ไม่มีอะไร อยากเล่าให้ 1100 TOT ฟัง

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราอยากติดตั้ง TOT Fiber 2u ค่ะ
แล้วเราก็ไปขอติดตั้งที่ศูนย์ แล้วพนักงานคนนึงบอกกับเราว่า
" เดี๋ยวพรุ่งนี้ จะติดต่อกลับไปนะคะ เหมือนว่าตู้ที่อยู่หน้าบ้านพี่ จะเต็มค่ะ ขอเช็คกับทางช่างก่อนนะคะพี่ แล้วจะติดต่อกลับไปค่ะ "
--
ไอ้เราก็โอเคค่ะ  รอได้ ไปเวลาประมาณ 13 : 00   แต่เวลา 15 :  30 นาที
น้องคนดังกล่าวได้โทรมาหา พร้อมบอกว่า
--
"ติดตั้งได้นะคะ  มายืนเอกสาร แล้วชำระเงินได้เลยค่ะ"
--
ได้ยินดังนั้นเราก็เนื้อเต้นเพราะว่าอยากติดเน็ต เราต้องใช้เน็ตทำงาน  วันรุ่งขึ้นเราก็ไปชำระเงิน ด้วยจำนวน 1,070 บ.
พอวันที่ช่างมาถึง ช่างดูรอบบ้าน ดูว่าจะลากสายจากไหน ปรากฎว่า ตู้เต็มไม่สามารถติดตั้งได้
เราก็แบบ อ้าว ทำไมติดตั้งไม่ได้ แล้วเงิน 1,070 บ. เราเสียไป เราจะได้คืนทันทีเลยหรือเปล่า  เพราะความผิดไม่อยู่ที่เรา อยู่ที่พนักงานทีโอที
ที่จำหมู่บ้านของเราผิด  
--
เราได้ทำการโทรไปหาศูนย์ที่ทำเรื่องให้เรา  ผลปรากฎว่าเหมือนว่าเขาจะรู้ตัวว่าเขาจำผิดหมู่บ้าน ได้แต่รนๆแล้วก็วางสายเราไป
เราเลยไม่ได้คำตอบว่า  " เราจะได้เงินคืนมาทันทีเลยหรือเปล่า เพราะความผิดไม่ได้อยู่ที่เรา "
เราเลยตัดสินใจโทรไป 1100   พอเขารับสาย เราก็เล่าเรื่องที่เหมือนที่เล่ามาทั้งหมด เขาแทรกมาเป็นระยะ ระยะด้วยเสียงเหมือนคนขี้หงุดหงิดว่า
" ขอโทษนะคะ คอลเซ็นเตอร์ แค่ให้ข้อมูลค่ะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องอินเตอร์เน็ตเสียแต่อย่างไร"
เราก็สวนกลับว่า
" ไม่ใช่เรื่องอินเตอร์เน็ตเสียค่ะ เราแค่อยากสอบถามถึงความเป็นไปได้ว่า .. "
เขาก็สวนกลับมาอีกแล้ว
" ดิฉันแนะนำให้โทรไปหาที่ศูนย์ที่คุณไปติดตั้งเลยดีกว่านะคะ  ขอทราบจังหวัดที่อยู่ค่ะ"
เราก็แบบงง หะ อะไรเกิดขึ้นกับเราว่ะเนี่ย
" คือโทรไปแล้วค่ะ แล้วก็เขาไม่ได้ให้คำตอบมาก ก็เลยเอ่อ.. "
แล้วเขาก็แทรกมาอีก
"นั่นล่ะคะ่ โทรที่ศูนย์เลยค่ะ อยุ่จังหวัดอะไรคะ "
เราก็งงๆ เราก็ตอบจังหวัดไป  เขาก็ตอบมาว่า
" เบอร์โทรติดต่อนะคะ  0 _ _______ ตู๊ดๆ ค่ะ  ข้อมูลเรียบร้อยนะคะ "
เราก็แบบงง เลยตอบ ค่ะๆๆ  แล้วก็วางหูไป

คำถามที่อยู่ในหัวเราคือ  เราจะได้เงิน 1070 บ. หรือเปล่าว่ะ เพราะทางศูนย์ประจำจังหวัดเรา ก็ รนๆแล้วก็วางหู
โทรไปถาม 1100  ก็โดนเหวี่ยงใส่  เห้ย คือยังไงเนี่ย    
ปล .  แต่ได้คำตอบมาแล้วคือ ฝากขายอุปกรณ์ไม่เกินหนึ่งอาทิตย์ ถึงได้เงิน  ก็โอเคค่ะ ไหนๆก็ต้องรอมันก็ต้องรอ
แต่ที่ไม่โอเคเลย คือ พนักงานคอลเซ็นเตอร์คนนั้น  ไปหงุดหงิดอะไรมาคะ

ไม่ได้ร้องเรียน หรืออะไรนะคะ  เพียงแค่อยากเล่าให้ทาง TOT ฟังเฉยๆ  ว่าคอลเซ็นเตอร์ของคุณคนนี้  ดุมากๆ
อยากจะฝากไปบอกว่า เราขอโทษ  เราเป็นลูกค้า ตาดำดำที่ไม่รู้จะหันไปพึงใคร  ที่แรกกะจะพึง สคบ . แต่ก็กลัวจะเรื่องใหญ่ เราเลยหวังพึง 1100 TOT
แต่ไม่รู้ว่าจะทำให้คอลเซ็นเตอร์หงุดหงิด  ที่หลังบอกเราดีดีก็ได้ ว่าไม่พร้อมให้บริการ ขออนุญาติโอนสายให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่น
บอกเราอย่างนี้จะดีกว่านะคะ  

ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่