พอดีวันนี้เข้าไปเปลี่ยนสายชาจ iphone 6s ที่ Apple care มา เจ้าหน้าที่ก็ขอดูเลข serial โทรศัพท์ปกติ แล้วเอาสายไปดูรหัส เสร็จแล้วเค้าบอกว่า ต้องทำเรื่อง ยื่นเปลี่ยนสาย 7 วัน แล้วเค้าก็บอกว่าเสร็จแล้วค่ะ เราเลยงง เลยแจ้งไปว่า ปกติได้เลยไม่ใช่หรอคะ เพราะโทรศัพท์เครื่องเก่าที่เคยไปเปลี่ยนสายชาจมากับอีกสาขานึง ปกติเจ้าหน้าที่จะเอาสายไปเช็คด้านหลังว่าชาจไม่เข้าจริงไหม ถ้าหากว่ามีปัญหาจริง เค้าก็จะหยิบสายใหม่มาเปลี่ยนให้เลย แต่ทำไมครั้งนี้บอกให้รอ 7 วัน เจ้าหน้าที่ก็พูดแบบเดิมว่าต้องรอ 7 วัน แล้วก็ทำท่าทางว่าจบแล้ว เราเลยถามว่าไม่มีใบมีอะไรให้มารับของเลยหรอคะ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า ไม่มีค่ะ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้ง อาจจะเร็วกว่า 7 วันก็ได้ค่ะ แล้วก็คิวต่อไปเชิญค่ะ ........................
ใครเคยเปลี่ยนสายชาจแบตที่ apple care บ้างคะ แล้วปกติรอ 7 วันกันไหม แล้วไม่ต้องมีใบอะไรเลยหรอคะ หรือปกติเค้าทำกันแบบนี้ แต่เราไม่รู้ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ TT
ใครเคยเปลี่ยนสายชาจ Iphone กับ icare บ้างคะ
ใครเคยเปลี่ยนสายชาจแบตที่ apple care บ้างคะ แล้วปกติรอ 7 วันกันไหม แล้วไม่ต้องมีใบอะไรเลยหรอคะ หรือปกติเค้าทำกันแบบนี้ แต่เราไม่รู้ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ TT