Big c เคหะร่มเกล้าบริการแย่มากๆ ถึงมากที่สุด

กระทู้คำถาม
จะมาเล่าประสบการณ์การใช้บริการที่ big c เคหะร่มเกล้า ในเคหะร่มเกล้าเลยนะคะตรงหมู่บ้านเอื้ออาทร บ้านเราขายของจำเป็นต้องไปซื้อของที่นั่นบ่อยๆ แทบทุกวันคะ เมื่อก่อนก็ไม่เคยดูบิลเลยนะคะซื้อเสร็จก็คือจบ แต่มีอยู่วันนึงเราต้องคิดเงินกับเพื่อนบ้านที่ฝากซื้อของพอมาดูบิล ของที่ซื้อกลับไม่ลดราคาหรือตัดในส่วนที่ลดราคาและแถมคิดของเกินจากที่เราซื้อน้ำมัน10ขวด พนักงานกลับคิดเกินคือ12ขวด แล้วเวลาจ่ายตังคือต่อแถวนานมาก คนจ่ายเงินคือเยอะแต่เปิดช่องจ่ายเงินแค่2ช่อง แล้วจ่ายเงินคือต่อแถวก็นานมากแล้วแล้วต้องมาต่อแถวรอคืนของ(ทุกครั้งนะคะไม่ใช่แค่นานๆครั้งที่ต้องคืนของ เพราะเวลาคืนของต้องเขียนและเบอโทรศัพท์ทุกครั้งคือชื่อกับเบอโทเรานี่คือเยอะมากคะบอกเลย) แล้วเราก็อเคยบอกหลายครั้งแล้วว่าควรอบรมพนักงานหน่อยคะเพราะต้องคืนของบ่อยมันเสียเวลา เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ความผิดเราทำไมต้องมาเสียเวลา และเมื่อวานล่าสุดคะ เราไปซื้อข้าวที่แถมน้ำมันหอยพอจ่ายตังบิลไม่ตัดอีกเข่นเคยคะ พอเราไปถามพนักงานผู้ชายคนนึงก็เดินไปดูที่ป้ายเราก็เดินตามไปนะคะ เค้าก้อดูๆและอ่านป้าย ปากฎว่าป้ายมันติดผิดที่แล้วเราอ่านไม่ดีด้วยใช่คะอาจจะเป็นความผิดเราแต่รู้มั้ยคะพนักงานพูดว่าอะไร "หยิบไปผิดอะ" พูดแบบนี้คะนี่คือคำพูดของพนักงาน คือแบบอ่าว หยิบผิดใช่คะแต่ทำไมป้ายมันมาติดตรงข้าวที่เราหยิบละคือป้ายก้อติดผิดนะ เราพูดเสียงดังให้คนที่ใช้บริการได้ยินด้วยเลยคะ แล้วพนักงานก็ถามเราว่า "จะเอาก็หยิบของจากตรงนี้ไปเลย" และสีหน้าแบบไม่พอใจอย่างมาก คือเห็นแล้วแบบคือแย่มากคะ ไคจะไปซื้อของที่บิ๊กซีสาขานี้ระวังไว้ให้ดีนะคะ มันอาจจะโกงคุณง่ายๆ เพราะถ้ามันคิดเราเกิน พอมันตัดยอดเงินที่เกินก้อเอาไปแบ่งกันคะ (ไม่แน่ใจแต่เคยทำงานแล้วรุ่นพี่เค้าทำแบบนี้คะ แต่ไม่ใช่งานที่บิ๊กซีนะคะ)  แล้วเรื่องบริการที่พนักงานไม่มีครับ/คะ คือตอนรับพนักงานได้มีการอบรมหรือสอนก่อนรึเปล่าคะว่าควรให้ยริการบูกค้ายังไง เพราะคำพูดแต่ละคำที่คุนพูดคือเหมือนเราไปของของคุนไม่ได้ไปซื้อคุน ควรอบรมให้มากกว่านี่นะคะ อบรมแบบเยอะๆเลยนะคะ ไม่งั้นก็ปิดบริการไปเลยคะ แย่ ต่ำ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่