3BB คุณทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้หรือครับ ? ใครคิดจะติด 3BB คิดให้ดีๆ นะครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องที่ 1
เมื่อวานนี้ (วันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 2559) ผมได้โทรสอบถามยังศูนย์บริการสาขา Big C สุวินทวงศ์ โทร 02-100-6948
เวลาประมาณ 15.30 น. ว่าหมู่บ้านผม สามารถติดตั้งระบบ VDSL ได้หรือไม่ ?
ได้คำตอบจากพนักงานว่าหมู่บ้านของลูกค้า ติดตั้งได้ สามารถเข้ามาขอใช้บริการได้เลยค่ะ
วันนี้ (วันอังคารที่ 2 ส.ค. 2559) ผมได้เดินทางไปยังศูนย์บริการสาขา Big C สุวินทวงศ์ ถึงสาขาเวลาประมาณ 18.30 น.
ได้เข้าไปติดต่อเพื่อแจ้งความประสงค์ที่จะขอเปลี่ยนไปใช้บริการระบบ VDSL สิ่งที่ผมได้จากพนักงาน คือ
"คู่สายเต็มแล้วค่ะ" ผมนี่หัวเสียอย่างรุนแรง เมื่อวานเพิ่งโทรมาถาม วันนี้คู่สายเต็ม
คู่สายคุณมีแค่ 2-3 เส้นหรอครับ ? หรือว่าผิดที่ผมเอง ถามเมื่อวานแล้วมาติดต่อวันนี้
มันเสียเวลานะครับ ถ้าคู่สายมีน้อยก็ควรจะแจ้งสิครับ

เรื่องที่ 2
หลังจากที่ผมได้ใช้บริการ 3BB มาประมาณ 1 ปีกว่าๆ ไม่เคยมีอาการหลุดหรืองอแงใดๆ
แต่พักหลังในช่วง 3 เดือนมานี้ Internet ผมมีอาการปิงสูงโดยไม่ทราบสาเหตุ

จึงได้โทรแจ้ง Call Center ว่า Internet ของผมมีปิงสูง ถัดมาอีก 1 วัน ช่างก็ได้ดำเนินการแก้ไขให้
โดยลด Speed Internet ที่บ้านผม โดยให้เหตุผลว่าบ้านผมไกล Node เพื่อให้สัญญาณดีขึ้น
แต่ผมใช้บริการมาปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาเลยนะครับ
ตอนนี้ ผมต้องใช้ Internet แค่ 10mb กว่าๆ แต่จ่ายเท่าคนอื่นที่ใช้ 18mb หรอครับ


ผมไม่คิดเลยว่า 3BB จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ โดยการโทษบ้านลูกค้าไกล Node ทั้งๆ ที่ใช้มาเป็นปีๆ ไม่เคยจะมีปัญหา
ใครที่คิดจะหันไปใช้บริการ ก็คิดให้ถี่ถ้วนหน่อยนะครับ ว่าการบริการระแวกหมู่บ้านของคุณเป็นยังไง
บางพื้นที่ดี บางพื้นที่ห่วย สอบถามเพื่อนบ้านก่อนติดตั้งจะดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมาช้ำใจภายหลังแบบผม
ผมยังคิดผิดทุกวันนี้ ที่เชียร์เพื่อนให้ติด Internet 3BB ทุกวันนี้ 3BB ที่บ้านแฟนของผมก็เริ่มมีปัญหา ติดๆ หลุดๆ
โทรเข้า Call Center ก็แก้ไม่หาย จะโทษแต่ที่บ้านลูกค้าเพียงอย่างเดียว
แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่