ดิฉันเป็นลูกค้า True โดยมีการใช้บริการ Internet แบบ ADSL ที่ใช้คู่กับเบอร์โทรศัพท์บ้าน 02 พ่วงกับ True Vission ระบบจานดาวเทียม เนื่องจากตึกคอนโดยังไม่ได้รองรับระบบเคเบิ้ล
ทั้งนี้มีการย้ายห้อง ขายห้องชั้น 4 แล้วย้ายขึ้นไปซื้อห้องชั้น 7
วัน พฤ ที่ 21 ก.ค. ดิฉันได้มีการติดต่อที่ True Shop สาขาเซนทรัลเวิร์ล เพื่อให้เจ้าหน้าทรูมาทำการย้าย True Internet และจาน True Vission จากชั้น 4 ไปชั้น 7 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำการจัดการให้เรียบร้อย บอกว่าวัน ส ที่ 31 จะมีช่างเข้าไปจัดการย้ายให้ทั้งหมด
แต่สรุปว่าวัน ส ที่ 31 ช่างที่เข้ามามีแต่ช่างของ True Internet ช่าง True Vission ไม่มาย้ายจานให้
ดิฉันได้ทำการโทรเข้าไปที่ True Call Center แต่ทาง Call Center ก็ไม่สามารถจัดการเรื่องการออกใบงานให้ช่างเข้ามาได้ เนื่องจากต้องเป็นทาง True Shop ที่ออกใบงานได้ แต่ Call Center ก็ได้ทำการรับปากว่าจะรีบติดต่อทาง True Shop Central World ให้รีบออกใบงาน เนื่องจากเจ้าของห้องใหม่จะย้ายเข้ามาในวันที่ 1 ซึ่งทางเราไม่มีสิทธิ์จะเข้าไปยุ่งย่ามในห้องเค้าได้หากเค้าไม่ได้อนุญาต และจานดังกล่าวก็เกะกะระเบียงห้อง แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
ทั้งนี้ จนถึงวัน พ ที่ 3 ได้มีเจ้าหน้าชื่อคุณบุญนำติดต่อกลับมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ที่ True Shop Central World
คุณบุญนำแจ้งว่า เจ้าหน้าที่มาย้าย Internet แล้วใช่มั้ยครับ งั้นเดี๋ยวก็จะย้ายจาน True Vission ให้นะครับ ซึ่งดิฉันตอบกลับไปว่า ไม่ใช่รอให้ย้าย Internet แล้วค่อยมาย้ายจานนะคะ เพราะตอนที่ไปติดต่อที่ Centeal World ก็แต้งชัดเจนว่าย้ายทั้งคู่ในวันที่ 31 แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็รับทราบและรับปากจะดำเนินการตามนั้น การมาเนียนว่าย้ายคนละวันคงไม่ใช่ แล้วดิฉันก็แจ้งไปว่าเหตุการณ์ดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหาย
1.เรื่องจากดิฉันเสียค่าบริการครบเต็มเดือน แต่ไม่สามารถใช้บริการได้เนื่องจากจานยังไม่ย้าย
2.เจ้าของห้องใหม่คิดค่าปรับจากการที่มีจานดาวเทียมเกะกะที่ระเบียงและการที่เค้าต้องวุ่นวายรอให้ช่างเข้ามายุ่งย่ามในห้องเป็นเงิน 2,000 บาท ซึ่งต้องมีคนรับผิดชอบ
นอกจากนี้ดิฉันได้รับทราบมาจากเจ้าหน้าที่ของคอนโดว่าที่คอนโดได้วางระบบเคเบิ้ลแล้ว จึงขอให้คุณบุญนำไปเช็คว่าจะสามารถย้ายโดยไม่ใช้จานดาวเทียมแล้วได้หรือไม่ ย้ายแล้วจะได้ย้ายทีเดียว แล้วให้โทรกลับมาคอนเฟิร์มว่าจะย้ายเป็นระบบอะไร แล้วดิฉันกับเจ้าของใหม่จะสะดวกให้เข้ามาย้ายวันไหน
หลังจากนั้นคุณบุญนำก็หายไป แต่วัน พฤ ที่ 4 ได้มีช่างจาก True Vission ผลัดกันโทรเข้ามาทั้งหมด 3 คน เช้า สาย บ่าย บอกว่าจะเข้ามาย้ายจานในวันนั้นเลย ดิฉันบอกทั้ง 3 คนว่าไม่สะดวก ทำไมถึงไม่ถามก่อน อยู่ๆจะเข้ามา สะดวก ส ที่ 6 เช้า (บอกคนที่ 1 คนที่ 2 ก็โทรมาคำถามเดิน ตอบเหมือนเดิม ก็มีคนที่ 3 โทรมาอีก) หงุดหงิดมาค่ะ ดิฉันจึงบอกให้คุณบุญนำโทรกลับมา
ดิฉันไม่พอใจและได้มีการต่อว่าไป และย้ำกับคุณบุญนำอีกครั้งว่าสะดวก ส ที่ 6 เช้า และให้จัดการเรื่องค่าเสียหายทั้งหมดด้วย คุณบุญนำรับปากจะไปจัดการ
วัน ศ ที่ 5 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม มี missed call เข้ามา หลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาดังนี้
ลูกค้าครับขออภัยติดต่อเวลาดึกนะครับ. รายละเอียดการนัดตามที่ตรวจสอบในระบบและตามที่ลูกค้าแจ้งคือ 06/08/2016 ช่วงเวลา 15.30น ตามที่ช่างได้บันทึกไว้
ดิฉันพยายามโทรกลับไป แต่ปิดเครื่อง
เช้าวัน ส ที่ 6 ดิฉันแจ้งเจ้าของห้องใหม่ว่าสะดวกช่วง 15.30 น หรือไม่ ซึ่งเจ้าของห้องใหม่ไม่สะดวก ไม่อยู่ห้องในเวลานั้น
ดิฉันจึงโทรเข้าไป Call Center คนรับสายชื่อคุณเทพรินทร์ ดิฉันเล่าเรื่องดังกล่าว และบอกว่าไม่ต้องให้ช่างเข้ามาแล้ว (แต่ตอนหลังก็ยังมีช่างโทรมาจะเข้ามาอีกอยู่ดี) เพราะย้ายไม่ได้ ดิฉัน complain คุณบุญนำและบอกว่าอยากติดต่อกับใครที่จะจัดการกับเรื่องทั้งหมด เพราะเหนื่อยกับการเล่าแล้ว อยากเล่าอีกแค่ครั้งเดียว แต่ขอไม่คุยกับคุณบุญนำแล้ว แต่เค้ายังต้องรับผิดชอบค่าเสียหายดังกล่าว คุณเทพรินทร์รับปากและพยายามแก้ปัญหา โดยการส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายขายชื่อคุณณัฏฐา คุณณัฏฐาโทรกลับมา ดิฉันเล่าเรื่องอีกรอบ แล้วคุณณัฏฐาก็บอกจะจัดการ
ในวันนี้ จ ที่ 8 มีพนักงานชื่อคุณอานนท์ติดต่อกลับมาแจ้งว่า True Internet พ่วงกับ True Vission ของคอนโดยังต้องเป็นจานอยู่ ไม่สามารถเป็น Cable ได้
แต่สรุปว่า ตอนนี้ดิฉันยังคงไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดใด
จึงคิดว่าเพื่อจะได้ไม่ต้องเล่าหลายรอบคงต้องพิมพ์
ขอบคุณค่ะ True
ปัญหาการย้าย True Internet และ True Vission
ทั้งนี้มีการย้ายห้อง ขายห้องชั้น 4 แล้วย้ายขึ้นไปซื้อห้องชั้น 7
วัน พฤ ที่ 21 ก.ค. ดิฉันได้มีการติดต่อที่ True Shop สาขาเซนทรัลเวิร์ล เพื่อให้เจ้าหน้าทรูมาทำการย้าย True Internet และจาน True Vission จากชั้น 4 ไปชั้น 7 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำการจัดการให้เรียบร้อย บอกว่าวัน ส ที่ 31 จะมีช่างเข้าไปจัดการย้ายให้ทั้งหมด
แต่สรุปว่าวัน ส ที่ 31 ช่างที่เข้ามามีแต่ช่างของ True Internet ช่าง True Vission ไม่มาย้ายจานให้
ดิฉันได้ทำการโทรเข้าไปที่ True Call Center แต่ทาง Call Center ก็ไม่สามารถจัดการเรื่องการออกใบงานให้ช่างเข้ามาได้ เนื่องจากต้องเป็นทาง True Shop ที่ออกใบงานได้ แต่ Call Center ก็ได้ทำการรับปากว่าจะรีบติดต่อทาง True Shop Central World ให้รีบออกใบงาน เนื่องจากเจ้าของห้องใหม่จะย้ายเข้ามาในวันที่ 1 ซึ่งทางเราไม่มีสิทธิ์จะเข้าไปยุ่งย่ามในห้องเค้าได้หากเค้าไม่ได้อนุญาต และจานดังกล่าวก็เกะกะระเบียงห้อง แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
ทั้งนี้ จนถึงวัน พ ที่ 3 ได้มีเจ้าหน้าชื่อคุณบุญนำติดต่อกลับมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ที่ True Shop Central World
คุณบุญนำแจ้งว่า เจ้าหน้าที่มาย้าย Internet แล้วใช่มั้ยครับ งั้นเดี๋ยวก็จะย้ายจาน True Vission ให้นะครับ ซึ่งดิฉันตอบกลับไปว่า ไม่ใช่รอให้ย้าย Internet แล้วค่อยมาย้ายจานนะคะ เพราะตอนที่ไปติดต่อที่ Centeal World ก็แต้งชัดเจนว่าย้ายทั้งคู่ในวันที่ 31 แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็รับทราบและรับปากจะดำเนินการตามนั้น การมาเนียนว่าย้ายคนละวันคงไม่ใช่ แล้วดิฉันก็แจ้งไปว่าเหตุการณ์ดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหาย
1.เรื่องจากดิฉันเสียค่าบริการครบเต็มเดือน แต่ไม่สามารถใช้บริการได้เนื่องจากจานยังไม่ย้าย
2.เจ้าของห้องใหม่คิดค่าปรับจากการที่มีจานดาวเทียมเกะกะที่ระเบียงและการที่เค้าต้องวุ่นวายรอให้ช่างเข้ามายุ่งย่ามในห้องเป็นเงิน 2,000 บาท ซึ่งต้องมีคนรับผิดชอบ
นอกจากนี้ดิฉันได้รับทราบมาจากเจ้าหน้าที่ของคอนโดว่าที่คอนโดได้วางระบบเคเบิ้ลแล้ว จึงขอให้คุณบุญนำไปเช็คว่าจะสามารถย้ายโดยไม่ใช้จานดาวเทียมแล้วได้หรือไม่ ย้ายแล้วจะได้ย้ายทีเดียว แล้วให้โทรกลับมาคอนเฟิร์มว่าจะย้ายเป็นระบบอะไร แล้วดิฉันกับเจ้าของใหม่จะสะดวกให้เข้ามาย้ายวันไหน
หลังจากนั้นคุณบุญนำก็หายไป แต่วัน พฤ ที่ 4 ได้มีช่างจาก True Vission ผลัดกันโทรเข้ามาทั้งหมด 3 คน เช้า สาย บ่าย บอกว่าจะเข้ามาย้ายจานในวันนั้นเลย ดิฉันบอกทั้ง 3 คนว่าไม่สะดวก ทำไมถึงไม่ถามก่อน อยู่ๆจะเข้ามา สะดวก ส ที่ 6 เช้า (บอกคนที่ 1 คนที่ 2 ก็โทรมาคำถามเดิน ตอบเหมือนเดิม ก็มีคนที่ 3 โทรมาอีก) หงุดหงิดมาค่ะ ดิฉันจึงบอกให้คุณบุญนำโทรกลับมา
ดิฉันไม่พอใจและได้มีการต่อว่าไป และย้ำกับคุณบุญนำอีกครั้งว่าสะดวก ส ที่ 6 เช้า และให้จัดการเรื่องค่าเสียหายทั้งหมดด้วย คุณบุญนำรับปากจะไปจัดการ
วัน ศ ที่ 5 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม มี missed call เข้ามา หลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาดังนี้
ลูกค้าครับขออภัยติดต่อเวลาดึกนะครับ. รายละเอียดการนัดตามที่ตรวจสอบในระบบและตามที่ลูกค้าแจ้งคือ 06/08/2016 ช่วงเวลา 15.30น ตามที่ช่างได้บันทึกไว้
ดิฉันพยายามโทรกลับไป แต่ปิดเครื่อง
เช้าวัน ส ที่ 6 ดิฉันแจ้งเจ้าของห้องใหม่ว่าสะดวกช่วง 15.30 น หรือไม่ ซึ่งเจ้าของห้องใหม่ไม่สะดวก ไม่อยู่ห้องในเวลานั้น
ดิฉันจึงโทรเข้าไป Call Center คนรับสายชื่อคุณเทพรินทร์ ดิฉันเล่าเรื่องดังกล่าว และบอกว่าไม่ต้องให้ช่างเข้ามาแล้ว (แต่ตอนหลังก็ยังมีช่างโทรมาจะเข้ามาอีกอยู่ดี) เพราะย้ายไม่ได้ ดิฉัน complain คุณบุญนำและบอกว่าอยากติดต่อกับใครที่จะจัดการกับเรื่องทั้งหมด เพราะเหนื่อยกับการเล่าแล้ว อยากเล่าอีกแค่ครั้งเดียว แต่ขอไม่คุยกับคุณบุญนำแล้ว แต่เค้ายังต้องรับผิดชอบค่าเสียหายดังกล่าว คุณเทพรินทร์รับปากและพยายามแก้ปัญหา โดยการส่งต่อเรื่องให้ฝ่ายขายชื่อคุณณัฏฐา คุณณัฏฐาโทรกลับมา ดิฉันเล่าเรื่องอีกรอบ แล้วคุณณัฏฐาก็บอกจะจัดการ
ในวันนี้ จ ที่ 8 มีพนักงานชื่อคุณอานนท์ติดต่อกลับมาแจ้งว่า True Internet พ่วงกับ True Vission ของคอนโดยังต้องเป็นจานอยู่ ไม่สามารถเป็น Cable ได้
แต่สรุปว่า ตอนนี้ดิฉันยังคงไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดใด
จึงคิดว่าเพื่อจะได้ไม่ต้องเล่าหลายรอบคงต้องพิมพ์
ขอบคุณค่ะ True