

กระทู้เเรกนะคับ อัดอั้นไม่รูหาทางออกยังไง ปกติใช้บริการของธนาคารTmb แค่บัญชีเงินเดือนเท่านั้น อาจมีบ้างที่โอนเงินโดยใช้tmb touch โดยธุระกรรมที่ไม่มีค่าธรรมเนียม จะช้าหน่อยนี่พอเข้าใจ แต่วันที่03/08/59 ต้องการโอนเงินด่วนไปบัญชีต่างธนาคาร(ได้ซื้อสินค้าจากเฟสบุ๊ค ของส่งถึงเจ้าของกระทู้แล้ว)โดยยอมเสียค่าโอน25บาท เริ่มการโอนเวลา 00.01ของวันที่04/08/59 มีสลิปทุกอย่าง มีเมล์ตอบกลับว่าหักเงินเเล้วจากบัญชีแล้วถูกโอนไปปลายทางเรียบร้อย แต่ปลายทางสรุป เงินไม่เข้า หมายความว่าไง ทางเจ้าของบัญชีปลายทางตรวจสอบกับทางธนาคารแล้วว่าไม่มีเงินเข้าจริงๆเลยโทรมาบอก เที่ยงคืนโทรไปCall Center บอกว่าระบบน่าจะปรับปรุง รอถึง7โมงเช้าก่อน เราก็รอ จนอีกวันเกือบเที่ยง เจ้าของบัญชีปลายทางก็โทรมาสอบถามเงินไม่เข้าอีก จึงติดต่อไปCallCenter อีกครั้ง แล้วส่งเรื่องให้ แล้วจะโทรกลับ รอๆๆๆๆจนสามโมง ไม่คืบหน้า ติดต่อไปอีกอ้างนั่นอ้างนี้บอกเร่งให้ด่วน แถๆๆๆๆ จากนั้น5โมงโทรไปอีก บอกว่าเจ้าหน้าที่รอบัญชีปลายทางทำเรื่องติดต่อกลับต้องให้เจ้าของบัญชีปลายทางไปติดต่อธนาคาร วุ้นละทีนี้ 3รอบละนะยังไม่พอได้คำตอบมาอีกว่าต้องรอคิวเป็นคิวๆไป เลยงงว่าการโอนของธนาคารคุณมันมีปัญหาขนาดว่าต้องแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเป็น1000คนเลยหรอ ที่เเน่ๆยังไม่คอนเฟิร์ม ว่าจะได้เมื่อไหร่ 1ทุ่มโทรไปอีก บอกว่าส่งเรื่อไปอีกละแล้วคนแก้ไขตรวจสอบระบบมีคนเดียวใช่ปะ เข้าไปเเจ้งในเพจธนาคารก็ไม่คืบหน้าใดๆ พรุ่งนี้ก็ทำได้คือต้องแจ้งความเท่านั้น ลงบันทึกไว้ โอนเงินเสียค่าธรรมเนียม25บาทเงินเข้าทันที นี่ปาไป1วันละ ยังไม่มีวี่แวว ที่แน่ๆความรู้สึกไม่ดีเกิดขึ้นมาละ แล้วอีกฝายจะรู้สึกยังไง เราโกงใช่ปะ ซื้อของไม่ยอมจ่ายเงินแถมส่งสลิปปลอมไปอีก แล้วใครที่ไหนจะกล้าซื้อขายกับเราอีก เสียค่าธรรมเนียม ค่าโทสัพท์ เสียเวลา ที่แน่ๆ เสียความรู้สึก มากกก หลงไว้ใจแต่มันห่วยกว่าที่คิด มันใช่ความผิดของเราที่ต้องมารับทุกอย่างใช่ปะ สุดท้าย ก็อยากจะเตือนทุกคนที่จะทำธุระกรรมกับทางธนาคารนี้ว่าต้องเตรียมใจไว้50%กับความผิดพลาด และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการ อีก
[CR] Tmb ธุระกรรมทำฟรีหรือทำพัง
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น