รบกวนเจ้าหน้าที่true เข้ามาตอบหน่อยค่ะ

เป็นเบอร์ของญาติค่ะ ทำเรื่องย้ายเครือข่ายออก เข้าปลายทางดีแทค ถูกปฏิเสธหลายรอบแล้ว
ขอถามว่า เบอร์เติมเงิน ไม่มีสัญญาผูกพัน
-เช็คมาแล้ว 3 รอบ ชื่อนามสกุล ตรง
-ไม่ได้เป็นเบอร์รับสิทธิ์พิเศษ รับเครื่องฟรี โปรฯใดๆทั้งสิ้น
ถามว่า ติดปัญหาข้อไหนคะ ถึงล็อคไว้

คุยกับcall center คุณกี่ครั้งๆ ก็บอกว่าผ่าน
พอผ่านไปอีก3-4วัน มีmsg. มาว่าติดเงื่อนไขอีก
ติดอะไร คุณช่วยชี้แจงมาเลยค่ะ
และกรุณาช่วยปลดล็อคด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่