คำถามมีดังนี้ครับ
ผมมีชีท 2 ชีท
- ชีท 1 เป็นข้อมูลลูกค้า
- ชีท 2 เป็นใบเสร็จรับเงิน รันต่อกันไปเรื่อยๆ
ผมต้องการจะลิ้งข้อมูลลูกค้าจะชีทแรก เช่นชื่อ ที่อยู่ มาใส่ใบเสร็จรับเงินแต่ละใบเรียงกัน
ผมจะมีวิธีไหนมั๊ยครับที่ไม่ต้องมานั่งลิ้งสูตรทีละใบ แบบ Copy วางแล้วมันไล่ดึงข้อมูลจาก ชีท 1 บรรทัดต่อมาให้เลย เพราะตอนนี้ถ้าผมลิ้งสูตรใบแรกครบแล้วผม copy มาใส่หน้าใหม่สูตรจะลิ้งโดยดึงข้อมูลเท่ากับจำนวนบรรทัดที่ copy มาวางในหน้าใหม่
พอจะมีวิธีให้สูตรดึงบรรทัดถัดมาของชีท 1 โดยไม่ต้องนั่งสิ่งใหม่ทุกใบมั๊ยครับ
รบกวนถาม Pro Excel หน่อยครับ
ผมมีชีท 2 ชีท
- ชีท 1 เป็นข้อมูลลูกค้า
- ชีท 2 เป็นใบเสร็จรับเงิน รันต่อกันไปเรื่อยๆ
ผมต้องการจะลิ้งข้อมูลลูกค้าจะชีทแรก เช่นชื่อ ที่อยู่ มาใส่ใบเสร็จรับเงินแต่ละใบเรียงกัน
ผมจะมีวิธีไหนมั๊ยครับที่ไม่ต้องมานั่งลิ้งสูตรทีละใบ แบบ Copy วางแล้วมันไล่ดึงข้อมูลจาก ชีท 1 บรรทัดต่อมาให้เลย เพราะตอนนี้ถ้าผมลิ้งสูตรใบแรกครบแล้วผม copy มาใส่หน้าใหม่สูตรจะลิ้งโดยดึงข้อมูลเท่ากับจำนวนบรรทัดที่ copy มาวางในหน้าใหม่
พอจะมีวิธีให้สูตรดึงบรรทัดถัดมาของชีท 1 โดยไม่ต้องนั่งสิ่งใหม่ทุกใบมั๊ยครับ