ลูกค้าเอไอเอสเซเรเนดแพลทินัม และโกลด์รับสิทธิ์ Upgrade Premium Economy Class กับสายการบิน Thai Smile

กระทู้สนทนา


ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด แพลทินัม และโกลด์ รับสิทธิพิเศษ Upgrade Premium Economy Class* เมื่อจองบัตรโดยสาร Economy Class กับสายการบิน Thai Smile
*บริการห้องรับรองพิเศษ (มีให้บริการในบางท่าอากาศยาน), น้ำหนักสัมภาระ 30 กิโลกรัม, เคาน์เตอร์เชคอินพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมียม, ที่นั่งแถวหน้าพร้อมทั้งที่นั่งด้านข้างที่เว้นว่างไว้เพื่อความเป็นส่วนตัว, บริการอาหารร้อน (มีให้บริการในบางเที่ยวบิน), สะสมไมล์กับ Royal Orchid Plus

สำรองที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 59
เดินทาง ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 59

วิธีการรับสิทธิ์
– กด *545*651# โทรออก เพื่อรับ Code
– ขอ Upgrade บัตรโดยสารผ่าน Smile Contact Center โทร. 1181 หรือ contactcenter@thaismileair.com อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

ข้อกำหนดเงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. สงวนสิทธิ์ ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด แพลทินัมและโกลด์ เท่านั้น
2. 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ /1 ที่นั่ง
3. จำนวนจำกัด 1,500 ที่นั่ง (ไป-กลับ)
4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไข
1. บัตรอัพเกรดใช้สำหรับการอัพเกรดชั้นโดยสารจาก Economy Class เป็น Premium Economy Class สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศที่ทำการบินโดยสารการบินไทยสมายล์เท่านั้น
2. บัตรอัพเกรดไม่สามารถนำมาแลกหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือเครดิต จำหน่ายต่อ หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
3. การยื่นขออัพเกรดสามารถทำผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ Smile Contact Center โทร. 1181 หรือ contactcenter@ thaismileair.com โดยต้องทำการยื่นขออัพเกรดอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง
4. บัตรอัพเกรดสามารถให้ใช้ได้สำหรับบัตรโดยสารที่ระบุเที่ยวบิน WE 3 หลัก เช่น WE022 เท่านั้น บัตรโดยสารที่ออกโดยสายการบินพันธมิตรโดยระบุเที่ยวบินร่วม (Marketing Carriers) เช่น WE2022 ไม่สามารถใช้ทำการอัพเกรดได้
5. บัตรอัพเกรดสามารถใช้ทำการอัพเกรดได้ 1 ครั้งสำหรับ 1 เที่ยวบินไปกลับ ตามที่ระบุในบัตรโดยสาร หากเป็นบัตรโดยสารเที่ยวเดียวจะไม่สามารถเก็บสิทธิ์การอัพเกรดไว้ใช้สำหรับเที่ยวบินถัดไปได้ สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว 2 ฉบับ ที่ระบุรหัสการจองต่างกัน จะสามารถยื่นขออัพเกรดได้หากแต่ผู้โดยสารต้องแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ถึงรหัสการจองทั้ง 2 ฉบับพร้อมกัน ทั้งนี้ สายการบินไทยสมายล์ขอสงวนสิทธิ์ในการอนุญาติอัพเกรดสำหรับการเดินทางที่ออกจากจุดบินที่ต่างกัน เช่น ผู้โดยสารถือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว 2 ฉบับ เส้นทาง กรุงเทพ – เชียงใหม่ และกรุงเทพ – เชียงราย ผู้โดยสารจะไม่สามารถยื่นขออัพเกรดทั้ง 2 ฉบับได้ หากแต่อนุญาติให้ยื่นอัพเกรดสำหรับบัตรโดยสารเส้นทาง เชียงใหม่ – กรุงเทพ หรือเชียงราย – กรุงเทพ แทนได้
6. บัตรอัพเกรดอนุญาตให้ใช้สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2559 เท่านั้น
7. ทางสายการบินไทยสมายล์ขอสงวนสิทธิ์ในการอัพเกรดในกรณีไม่มีที่นั่งว่างตามเที่ยวบินที่ท่านต้องการ
8. บัตรโดยสารที่ทำการอัพเกรดแล้ว จะสามารถทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือวันและเวลาในการเดินทางได้ แต่ผู้โดยสารต้องเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนต่างของราคาเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในแต่ละเที่ยวบิน
9. สายการบินไทยสมายล์ขอสงวนสิทธ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลง เงื่อนไขในการใช้บัตรอัพเกรดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าพร้อมทั้งไม่ต้องแสดงเหตุผลในการยกเลิกและยังไม่ต้องชำระค่าชดเชยในทุกกรณี การตัดสินของสายการบินไทยสมายล์ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับบัตรอัพเกรดถือเป็นที่สิ้นสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่