ขอสอบถามเกี่ยวกับเครื่อง Samsung ที่ซื้อโดยศูนย์ทรูครับ
วันนี้ผมได้เอาเครื่อง Samsung Galaxy S6 ไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงมาบุญครอง ศูนย์ซัมซุงแจ้งว่าเครื่องหมดประกันไป 1 วัน แต่ถ้านับจากวันที่ซื้อ ยังไม่ถึงระยะเวลาประกัน 1 ปี เพิ่งผ่อนได้ไม่ถึง 10 เดือน จึงสอบถามทางศูนย์ แจ้งว่าให้นำใบเสร็จ (9 เดือน ไม่แน่ใจว่าอยู่ไหน) หรือ Re-Print ใบเสร็จจากศูนย์ทรู จึงเดินไปที่ทางศูนย์ทรูมาบุญครอง ทางศูนย์ทรูแจ้งว่าต้องไปสาขาที่ซื้อเท่านั้น ผมมีคำถามดังนี้ครับ
1. สินค้าหมดประกัน ก่อนผ่อนหมด เป็นไปได้ ใช่มั้ยครับ ทำไมเครื่องถึงได้ Activate ประกันก่อนถึงมือลูกค้า
2. ทางศูนย์ทรู ไม่มีข้อมูลลูกค้าที่เชื่อมต่อกัน ต้องไปสาขาที่เราซื้อเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ ถ้าซื้อเครื่องที่เชียงใหม่ แต่ทำงานกรุงเทพฯ ต้องกลับไป Print ใช่หรือไม่ครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ ในยุคดิจิตอล เราควรกลับไปใช้โทรเลขดีหรือไม่ อาจจะเร็วกว่า
3. ผมต้องทำยังไงกับเครื่องที่มีปัญหาต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
True + Samsung ครับ ผมมีคำถาม
วันนี้ผมได้เอาเครื่อง Samsung Galaxy S6 ไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงมาบุญครอง ศูนย์ซัมซุงแจ้งว่าเครื่องหมดประกันไป 1 วัน แต่ถ้านับจากวันที่ซื้อ ยังไม่ถึงระยะเวลาประกัน 1 ปี เพิ่งผ่อนได้ไม่ถึง 10 เดือน จึงสอบถามทางศูนย์ แจ้งว่าให้นำใบเสร็จ (9 เดือน ไม่แน่ใจว่าอยู่ไหน) หรือ Re-Print ใบเสร็จจากศูนย์ทรู จึงเดินไปที่ทางศูนย์ทรูมาบุญครอง ทางศูนย์ทรูแจ้งว่าต้องไปสาขาที่ซื้อเท่านั้น ผมมีคำถามดังนี้ครับ
1. สินค้าหมดประกัน ก่อนผ่อนหมด เป็นไปได้ ใช่มั้ยครับ ทำไมเครื่องถึงได้ Activate ประกันก่อนถึงมือลูกค้า
2. ทางศูนย์ทรู ไม่มีข้อมูลลูกค้าที่เชื่อมต่อกัน ต้องไปสาขาที่เราซื้อเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ ถ้าซื้อเครื่องที่เชียงใหม่ แต่ทำงานกรุงเทพฯ ต้องกลับไป Print ใช่หรือไม่ครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ ในยุคดิจิตอล เราควรกลับไปใช้โทรเลขดีหรือไม่ อาจจะเร็วกว่า
3. ผมต้องทำยังไงกับเครื่องที่มีปัญหาต่อไปครับ
ขอบคุณครับ