดมีเพื่อนจะไปพักเพิ่มอีก 1 คน จึงส่ง
kakaman
เตือนค่ะ ใช้บัตรเครดิต UOB ใช้ตั้งแต่ Citi premier โดนอายัดแบบงงๆ พ้อยท์ก็ใช้ไม่ได้
คุณแฟนใช้บัตรเครดิตมานานตั้งแต่ Citi premier จนมาเป็น UOB ไม่เคยจ่ายช้า หรือปัญหาอะไร อยู่ดีๆ วีคก่อนวันนั้นช่วงเช้ายังรูดได้อยู่ พอบ่ายรูดไม่ได้ ติดต่อ Call center ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย บอกให้ติดต่อ
PuYo
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Airbnb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการจองห้องพักและการชำระเงิน ใน airbnb
คือผมชำระจากบัตรเครดิต ตอนกดดูห้องพักเป็นสกุลเงินไทย แต่ตอนชำระแจ้งเป็นสกุลเงิน USD ว่าเรทเท่านี้ สมมติ 33.449 แต่พอยอดชำระเข้ามาในบัตรเป็นเรท 35.495 อยากทราบว่าทำไมไม่เท่ากันครับ และอยากทราบว่ามีวิธีไม่ต้องชำระเป็นเงิน USD มั้ยครับเฉพาะในไทย
ไม่รู้ต้องติดต่อ CALL CENTER หรือ EMAIL ทางไหนครับ
รบกวนครับ