หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรดระวังหมายเลขแปลกปลอมของค่ายนี้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
หากมีหมายเลขแปลกปลอมของค่ายนี้โทรเข้ามา พึงระวังการตกลงเจรจาทุกๆเรื่อง เพราะดิฉันได้ประสบกับตัวเองแล้ว และมีการยืนยันแล้วว่าเป็นเลขหมายของหน่วยงานภายในจริง แต่ไม่มีการบันทึกเสียงสนทนาใดๆที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ จึงขอแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบ สืบเนื่องจากวันที่ 26/07/59 หลังจากมีการยกเลิกการย้ายค่ายจากค่ายเดิม ดิฉันได้รับสายจากหมายเลข 02-1169999 ซึ่งปลายสายระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของtruemove hและแจ้งสิทธิพิเศษให้ถ้าดิฉันจะย้ายค่ายกลับมาอีกครั้ง แต่เนื่องด้วยดิฉันเพิ่งยกเลิกการย้ายค่ายไป จึงถามกลับไปว่าถ้าหากดิฉันยังไม่ตัดสินใจวันนี้หมายถึงอีก2-3วัน ดิฉันจะยังคงได้รับสิทธิพิเศษนี้หรือไม่ ปลายสายแจ้งว่าจะล็อคสิทธินี้ไว้กับหมายเลขให้ ซึ่งดิฉันก็สนใจอยู่ และวันที่ 27/07/59 ดิฉันได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายอีกครั้ง และย้ายสำเร็จในวันที่ 01/08/59 หลังจากนั้นดิฉันได้ทวงถามจากเจ้าหน้าchatของทรู และถามถึงหมายเลขที่โทรมาพร้อมวันเวลาที่ดิฉันได้รับสาย จากนั้นทางccก็โทรมาแจ้งดิฉันว่า หมายเลข 02-1169999นั้น ไม่มีในระบบและไม่สามารถตรวจสอบเทปได้ เอาสิคะ(พลาดแล้ว) ต่อมาดิฉันได้ถามกับเจ้าหน้าที่ในpantipซ้ำอีกรอบถึงหมายเลข 02-1169999 ซึ่งเจ้าหน้าที่pantipออกมายอมรับว่าเป็นหมายเลขของหน่วยงานภายในของทรู ซึ่งตอนนั้นมีคำถามในใจว่า พวกคุณใช้โลโก้เดียวกัน แต่คุณถือข้อมูลคนละฉบับหรือไงคะ หรือว่าที่ccคุณออกมาปฎิเสธนั้นเป็นเพราะเจตนาอื่นแอบแฝง และเมื่อเจ้าหน้าที่pantipออกมาระบุว่าเป็นหน่วยงานของทรูจริง เช่นนั้นแล้วคุณก็ต้องตอบคำถามถึงสิทธิประโยชน์ที่เจรจากับลูกค้าไว้ แต่ดิฉันเพิ่งได้รับคำตอบหลังไมค์ว่า ไม่สามารถตรวจสอบเทปได้ และหมายเลข02-1169999เป็นหน่วยงานของทรูจริงที่ดูแลเรื่องสิทธิพิเศษ ย้ายค่ายและอะไรอีกซักอย่าง ซึ่งก็เป็นคำถามในใจอีกว่านี่คือวิธีใหม่ของทรูในการดึงลูกค้าต่างค่าย(ซึ่งตอนนั้นอยู่เครือข่ายเดิมอยู่เพราะยกเลิกการย้ายค่ายแล้ว) และปฎิเสธความรับผิดชอบด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้ เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทราบว่า อย่าไว้ใจทาง อย่างวางใจคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตบ้านค่ายเขียว โปรดระวัง ... แอบ สมัคโปร เสริม ให้ โดยอัติ โนมัติ
ใช้เน็ตบ้านค่ายเขียว ผมใช้ ร่วมกับ ซิมเน็ต เสริมที่ให้มากับเน็ตบ้าน ไม่ลดสปีด แต่สุดท้าย แอบ สมัค โปรเสริม App Viu ให้ โดยอัติ โนมัติ ซึ่งซิมเน็ตอยู่ในเร้าเตอร์ตลอดเวลา โทรติดต่อ เจ้าหน้าที่ ไป 2 ร
สมาชิกหมายเลข 2804092
รบกวน DTAC ช่วยติดต่อลูกค้าท่านนี้ให้เปลี่ยนที่อยู่ด้วยค่ะ
เรียน DTAC และ DTAC Trinet เมื่อเดือน ก.พ. 57 ดิฉันได้รับใบเสร็จรับเงิน DTAC ของลูกค้าหมายเลข 090-012-6785 ซึ่งดิฉันและครอบครัว ไม่รู้จักชื่อเจ้าของเลขหมายนี้แต่อย่างใด ดิฉันเห็นว่าเค้าส่งมาผิด เกรง
สมาชิกหมายเลข 1404080
ย้ายจาก dtac ไป true move รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไว้ที่ truemove พนักงานอกว่า ให้ผมไปชำระเงินที่ค่ายเดิมแล้วรอการติดต่อกลับจากทางค่ายเดิม จนกระทั่งถึงวันนี้มีข้อความเข้ามาแบบนี้ ที่หมายเลขที่ขอโอนย้ายเอาไว้
อมยิ้มนี้มีไว้จิ้ม
ถามเรื่องย้ายค่ายอีกครั้งค่ะ
จากเมื่อวานที่ถามเรื่องได้รับข้อความอนุมัติโอนย้ายเลขหมายแต่เปลี่ยนซิมแล้วขึ้นไม่มีบริการ วันนี้ได้รับอีกข้อความ แล้วดิฉันต้องทำอย่างไรต่อคะ ต้องไปขอย้ายค่ายใหม่หรือเปล่า
mariome
เบื่อไหมกับการรับสายด้วยระบบ IVR หรือ AI สั่งงานด้วยเสียง ของ ค่ายโทรศัพท์
การติดต่อ operator มันช่างลึกลับซับซ้อน การติดต่อผ่าน app ก็ให้ bot // call cc เจอ AI สั่งงานด้วยเสียง ไปเจอ IVR ไม่เจอมนุษย์ที่พูดภาษาด้วยคนเลย ผมเลยแก้เผ็ดด้วยการ กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# (กดย้าย
KoLEK
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
สอบถามโปรโมชั่น(ย้ายค่าย)
ตอนนี้ผมมีเบอร์ 2 หมายเลข ที่ใช้งานอยู่กับ TRUE โปร RET_BetterGNL449B ถ้าจะย้ายค่าย เบอร์ AIS ไป TRUE ขอใช้โปรที่กล่าวมาข้างต้นได้ไหมครับ
iNattapon
⚡️รวมสเปค iPhone 17 พร้อมอัปเดตการใช้งาน eSIM ในไทย
มาช้าแต่มานะ รวมสเปค iPhone 17 Series แบบคร่าวๆ มารอบนี้ Apple ยังให้ความสำคัญกับ eSIM และแน่นอนโดยเฉพาะรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 17 Air ตัวเครื่องบางเฉียบ และตัดถาดซิมออกไปให้ใช้ได้เฉพาะ eSIM เท่านั้น ส่
สมาชิกหมายเลข 7370719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรดระวังหมายเลขแปลกปลอมของค่ายนี้