เวลา 17.00น. โดยประมาณ วันที่ 4 ส.ค. 59
ผมกำลังขับรถ พนักงานขาย โทรเข้ามา ตอนแรกไม่ได้บอกว่าขาย แต่ใช้คำเสนอสิทธิประโยชน์ ความว่า
พนง.: สวัสดีค่ะ คุณ ...... ขอรบกวนเวลา บลาๆๆๆๆๆๆ ไม่นานนะคะ 3 ข้อสั้นๆ
ผม : อ่าได้ครับ (คือขับรถอยู่ แต่เห็ฯเป็นเซลส์ เหมือนกัน อ่าสงสาร ฟังซะหน่อย ปกติไม่ปฏิเสธ พวกแบบนี้เลย ฟังทุกเคส)
พนง. : เสนอ บลาาาาๆๆๆๆๆ (ประกันชดเชยรายได้อุบัติเหตุ เสียชีวิต อะไรประมาณนั้น )
เกือบนาทีผ่านไป..... ข้อแรกยังไม่หมด ชักเยอะ แฮะ จำไม่ได้ละ
ผม : มีให้อ่านที่อื่นไหนครับ เยอะมาก จำไม่หมด
พนง. : เยอะตรงไหนคะ 3 ข้อเอง (เออะ...) เอางี้ บลาๆๆๆ (นางย่อสั้นมาก 3 ข้อ) เดือนละ 297 บาททำเลยไหมคะ?
ผม : เอ่อ ผมมีควบบัตร หลายใบแล้วครับ ประกัน ออมทรัพย์ก็มี ยังไงขอหาข้อมูลพิจารณารายละเอียดก่อนนะ
พนง. : โอ้ยยยย อันนี้คุ้มกว่าค่ะ มีชดเชยด้วยนะ ของน้อง....(รู้ได้ไงว่ากุเป็นน้อง อีกอย่างกุลูกคนเดียว)
ก็แค่ประกันทั่วไป จ่ายตอนเสียชีวิต แค่นั้นแหล่ะค่ะ ( น่ะ... สู่รู้อีก)
ผม : ของผมก็มีนะครับ ชดเชยรายได้ วัน..
(จะบอกมันว่า 4 บัตรที่มีอยู่รวมกัน กุชดเชยร่วมๆ 5 หมื่น/ครั้ง 4-5 พันบาท/วัน ต้องป่วยปางตายละมั้งถ้าจะเบิกขนาดนั้น )
พนง. : (สวนปาก ตัดบท ไม่ฟังเราพูด) ไม่มีหรอกค่ะไปอ่านดีๆ
ผม : ....... ( เออะ!! ยังไงของเมิงเนี่ย ตัดบทพูดสวนมาก ไม่มีมารยาท แถมมารู้ดีอีก)
พนง. : ทำไหมค่ะ? อันนี้ คุ้มครองเยอะมาก
ผม : ไม่เปนไรครับ ถือว่าผมไม่สนใจละกัน ( คือ ณ จุดๆ นี้เปลี่ยนจากขอดูก่อนเป็นไม่สนใจแล้ว เพราะถึงสนใจ ก็ไม่ซื้อ ไม่ชอบสันด. เซลส์)
พนง. : อ่อ ไม่เป็นไร กรึบ!! ตัดสายจ้ะ... คืองง คือ โทรมา จะขาย พอไม่ซื้อนางง่ายๆ นายเหวี่ยงใส่ เห้ยยยยยยย
ถ้าต่อหน้าคือ เห้ย...เมิงกลับมาเลยยย มาคุยก่อน แบบนี้ไม่โอเค เมิงจะเอายังไง เมิงเสนอขายเค้า เมิงไม่ฟังเค้าพูด
เมิงจะจับมือเค้าเซนสั่งซื้ออย่างเดียวเลย พอเค้าไม่ซื้อเมิงตัดสายใส่ ขอบคุณสักคำไม่มี คืออออออ??? ใกล้ๆ มือ จะโบกให้ สันด. ไม่ดี
ผมก็เซลส์ ขับรถทุกวัน ซื้อประกันเพิ่ม ก็ถ้ามันดีซื้อเพิ่มก็ได้ คือขอพิจารณาน่ะ อาจจะซื้อก็ได้ แต่คือเมิงโทรมา 3 นาที
จะขายประกันกุปีละ 3600 ที่ซึ่งเป็นแค่ประกันเสริมบัตรฯ แถมเปนเบี้ยทิ้งกันง่ายๆ เลยหรอ??? ง่ายไปมั้ง...
จำนวนเงินไม่สำคัญ แต่คือเรายังไม่รู้รายละเอียดไรเลย ถามแหล่งข้อมูล ก็ไม่บอก จะขายอย่างเดียว
AEON ครับ รบกวนคุณมาเคลียด้วยครับ บอกตรงๆว่า "ไม่ OK" ขอบคุณครับ
AEON เข้ามาเคลีย พฤติกรรมแย่ๆ พนักงานขายประกันควบบัตรเครดิต ของตัวเองหน่อยครับ
ผมกำลังขับรถ พนักงานขาย โทรเข้ามา ตอนแรกไม่ได้บอกว่าขาย แต่ใช้คำเสนอสิทธิประโยชน์ ความว่า
พนง.: สวัสดีค่ะ คุณ ...... ขอรบกวนเวลา บลาๆๆๆๆๆๆ ไม่นานนะคะ 3 ข้อสั้นๆ
ผม : อ่าได้ครับ (คือขับรถอยู่ แต่เห็ฯเป็นเซลส์ เหมือนกัน อ่าสงสาร ฟังซะหน่อย ปกติไม่ปฏิเสธ พวกแบบนี้เลย ฟังทุกเคส)
พนง. : เสนอ บลาาาาๆๆๆๆๆ (ประกันชดเชยรายได้อุบัติเหตุ เสียชีวิต อะไรประมาณนั้น )
เกือบนาทีผ่านไป..... ข้อแรกยังไม่หมด ชักเยอะ แฮะ จำไม่ได้ละ
ผม : มีให้อ่านที่อื่นไหนครับ เยอะมาก จำไม่หมด
พนง. : เยอะตรงไหนคะ 3 ข้อเอง (เออะ...) เอางี้ บลาๆๆๆ (นางย่อสั้นมาก 3 ข้อ) เดือนละ 297 บาททำเลยไหมคะ?
ผม : เอ่อ ผมมีควบบัตร หลายใบแล้วครับ ประกัน ออมทรัพย์ก็มี ยังไงขอหาข้อมูลพิจารณารายละเอียดก่อนนะ
พนง. : โอ้ยยยย อันนี้คุ้มกว่าค่ะ มีชดเชยด้วยนะ ของน้อง....(รู้ได้ไงว่ากุเป็นน้อง อีกอย่างกุลูกคนเดียว)
ก็แค่ประกันทั่วไป จ่ายตอนเสียชีวิต แค่นั้นแหล่ะค่ะ ( น่ะ... สู่รู้อีก)
ผม : ของผมก็มีนะครับ ชดเชยรายได้ วัน..
(จะบอกมันว่า 4 บัตรที่มีอยู่รวมกัน กุชดเชยร่วมๆ 5 หมื่น/ครั้ง 4-5 พันบาท/วัน ต้องป่วยปางตายละมั้งถ้าจะเบิกขนาดนั้น )
พนง. : (สวนปาก ตัดบท ไม่ฟังเราพูด) ไม่มีหรอกค่ะไปอ่านดีๆ
ผม : ....... ( เออะ!! ยังไงของเมิงเนี่ย ตัดบทพูดสวนมาก ไม่มีมารยาท แถมมารู้ดีอีก)
พนง. : ทำไหมค่ะ? อันนี้ คุ้มครองเยอะมาก
ผม : ไม่เปนไรครับ ถือว่าผมไม่สนใจละกัน ( คือ ณ จุดๆ นี้เปลี่ยนจากขอดูก่อนเป็นไม่สนใจแล้ว เพราะถึงสนใจ ก็ไม่ซื้อ ไม่ชอบสันด. เซลส์)
พนง. : อ่อ ไม่เป็นไร กรึบ!! ตัดสายจ้ะ... คืองง คือ โทรมา จะขาย พอไม่ซื้อนางง่ายๆ นายเหวี่ยงใส่ เห้ยยยยยยย
ถ้าต่อหน้าคือ เห้ย...เมิงกลับมาเลยยย มาคุยก่อน แบบนี้ไม่โอเค เมิงจะเอายังไง เมิงเสนอขายเค้า เมิงไม่ฟังเค้าพูด
เมิงจะจับมือเค้าเซนสั่งซื้ออย่างเดียวเลย พอเค้าไม่ซื้อเมิงตัดสายใส่ ขอบคุณสักคำไม่มี คืออออออ??? ใกล้ๆ มือ จะโบกให้ สันด. ไม่ดี
ผมก็เซลส์ ขับรถทุกวัน ซื้อประกันเพิ่ม ก็ถ้ามันดีซื้อเพิ่มก็ได้ คือขอพิจารณาน่ะ อาจจะซื้อก็ได้ แต่คือเมิงโทรมา 3 นาที
จะขายประกันกุปีละ 3600 ที่ซึ่งเป็นแค่ประกันเสริมบัตรฯ แถมเปนเบี้ยทิ้งกันง่ายๆ เลยหรอ??? ง่ายไปมั้ง...
จำนวนเงินไม่สำคัญ แต่คือเรายังไม่รู้รายละเอียดไรเลย ถามแหล่งข้อมูล ก็ไม่บอก จะขายอย่างเดียว
AEON ครับ รบกวนคุณมาเคลียด้วยครับ บอกตรงๆว่า "ไม่ OK" ขอบคุณครับ