เรื่องคือ note 5 เราซื้อมาใช้ได้แค่เดือนกว่า เซ็นเซอร์ก็มีอันเป็นไปเสียแล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้ตกหรือกระแทกอะไรใดๆ เราก็ส่งศูนย์ปราจีนบุรีที่เราซื้อมา โดยที่พนักงานที่รับเครื่องไว้บอกว่า ไม่เกิน 3 วันน่าจะได้คืนค่ะ แต่ทว่า เรารอมาสัปดาห์นึงแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากศูนย์ที่เอาไปฝากซ่อม เราก็ไปถามว่าซ่อมที่ศูนย์ไหน เขาบอกว่า ซ่อมที่ศูนย์มีนบุรี เราก็เลยขอเบอร์เพื่อที่จะโทรไปถามทางมีนบุรี ว่าซ่อมถึงไหนแล้ว ติดปัญหาอะไรรึเปล่า ทางปราจีนบุรีก็ถามเราว่า ทางนั้นได้ติดต่อกลับมาหาเราบ้างไหม เราก็เลยตอบไปว่า ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย ซึ่งก็น่าแปลกใจ ที่เค้าไม่ถามรายละเอียดปัญหาอะไรกับเราเลย ส่วนในใบส่งเครื่องก็ระบุอาการเสียว่า other faulty indication เท่านั้นเอง เราก็ไม่รู้หรอกค่ะว่ามันคืออะไร
พอได้เบอร์มาแล้ว เราก็โทรถามค่ะ แต่โทรยังไง ก็ไม่มีคนรับสายสักที เลยให้ทางศูนย์ช่วยโทรด้วย ก็ไม่รับสายค่ะ จนเค้าขอเบอร์โทรเราไว้ ถ้าติดต่อได้จะโทรมาบอก เราก็ตกลง พอกลับมาที่ทำงาน เราก็โทรอีกเป็นพักๆ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ
จนศูนย์ปราจีนบุรีโทรมาบอกว่า ติดต่อทางมีนบุรีได้แล้ว สอบถามว่าเครื่องดำเนินการซ่อมเสร็จแล้ว รอส่งเครื่องคืนเจ้าของ เราก็ค่ะๆ พยายามคิดในแง่ดีว่าคงเป็นอย่างที่เค้าบอก แต่เราจะเช็คสถานะการซ่อมกับทางเว็บซัมซุงตลอด มันก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการเหมือนเดิม
มาถึงตอนนี้ เราเดือดร้อนค่ะ เพราะเครื่องต้องใช้ทำงานถ่ายรูปส่งเมลล์ทุกวัน ถ้าติดต่อทางศูนย์มีนบุรีได้ จะไม่นอยด์อะไรขนาดนี้ค่ะ อยากให้ทางศูนย์ช่วยรบกวนดูให้ทีค่ะ ว่าไปถึงไหนแล้วกับการซ่อมครั้งนี้ค่ะ
ติดต่อศูนย์บริการซัมซุงมีนบุรีไม่ได้เลยค่ะ
พอได้เบอร์มาแล้ว เราก็โทรถามค่ะ แต่โทรยังไง ก็ไม่มีคนรับสายสักที เลยให้ทางศูนย์ช่วยโทรด้วย ก็ไม่รับสายค่ะ จนเค้าขอเบอร์โทรเราไว้ ถ้าติดต่อได้จะโทรมาบอก เราก็ตกลง พอกลับมาที่ทำงาน เราก็โทรอีกเป็นพักๆ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ
จนศูนย์ปราจีนบุรีโทรมาบอกว่า ติดต่อทางมีนบุรีได้แล้ว สอบถามว่าเครื่องดำเนินการซ่อมเสร็จแล้ว รอส่งเครื่องคืนเจ้าของ เราก็ค่ะๆ พยายามคิดในแง่ดีว่าคงเป็นอย่างที่เค้าบอก แต่เราจะเช็คสถานะการซ่อมกับทางเว็บซัมซุงตลอด มันก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการเหมือนเดิม
มาถึงตอนนี้ เราเดือดร้อนค่ะ เพราะเครื่องต้องใช้ทำงานถ่ายรูปส่งเมลล์ทุกวัน ถ้าติดต่อทางศูนย์มีนบุรีได้ จะไม่นอยด์อะไรขนาดนี้ค่ะ อยากให้ทางศูนย์ช่วยรบกวนดูให้ทีค่ะ ว่าไปถึงไหนแล้วกับการซ่อมครั้งนี้ค่ะ