ผมสั่งซื้อ iPhone 6s plus จาก AIS online store ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30/7/2016 จนถึงวันนี้ อังคารที่ 2/8/2016 16.30 น. ยังไม่ได้รับของเลยครับ แล้วที่เขียนบนหน้าเวบว่า "ส่งของวันทำการถัดไป" มันคืออะไรครับ แบบนี้เรียกว่า "โกหก หลอกลวง" ผู้บริโภคไหมครับ?
ผมอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัด
โทรไป 1175 และ 1148 ตอนวันเสาร์ก่อนซื้อก็ถามแล้ว พนักงานบอกว่า ส่งวันจันทร์ค่ะ ผมเลยกดซื้อไปเพราะรอได้
พอวันจันทร์ 5 โมงเย็นก็โทรเข้าไปถามอีก 1148 พนักงานบอกว่า ส่งวันจันทร์ไม่ทันค่ะ ต้องเป็นวันอังคาร ผมก็บอกว่า งั้นมาส่งบ่ายวันอังคาร
วันอังคาร 4 โมงเย็น ก็โทร 1148 ถามว่าของเมื่อไรจะมาส่ง ก็เงียบไปเลย และมีเบอร์ 02-683-4960 คุณวัศกร โทรมาบอกว่า จะส่งของให้วันพรุ่งนี้ วันพุธ ผมก็ อื่อ...... ยังไงละ
ผมก็ถามพนักงานแล้วนะ ว่าของจะได้เมื่อไร? พนักงานตอบ วันจันทร์ พอวันจันทร์ไม่มาส่ง ก็บอกว่า วันอังคาร พอวันอังคารไม่มาส่ง ก็บอกวันพุธ
สรุปคือ คุณนึกอยากจะส่งของให้ลูกค้าวันไหนก็ได้หรือครับ ตามสะดวกของพวกคุณหรืออย่างไร ?
ช่วยตอบผมด้วย พยายามอดทน ขอความกรุณาช่วยส่งของที่ผมสั่งและจ่ายเงินแล้วมาให้ผมด้วยนะครับ ส่วนตอนนี้ก็พยายามอดทน ว่า ท่านจะกรุณามาส่งให้ผมได้เร็วสุดเมื่อไหร่
พูดไม่ถูกเลยนิ
AIS online store ครับ คุณจะส่งของให้ผมเมื่อไร? บ้านอยู่กรุงเทพฯ สั่ง 30/7/2016 วันนี้เย็นแล้ว 2/8/2016 ยังไม่ได้รับของ
ผมอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัด
โทรไป 1175 และ 1148 ตอนวันเสาร์ก่อนซื้อก็ถามแล้ว พนักงานบอกว่า ส่งวันจันทร์ค่ะ ผมเลยกดซื้อไปเพราะรอได้
พอวันจันทร์ 5 โมงเย็นก็โทรเข้าไปถามอีก 1148 พนักงานบอกว่า ส่งวันจันทร์ไม่ทันค่ะ ต้องเป็นวันอังคาร ผมก็บอกว่า งั้นมาส่งบ่ายวันอังคาร
วันอังคาร 4 โมงเย็น ก็โทร 1148 ถามว่าของเมื่อไรจะมาส่ง ก็เงียบไปเลย และมีเบอร์ 02-683-4960 คุณวัศกร โทรมาบอกว่า จะส่งของให้วันพรุ่งนี้ วันพุธ ผมก็ อื่อ...... ยังไงละ
ผมก็ถามพนักงานแล้วนะ ว่าของจะได้เมื่อไร? พนักงานตอบ วันจันทร์ พอวันจันทร์ไม่มาส่ง ก็บอกว่า วันอังคาร พอวันอังคารไม่มาส่ง ก็บอกวันพุธ
สรุปคือ คุณนึกอยากจะส่งของให้ลูกค้าวันไหนก็ได้หรือครับ ตามสะดวกของพวกคุณหรืออย่างไร ?
ช่วยตอบผมด้วย พยายามอดทน ขอความกรุณาช่วยส่งของที่ผมสั่งและจ่ายเงินแล้วมาให้ผมด้วยนะครับ ส่วนตอนนี้ก็พยายามอดทน ว่า ท่านจะกรุณามาส่งให้ผมได้เร็วสุดเมื่อไหร่
พูดไม่ถูกเลยนิ