ปัญหาการส่งเคลมโทรศัพท์ IPHONE 6s กับศูนย์ทรู

ปัญหาคือ เราส่งเครื่องเพื่อเคลมโทรศัพท์ iPhone 6s กับศูนย์ทรูมูฟ ที่เซ็นทรัลขอนแก่น
เนื่องจากตัวเครื่องไม่มีสัญญาณเครือข่าย แต่ตอนส่งตีกลับสภาพไม่เหมือนเดิม
ต้องร้องเรียนยังไงค่ะ? ในกรณีเคสแบบนี้ทางบริษัทมีวิธีแก้ไขปัญหายังไง??
นอกจากไม่รับผิดชอบ มีแต่ปัดให้จ่ายอย่างเดียว

เรื่องมีอยู่ว่าา
เราส่งเคลมโทรศัพท์ ไปในสภาพที่เรายอมรับว่า..
โทรศัพท์เราคือมีตำหนิตรงมุมโทรศัพท์มีรอยบิ่นตรงกระจกซ้ายล่างเล็กน้อย
(แต่ตอนนั้นคือไม่มีโทรศัพท์ใช้ไม่สามารถถ่ายรูปได้ ร้องไห้ร้องไห้ )
พนักงานบอกให้รอ21วันเพื่อส่งตรวจสอบ และจะติดต่อกลับมาอีกที

ผ่านไปประมาณเกือบจะสองอาทิตย์..
ทางศูนย์ติดต่อกับมาว่า"โทรศัพท์มีรอยตามที่ระบุข้างต้น
ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเคลม11,xxx ลูกค้าจะส่งเรื่องเคลมต่อเลยรึป่าว"
(ตอนนั้นคือพนักงานไม่ได้แจ้งว่าโทรศัพท์เรามีปัญหากว่าเดิม)
คือเราก็ตอบไปว่ายังไม่เคลม รู้นะว่ายังไงก็ต้องได้เคลมอยู่แล้ว
แต่เพราะยังไม่พร้อมเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ  ให้ส่งเครื่องตีกลับเลย

แต่พอเครื่องตีกลับ แถบใจสลายค่ะ!!
จากสภาพที่กลับมาคือ หน้าจอกระจกทัสกรีนแตกร้าวทั้งจอ ตีกลับมาไม่ใช่สภาพเดิม
แถมพนักงานมีแต่จะให้ปัดเราจ่ายเงินเคลมอย่างเดียว
(พูดเหมือนโทรศัพท์ตูเครื่องละ199)
พนักงานมีให้เราเขียนหนังสือส่งคำร้องนะคะ
แต่เมื่อไปสอบถามอาทิตย์ก่อน
เครื่องยังอยู่ศูนย์เหมือนเดิม ไม่มีการส่งหนังสือคำร้องต่อให้เรา
และยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

จากกรณีข้างต้น เราร้องเรียนได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ??
คือเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไม๊ >.,<

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่