อันนี้ขอเกริ่นก่อนนะครับ ว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือคิดมากเกินไป แต่อยากจะเสนอแนะหน่อยครับ
สำหรับธนาคารทั้งหลายแหล่ ผมกังวลกับการส่งบัตรมาให้ใช้งานต่อเมื่อบัตรเก่าหมดอายุ
โดยที่คุณมีข้อความดังกล่าวตามรูปด้านล่าง มันง่ายเกินไปครับ

ผมเข้าใจว่าคุณต้องการลดขั้นตอน แต่นี่คือบัตรที่สามรถใช้งานได้ทันทีเมื่อถึงเวลานะครับ
และการส่งต้องมีการเซ็นรับ แต่ถ้าหากคนที่รับไม่ใช่คนในครอบครัว หรือเป็นคนในครอบครัว
แต่เค้ามีเจตนาไม่ดี หรือเป็นวัยรุ่นยังไม่มีจิตสำนึกที่ดีเห็นสิ่งนี้ คุณว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้างครับ
การลงนามหลังบัตรผมบอกได้เลยว่าใช้งานจริงถ้าเค้าได้บัตรคุณไปเซ็น ร้านค้าในประเทศเราไม่เห็นมีใคร
ที่เค้าใส่ใจจะตรวจหรอกครับ งานเค้าก็เยอะ เค้าก็แค่รูด ส่งสลิปให้เราเซ็นแล้วก็ขอบคุณ แค่นั้นครับ แค่นั้นจริงๆ
**คำถาม 1.ถ้าหนี้เกิดขึ้นมาแล้วโดยไม่ใช่เจ้าของเจ้าของก็เดือดร้อน ใช่หรือไม่?
2.ถ้าเราบอกเราไม่ได้ใช้ธนาคารก็ให้เราเป็นดำเนินเรื่องแก้ไขทุกอย่างเอง ใช่หรือไม่?
3.ถ้าเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อแก้ต่างให้ตัวเอง ต้องเสียเวลา เสียเงิน เสียงาน แล้วมันเหมาะสม
แล้วหรือครับที่จะให้บัตรใหม่โดยใช้วิธีนี้ ?
ง่ายไปไหมครับ สำหรับการส่งบัตรต่ออายุมาให้ โดยไม่ต้องโทรแจ้งเปิดใช้งานบัตร
สำหรับธนาคารทั้งหลายแหล่ ผมกังวลกับการส่งบัตรมาให้ใช้งานต่อเมื่อบัตรเก่าหมดอายุ
โดยที่คุณมีข้อความดังกล่าวตามรูปด้านล่าง มันง่ายเกินไปครับ
ผมเข้าใจว่าคุณต้องการลดขั้นตอน แต่นี่คือบัตรที่สามรถใช้งานได้ทันทีเมื่อถึงเวลานะครับ
และการส่งต้องมีการเซ็นรับ แต่ถ้าหากคนที่รับไม่ใช่คนในครอบครัว หรือเป็นคนในครอบครัว
แต่เค้ามีเจตนาไม่ดี หรือเป็นวัยรุ่นยังไม่มีจิตสำนึกที่ดีเห็นสิ่งนี้ คุณว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้างครับ
การลงนามหลังบัตรผมบอกได้เลยว่าใช้งานจริงถ้าเค้าได้บัตรคุณไปเซ็น ร้านค้าในประเทศเราไม่เห็นมีใคร
ที่เค้าใส่ใจจะตรวจหรอกครับ งานเค้าก็เยอะ เค้าก็แค่รูด ส่งสลิปให้เราเซ็นแล้วก็ขอบคุณ แค่นั้นครับ แค่นั้นจริงๆ
**คำถาม 1.ถ้าหนี้เกิดขึ้นมาแล้วโดยไม่ใช่เจ้าของเจ้าของก็เดือดร้อน ใช่หรือไม่?
2.ถ้าเราบอกเราไม่ได้ใช้ธนาคารก็ให้เราเป็นดำเนินเรื่องแก้ไขทุกอย่างเอง ใช่หรือไม่?
3.ถ้าเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อแก้ต่างให้ตัวเอง ต้องเสียเวลา เสียเงิน เสียงาน แล้วมันเหมาะสม
แล้วหรือครับที่จะให้บัตรใหม่โดยใช้วิธีนี้ ?