หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center สายหลุดบ่อยไปหรือป่าวครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
วันนี้ติดต่อเข้าไปที่ dtac call center ทั้งที่เบอร์1678 และ *1806 นะหว่างให้ผมรอสาย สายก็ตัดออกไปทุกครั้งเป็นแบบนี้มา8 ครั้งแล้วน่ะครับ การรอสายน่ะผมเข้าใจได้ว่าลูกค้าติดต่อเข้าไปเยอะ แต่การสายหลุดนี้ผมไม่ทราบว่าหลุดเพราะอะไร รบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
*1806 ของ DTAC ติดต่อไม่ได้ จะมีไว้ทำไม ??
สวัสดีครับ ขอแจ้งก่อนว่าผมเป็นลูกค้าที่ค่อนข้างจงรักภัคดีกับค่ายสีฟ้านี่น่ะ เคยคิดอยากจะย้ายค่ายหลายรอบมากๆ แต่ก็ยังตัดเยิ้อใยจากที่นี่ไม่ได้ มาเริ่มกันตรงนี้ เนื่องจากว่าผมมีปัญหาในการติดต่อ Platinu
Freelance พักร้อน
ติดต่อพนักงานcall center 1678 ,*1806 ยากมาก
วันที่15มีนาคม 2568 เราเป็นลูกค้าดีแทคระดับplatinum จะมีเบอร์พิเศษคือเบอร์*1806ถ้าลูกค้าทั่วไปจะต้องโทรเบอร์1678 เราต้องทนใช้แพ็คเกจราคาแพงๆเพื่ออะไร เพื่อต้องการ การบริการการที่ดีที่สุดให้เรา แต่สิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4003401
ติดต่อ call center dtac 1678 รอสาย 19 นาทีจนสายหลุดก็ยังไม่ได้คุยต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7465818
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติด
สมาชิกหมายเลข 7595921
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
*1806 Dtac blue member โทรไปแล้วให้โทรไป 1678 แทนทำไงดีครับ
ตามหัวข้อเลยครับ หรือว่ายกเลิกไปแล้วครับ?
ที่ว่างในจักรวาล
DTAC Call Center ปิดระบบเวลากลางคือหรือเปล่า? และใช้งานได้แค่ 1678 แถมกดติดต่อ OP ก็ถูกตัดสายเสียเงินฟรี???
อยากจะรุ้ว่ามีช่องทางไหนบ้างติดต่อ Call Center Dtac นอกจาก 1678 ที่ต้องเสียเงินผมใช้บริการของอันอื่นมี 02xxxxx แต่ dtac ต้องเสียเงินนอกจากโปรโมชั่นอีก น่าจะมีการปรับปรุงได้แล้วนะคับ เจ้าอื่นเค้าไม่มีม
สมาชิกหมายเลข 2620505
เบอร์ call center ของดีแทค มีเบอร์อะไรบ้าง นอกจาก 1678
เบอร์ call center ของดีแทค มีเบอร์อะไรบ้าง นอกจาก 1678 ?? ที่ผ่านมาเคยโทรแต่เบอร์นี้ แล้วก็ต้องเสียค่าโทร ทั้งที่ ค่าโทรในแพคเกจเหลือทุกเดือน มันใช่มั๊ยเนี่ยะ จะโทรเข้า call ce
อวกาศ
Call Center 1678 โทรติดแล้วตัดสายตลอด
ตั้งแต่เปลี่ยนซิมเป็น Trinet มันเฮ็ดอิหยังหว่า โทรหลุดๆ ฮ่วย
moonalica
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center สายหลุดบ่อยไปหรือป่าวครับ