เตือนผู้ใช้รถฮอนด้านำรถไปเปลี่ยนถุงลมนิรภัยฟรี แต่ศูนย์ฮอนด้าสาขาถนนนราธิวาสราชนครินทร์จะให้เปลี่ยนสวิทส์ไฟเบรคด้วย

เมื่อวันที่ 5 สค 2559 นำรถฮอนด้าเข้าศูนย์สาขานี้เพื่อเปลี่ยนถุงลมนิรภัยตามจดหมายที่ทางฮอนด้าส่งมา

วันที่ 6 สค 2559 ศูนย์นัดรับรถ ตอนเช้าประมาณ 10 โมง เจ้าหน้าที่ของศูนย์โทรมาแจ้งว่า พบส่วนที่ต้องเปลี่ยนเพิ่มคือยางปัดน้ำฝนและสวิทส์ไฟเบรคเสีย ซึ่งดิฉันบอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน จะไปทำเองที่อู่ประจำ ในใจก็รู้สึกแปลกใจ เมื่อวันที่ 4 สค กลับบ้านดึก ยังเห็นไฟเบรครถตัวเองสะท้อนกำแพงบ้านตอนถอยรถ

เมื่อไปรับรถ ปรากฏว่า ปกติรถเข้าเกียร์ P สามารถกดปุ่มที่เกียร์แล้วดึงมาเกียร์ D และตอนเช้าถึงบ่ายของวันที่ 5 สค ยังใช้งานได้ดีปกติ แต่ตอนที่รับรถปุ่มตรงเกียร์กดไม่ได้เพราะแข็ง เจ้าหน้าที่อ้างว่าเพราะสวิทส์ไฟเบรคเสีย แนะนำให้เข้าเกียร์ N ไปก่อน

เมื่อนำรถเข้าอู่ประจำ พบว่า ช่างของทางศูนย์ทำสายไฟขาดตอนเปลี่ยนถุงลมและไม่ตรวจสอบหรือแก้ไข กลับโยนให้เปลี่ยนสวิทส์ไฟเบรค

ดิฉันเห็นว่า ทางศูนย์พยายามหาเงินเข้าศูนย์โดยไม่คำนึงถึงจริยธรรมและจรรยาบรรณของช่าง ไร้จิตสำนึกและความรับผิดชอบ

ถ้าดิฉันไม่มีอู่ประจำ ก็คงบอกเปลี่ยนไปเลย

อย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่น ๆ หยุดการเอาเปรียบผู้บริโภค และเตือนผู้ใช้บริการคนอื่นให้ระวัง "ศูนย์ฮอนด้า สาขาถนนนราธิวาสราชนครินทร์"

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่