ตามหัวข้อครับ คือผมมีปัญหาในการติดตั้ง ทั้งสองอย่าง ทั้งให้บริการล่าช้าและ ยกเลิกโดยไม่แจ้งล่วงหน้าปล่อยให้ลูกค้ารอ ช่องทางทาง Call Center ก็ไม่มีให้เลือกในส่วนขอการแจ้งปัญหาการให้บริการเลย จากเบอร์ 029009000 มีช่องทางไหนบ้างครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ในรอบสองเดือนที่ผ่านมา ทั้งเลื่อนการติด ยกเลิกติดตั้ง ไม่แจ้งล่วง ให้รอครึ่งวันแล้วก็ไม่มีการติดต่อ สุดท้ายลูกค้าโทรไป บอกใบงานยกเลิก สงสัยทางศุนย์ลืมโทรแจ้ง อันนี้คือเหตุารณ์ล่าสุด
รบกวนปรับปรุงด้วยนะครับ ทั้งการให้บริการในส่วนติดตั้งและ Call Center เอง ประสานงานให้มากขึ้นหน่อยครับ หากเจ้าหน้าที่ของ True ได้อ่านรบกวนหลังไมค์มาแจ้งด้วยนะครับ ว่าผมจะแจ้งปัญหาอย่างละเอียดกับใครได้ ขอบคุณครับ
[CR] เรียน True ผมอยากทราบช่องทางในการแจ้งปัญหาการให้บริการครับ
รบกวนปรับปรุงด้วยนะครับ ทั้งการให้บริการในส่วนติดตั้งและ Call Center เอง ประสานงานให้มากขึ้นหน่อยครับ หากเจ้าหน้าที่ของ True ได้อ่านรบกวนหลังไมค์มาแจ้งด้วยนะครับ ว่าผมจะแจ้งปัญหาอย่างละเอียดกับใครได้ ขอบคุณครับ