ใส่ชุดสตรัทปรับเกลียวอยู่ไม่ถึงเดือน แล้วถอดครับ ทีนี้กลับมาใส่โช๊ค สปริงเดิมติดรถ ความสูงของระยะซุ้มล้อ มันเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก คือสมมุติเมื่อก่อนที่จะใช้ชุดสตรัทปรับเกลียวนั้น ความสูงของระยะซุ้มล้อกับล้อส่วนบน ใช้ประมาณเกือบๆ 3 นิ้วสอดได้ แต่พอถอดชุดสตรัทออก เปลี่ยนกลับมาใช้ของเดิม ความสูงของระยะซุ้มล้อกับล้อส่วนบน มันเพิ่มขึ้นจากเกือบ 3 นิ้วสอด กลายมาเป็น 4 นิ้วเกือบ 5 นิ้ว สอดได้ รถโหวงๆ โล่งๆ โย่งๆ ลอยๆ ยั่งกะรถโฟวีล ออฟโรดเลยครับ
ปัญหานี้มันเกิดจากอะไรครับ เพราะถอดเก็บของเดิมได้ไม่ถึงเดือนก็เอากลับคืนมาใส่แล้ว นี่ก็ถอดมาใช้ของเดิมได้ 4 วันแล้ว ถ้ามันยุบตัวลง ก็น่าจะยุบแล้วนะครับ มันก็ยังสูงๆลอยๆ อยู่เหมือนเดิม ไม่มีวี่แววว่าจะยุบตัวลงเลย ส่วนเวลาขับก็ไม่มีเสียงอะไรผิดปกติครับ สงสัยและคาใจมาก
ถอดชุดสตรัทปรับเกลียว กลับมาใส่ชุดโช๊ค+สปริงเดิม ทำไมความสูงของระยะซุ้มล้อเพิ่มขึ้นจากก่อนจะใส่เปลี่ยนใส่ชุดสตรัทอีกครับ
ปัญหานี้มันเกิดจากอะไรครับ เพราะถอดเก็บของเดิมได้ไม่ถึงเดือนก็เอากลับคืนมาใส่แล้ว นี่ก็ถอดมาใช้ของเดิมได้ 4 วันแล้ว ถ้ามันยุบตัวลง ก็น่าจะยุบแล้วนะครับ มันก็ยังสูงๆลอยๆ อยู่เหมือนเดิม ไม่มีวี่แววว่าจะยุบตัวลงเลย ส่วนเวลาขับก็ไม่มีเสียงอะไรผิดปกติครับ สงสัยและคาใจมาก