รู้สึกไม่พอใจในการบริการ ของพนักงาน J-mart สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 ติดฝั่ง Power Mall

เนื่องจากเมื่อวาน เวลาประมาณ สองทุ่มครึ่งได้ ดิฉันได้ตั้งใจไปดูโทรศัพท์ เนื่องจากโทรศัพท์ ของดิฉันแบตบวม  จึงตัดสินใจเดินเข้าไป ในร้าน J-mart ที่ชั้น 3 เดอะมอลล์บางกะปิ  ดิฉันต้องการไปดูเปรียบเทียบรุ่น ว่าจะดูรุ่นไหน จะได้นำมาประกอบการตัดสินใจ  ก็จะมีพนักงานผู้หญิงคนหนึ่ง ละจากลูกค้าท่านอื่นมาดูแลดิฉัน  ก็เข้าใจค่ะ ว่ามาเพื่อแนะนำเชียร์ขายสินค้า  ทีนี้ดิฉันเลยแจ้งพนักงานคนนนั้นไปว่า ขอดูคนเดียวก่อนนะคะ  ซึ่งพนักงานหญิงคนนั้น ก็เดินออกไปสักแป็บนึง ไม่ถึง 3 นาที  ก็เดินกลับเข้ามาใหม่ คือดิฉันยังไม่ทันได้ดูเปรียบเทียบ พนักงานคนนั้นก็มายืนแล้ว พยายามบอก พยายามเชียร์ขาย  แล้วสักพัก ก็มีพนักงานผู้ชายอีกคนมายืนประกบอีกข้าง ซึ่งดิฉันรู้สึกอึดอัดมากๆ  เลยหันไปบอกว่า ขอดูเพื่อตัดสินใจก่อนนะคะ ขอดูลำพังนะคะ  พนักงานผู้ชายก็พยักหน้า แล้วเดินออกไป  ซึ่งเหลือแต่พนักงานผู้หญิง ที่ยังยืนหยัดอยู่เคียงข้างดิฉัน แล้วก็ทำเป็นยิ้มเหมือนจะหัวเราะ ที่ดิฉันขอความเป็นส่วนตัวจากพนักงานผู้ชาย  แล้วก็จะพยายามแต่จะขาย  คืออะไรคะ มันเป็นการอบรมของ บริษัท J-mart หรอคะ ที่ให้พนักงานคอยยืนกดดันลูกค้า ยืนจิก  คือเข้าใจว่าจะดูแลลูกค้าเป็นหน้าที่ แต่เมื่อลูกค้าขอความเป็นส่วนตัว ก็ควรมีมรรยาท มีจรรยาบรรณที่ดีด้วยค่ะ โทรศัพท์เครื่องละเป็นหมื่นๆ ไม่ใช่ ร้อยสองร้อย ที่จะตัดสินใจซื้อได้เลย แล้วยิ่งเครื่องเก่าของดิฉันมีปัญหามา ก็ทำให้ต้องตัดสินใจนานขึ้น ดิฉันมาดูก็เพื่อประกอบการตัดสินใจ  จากนั้นดิฉันก็ส่ายศรีษะ แล้วเดินออกมาจากร้านทันที  
                             แต่ขอชื่นชน ร้าน Telewiz ที่ให้เกียรติลูกค้า สอบถามความสนใจลูกค้า แต่พนักงานดูแล้วลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว เค๊าก็จะยืนอยู่ห่างๆ ไม่ทำให้เรารู้สึกกดดันค่ะ แต่ดิฉันไปก็ร้าน ใกล้ปิดแล้ว เลยไม่ได้ดูหลายๆ เครื่อง เพราะเนื่องจากเกรงใจ เวลาเลิกงานของพนักงาน ที่มาตั้งกระทู้เพราะเพียงแค่ อยากจะระบายความรู้สึกที่มีต่อ ร้าน ขายโทรศํพท์ที่มีชื่อเสียง ถ้าคุณไม่อยากเสียลูกค้าไป ก็ควรปรับปรุงการให้บริการของพนักงานด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่