หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เลิกใช้มุข"คุณอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ" ไม่ยอมให้ย้ายค่ายได้แล้ว ถ้าพรุ่งนี้ผมไม่ได้ใช้ cat จะแจ้ง กสทช.+ค่าเสียหาย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไป cat เมื่อวันศุกร์ แต่วันนี้ได้รับ sms ว่า "คุณอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ" ย้ายค่ายไม่ได้ ผมไม่เคยสมัครสิทธิพิเศษ
บ้าบอคอแตก
อะไรของคุณเลย อย่าใช้วิธีสกปรกแบบนี้กับผม ถ้าพรุ่งนี้ผมไม่ได้ใช้ cat จะแจ้ง กสทช.+ค่าเสียหาย เบอร์ 09935099xxx
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้าย dtac ไป true มี sms มาว่า "คุณไม่สามารถโอนย้ายได้....."
ย้าย dtac ไป true มี sms มาว่า "คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ" (แล้วสิทธิพิเศษบ้าบออะไร แค่ซื้อวันยังไม่ได้เลย) คุณ dtac ขอผมย้ายเถอะครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าที่ทำกำ
Pitt
ทำไม ย้ายค่ายออกจาก DTAC มันถึงได้ ยากเย็นแสนเข็ญ ขนาดนี้
ผมใช้ DTAC แบบเติมเงิน ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายไป My by CAT ก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ CAT ผ่านไป 3 วัน ก็มี sms จาก CAT แจ้งมาว่า ผมติดเงื่อนไขโอนย้ายเลขหมาย ผมก็โทรไปเช็คที่ 1678 ว่าผมติดเงื่อนไขอะไร CC
kollawatd
เรื่องย้ายค่ายครับ My by CAT, DTAC
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป My by CAT ได้รับ sms ปัญหาบางประการเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ผมจึงตั้งกระทู้ถามและได้รับคำตอบจาก feedback@dtac.co.th ในวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 09:50 น. ว่าไม่มีติดเงื่อนไขใดสามา
สมาชิกหมายเลข 1343985
Dtac ยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายได้น่าเกลียดมากค่ะ
เมื่อวันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. เราได้ไปแจ้งกับทางดีแทคว่าจะย้ายออกที่เค้าเตอร์ พนักงานได้เชคแล้วบอกว่าสามารถไปแจ้งที่ปลายทางที่จะย้ายเข้าได้เลย เราเลยไปแจ้งย้ายเข้าที่ CAT วันนี้ 5 ก.ค. เวลา 9.01 ดีแทคส่ง
atploy
AISครับ ปล่อยให้เบอร์ 0618201904 โทรมายัดเยียดข้อความขยะทำไมครับ อยากทราบว่าเบอร์นี้เป็นของค่ายใด
ผมใช้AISรายเดือนอยู่ครับ เมื่อสักครู่มีเบอร์ 0618201904 เป็นระบบอัตโนมัติโทรมายัดเยียดสิทธิผู้โชคดีได้iphoneบ้าบออะไรไม่รู้ ช่วยตรวจสอบและยกเลิกให้ด้วยครับถ้ามีการเสียเงิน ก่อนหน้านี้มีเป็นSMSมา แต่ผ
สมาชิกหมายเลข 3007503
TrueH ทำไมย้ายค่ายยากเย็นจัง 😡
TrueH ทำไมย่ายค่ายยากเย็นจัง ..อุตส่ากดขอรหัสย้ายต่ายตั้งแต่ เที่ยงคืน ก็ติดสิทธิพิเศษบ้าบออะไรก็ไม่รู้ ..เราใช้เติมเงิน ไม่เคยขอ โทรไป 02-7008018 ตั้ง 2 รอบ ..บอกจะยกเลิกสิทธิอะไรนี่ตั้ง 2 รอบจน 7
สมาชิกหมายเลข 867451
กระทู้ประจาน DTAC เรื่องตุกติกยื้อไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป TRUE วันที่ 1
ขออนุญาตตั้งกระทู้หน่อยนะครับ เหลืออดกับ DTAC แล้วจริงๆ นี่จะเป็นกระทู้ประจาน DTAC เรื่องตุกติกยื้อไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป TRUE วันที่ 1 ก่อนหน้านี้เบอร์ที่ผมต้องการย้ายเจอปัญหา sms ดูดเงินทุกเดือน บอกน้
สมาชิกหมายเลข 3835610
สัญญาดีแทครายเดือน 1699 บาท ครบสัญญาวันที่ 25/10/2568
ถ้าต้องการยกเลิกสัญญาตอนนี้ เพราะไม่โอเคกับโปรย้ายข้ามเวลา สิทธิพิเศษของบลูเมมเบอร์ และย้ายค่ายไปค่ายเขียว ต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่ เพราะเหลือไม่ถึง 30 วันแล้ว
kitphoto2516
กดรหัสย้ายค่ายไม่ได้
กดรหัสย้ายค่ายไม่ได้แจ้งมีสิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 8636200
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เลิกใช้มุข"คุณอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ" ไม่ยอมให้ย้ายค่ายได้แล้ว ถ้าพรุ่งนี้ผมไม่ได้ใช้ cat จะแจ้ง กสทช.+ค่าเสียหาย