หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center สายหลุดบ่อยไปหรือป่าวครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
วันนี้ติดต่อเข้าไปที่ dtac call center ทั้งที่เบอร์1678 และ *1806 นะหว่างให้ผมรอสาย สายก็ตัดออกไปทุกครั้งเป็นแบบนี้มา8 ครั้งแล้วน่ะครับ การรอสายน่ะผมเข้าใจได้ว่าลูกค้าติดต่อเข้าไปเยอะ แต่การสายหลุดนี้ผมไม่ทราบว่าหลุดเพราะอะไร รบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
*1806 ของ DTAC ติดต่อไม่ได้ จะมีไว้ทำไม ??
สวัสดีครับ ขอแจ้งก่อนว่าผมเป็นลูกค้าที่ค่อนข้างจงรักภัคดีกับค่ายสีฟ้านี่น่ะ เคยคิดอยากจะย้ายค่ายหลายรอบมากๆ แต่ก็ยังตัดเยิ้อใยจากที่นี่ไม่ได้ มาเริ่มกันตรงนี้ เนื่องจากว่าผมมีปัญหาในการติดต่อ Platinu
Freelance พักร้อน
ติดต่อพนักงานcall center 1678 ,*1806 ยากมาก
วันที่15มีนาคม 2568 เราเป็นลูกค้าดีแทคระดับplatinum จะมีเบอร์พิเศษคือเบอร์*1806ถ้าลูกค้าทั่วไปจะต้องโทรเบอร์1678 เราต้องทนใช้แพ็คเกจราคาแพงๆเพื่ออะไร เพื่อต้องการ การบริการการที่ดีที่สุดให้เรา แต่สิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4003401
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
Dtac *1806
ทำไมเบอร์ผมติดต่อ *1806 ไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อ 1678 เบอร์ผมเป็น Blue member
BoOTo-SaiTaMa
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
เน็ต dtac เป็นอะไร ใช้ไม่ได้ 30 เมก ดูหนังกระตุก
call center dtac ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ สมัครโปรเน็ต 30 MB ดูเน็ตใน google ยังกระตุก.รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้น เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 8739802
ใครเป็นลูกค้า Blue Member ของ DTAC ลองตรวจสอบดูว่า ท่านสามารถโทรเข้า *1806 ได้หรือไม่ (สิทธิที่ท่านพึงได้)
เนื่องจากเบอร์นี้ย้ายจาก DTAC เติมเงินไป My แล้วก็ย้ายกลับมาเป็น DTAC รายเดือน (โปร 1999 ลด 50%) ได้รับสิทธิ Blue Member ปรากฏเวลามีปัญหาจะโทรเข้า *1806 ดันไล่ให้ไปโทร 1678 เพื่อจะคิดเงินนอกโปรซะงั้น
Ekklesia001
dtac สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง?
ปกติใช้แพ็คเกจ 249.- ต่อเดือน บิลรอบปัจจุบันแจ้งว่าสมัครแพ็คเกจเสริม โทร 200 นาที ราคา 99.- ต่อเดือน สอบถาม call center 1678 แจ้งว่ามีการสมัครจากสาขา จ.หนองคาย ทั้งที่ไม่เคยไปเลยครับ กรณีนี้จะทำอย่
สมาชิกหมายเลข 1202772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center สายหลุดบ่อยไปหรือป่าวครับ