ความเจ็บปวดกับ ธกส.

เรื่องมีอยู่ว่า ผมจะกู้เงินเพื่อที่จะลงทุนมาประกอบกิจการเล็กๆนอกจากการทำการเกษตร(ปลุกข้าว) ผมยื่นเรื่องมาตั้งแต่19พ.ค.2559 เป็นวงเงินพอประทาณ
เนื่องจากว่าสินทรัพย์ที่ผมเคยยื่นประเมิณใว้กับทาง ธกส.มันเป็นเวลาที่นานมาแล้วเจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้ไปประเมิณทรัพย์สินใหม่เพื่อที่จะไม่ต้องใช้คนค้ำจึงสอบถามว่านานไหมเจ้าหน้าที่ก้แจ้ง15วันออกไปที อ้าก้รอนิดหน่อยเพื่อความสะดวก ผมก้ดำเนินการให้ในวันถัดไปเจ้าหน้าที่ก้บอกเป็นต้นเดือนหน้าเดี๋ยวจะออกพื้นที่ตรวจสอบหลักทรัพย์ที่ยื่นประเมิณ จนเวลาล่วงเลยมาพอประมาณ วันที่16 มิย.2556 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ออกมาสำรวจผมจึงได้ไปทวงถาม ก็ได้คำตอบมาว่าประมาณหลังวันที่25เดี๋ยวจะออกมาดู(ตอนนี้เริ่มรอไม่ไหวแล้วเพราะว่าเวลามันเริ่มที่จะนานเครื่องจักรที่จองใว้ทางบริษัทก็เริ่มทักท้วงมาว่าจะพร้อมเมื่อไหร่)พอหลัง25ได้สักระยะยังไม่มีไครมาผมจึงเข้าไปอีกรอบและได้ชี้แจงความจำเป็นในหารใช้วงเงินให้ทางเจ้าหน้าที่กลับได้คำตอบว่าคุณอย่าเอาความเดือดร้อนมากดดันเจ้าหน้าที่(ผมคิดในใจเราไม่เดือดร้อนเราจะกู้มันทำเพื่อ)ผมเลยเอาหล่ะไม่ออกก้ไม่ออกผมเลยบอกกับเจ้าหน้าที่ที่ทำเคสว่า หัวหน้าผมรอไม่ได้แล้วนะพอมีทางไหนให้มันเรากว่านี้ไหม เจ้หน้าที่เลยบอกให้หาสมาชิกมาค้ำโดยใช้ใบประเมิณเดิม  เอาหล่ะรอไม่ได้แล้วนี่ผมเลยหาคนมาค้ำแล้วสัญสัยญาเมื่อหลังออกพรรษา...โอเคที่นี้สัญญาเรียบร้อยนัดรับวงเงินวันที่28 กค 2559(นี่ผ่านมาสองเดือนแล้วนะ)คิดว่าคงจบสิ้นกันทีการรอคอย พอผมเข้าไปเช็ควงเงินเงินไม่เข้าไปทวงถามอีกรอบ ได้คำตอบกลับมาว่า ขออภัยด้วยเจ้าหน้าที่ลืมยังไม่ได้ยื่นสัยยาให้หัวหน้าเซ็นต์อนุมัติวงเงิน(ในใจผมแทบอยากเอาเก้าอี้ทุ่มหัวมันจริงๆ)เป้นวันที่3 ส.ค.2559 ได้ไหม จะให้ทำยังไงได้ครับก็บอกกลับไปว่าครับๆ พอวันอังคารที่12 ก.ค.เริ่มไม่สบายใจและกลัวเลื่อนอีก ตื่นเช้ามาวันนี้วันพุทธที่ 3 ส.ค.2559ไปติดต่อแต่เช้า นำสมุดไปปรับยอด อ้าววววเวร  เงินไม่เข้าอีกและ..(นั่งทำใจแป๊บ)จึงเข้าไปถามเจ้าหน้าที่บอก หัวหน้าคนมีอำนาจเซ็นต์ไม่อยู่  เฮ้ยอะไรนี่จนแล้วจนรอดผมก้รออีกอาทิต กรรมจริงๆระบบงานธนาคารของรัฐ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรื่องนี้แล้วแต่การให้บริการของแต่ละสาขาครับ บางสาขาผู้บริหารกำกับดูแลงาน ให้บริการดีก็มีลูกค้าชื่นชม ให้การนับถือ บางสาขาผู้บริหารไม่สนใจทำงาน ไม่ดูแลกำกับผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดีพอ ก็จะมีปัญหาอย่างเจ้าของกระทู้ครับ  ทางแก้ไข
1.ขอพบผู้จัดการสาขาขอให้ช่วยแก้ไข ถ้าเป็นความบกพร่องของพนักงาน ผู้จัดการสาขาสั่งงานแล้วลูกค้ารอรับเงินเลยครับ
2.ถ้าไม่ได้ผลให้ร้องเรียนธนาคารผ่าน voice of customer จะได้ผลเร็วที่สุด เข้าหน้าเวบของ ธกส นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่