ผมใช้มือถือ Truemove รายเดือน ปกติไปจ่ายค่าบริการสองเดือนหน มาถึงรอบเดือนมิถุนา และกรกฎา มีบิลมาให้จ่ายค่าบริการ SMS Horoscrop สองเดือน 179 ครั้ง ครั้งละ 3 บาท เป็นเงิน 537 โทรสอบถาม 1331 ให้ตรวจสอบเพราะผมไม่เคยสมัคร และไม่เคยได้รับข้อความเลย ทาง True ตรวจสอบและสรุปมาว่า ผมไปสมัครโหลด wall paper (มันคืออะไรผมยิ่งงง) ของบริษัท smile interactive ตั้งแต่วันที่ 27เมษา59 เวลาสามทุ่ม นึกขึ้นมาได้เป็นช่วงเวลาที่เดินทางลากกระเป๋าเข้าประเทศพอดี จะไปมีกะใจอะไรมาสมัครเรื่องไรสาระอะไรของพวกคุณ หรือจะมีใครมาแฮกข้อมูลเบอร์โทรผม แล้วก็แสดงว่านี่ผมโดนเก็บค่าบริการไปแล้วตั้งแต่เดือน พฤษภา แต่ผมไม่ได้ตรวจสอบบิลอย่างละเอียด น่าจะประมาณ100บาท
ล่าสุดเจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวไปถามหัวหน้าก่อนว่าจะทำยังไง เลยอยากสอบถามสมาชิกท่านอื่นครับว่าเคยโดนแบบนี้กันมั้ย แล้วทาง True เค้าทำยังไงกับท่าน ผมลองอ่านกระทู้อื่นเห็นทาง Dtac เค้าแก้ไขบิลทำนองนี้ให้ลูกค้า ไม่ต้องจ่ายค่าบริการ แต่เท่าที่ฟังพนักงาน True เหมือนยังไงผมก็ต้องไปจ่าย นี่มันโกงกันเห็นๆ ทำธุรกิจให้มันตรงไปตรงมากันไม่ได้เหรอครับ ถ้าวันดีคืนดีมาบอกว่าผมโทรไปนอกโลก200นาที แล้วจะมาเก็บตัง ผม2ล้าน ผมก็ต้องจ่ายตังพวกคุณแบบนั้นเหรอครับ
ใครโดนแบบผมมั้ง True ส่งบิลมาให้จ่าย ค่า sms ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ล่าสุดเจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวไปถามหัวหน้าก่อนว่าจะทำยังไง เลยอยากสอบถามสมาชิกท่านอื่นครับว่าเคยโดนแบบนี้กันมั้ย แล้วทาง True เค้าทำยังไงกับท่าน ผมลองอ่านกระทู้อื่นเห็นทาง Dtac เค้าแก้ไขบิลทำนองนี้ให้ลูกค้า ไม่ต้องจ่ายค่าบริการ แต่เท่าที่ฟังพนักงาน True เหมือนยังไงผมก็ต้องไปจ่าย นี่มันโกงกันเห็นๆ ทำธุรกิจให้มันตรงไปตรงมากันไม่ได้เหรอครับ ถ้าวันดีคืนดีมาบอกว่าผมโทรไปนอกโลก200นาที แล้วจะมาเก็บตัง ผม2ล้าน ผมก็ต้องจ่ายตังพวกคุณแบบนั้นเหรอครับ