สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิก Pantip ที่เคารพรัก ดิฉันมีข้อข้องใจและอยากถามเพื่อนๆค่ะว่า ดิฉันได้เดินทางมาจากต่างประเทศ(ยุโรป)ช่วงเช้าของวันที่26ที่ผ่านมา เวลาประมาณ เจ็ดโมงกว่าดิฉันได้ทำการแลกเงินที่ชั้นB แลกที่ SPR ในจำนวนหนึ่งและก่อนแลกดิฉันได้นับเงินต่อหน้าพนักงาน และพนักงานก็รับเงินต่างก็ยับและทำการเซ็นเอกสารในการรับเงินเป็นอันเรศสมบูรณ์ และรับเงินเสร็จก็นับต่อหน้าพนักงานอีกครั้งทุกอย่างก็เสร็จสิ้นผ่านไปด้วยดี พอตกช่วงเย็นมาได้มีพนักงานโทรศัพท์มาบอกว่าเงินที่ดิฉันแลกเมื่อช่วงเช้ามีปัญหาหนึ่งแบงค์คือแบงค์50€ และพนักงานคนนั้นต้องการให้ดิฉันโอนเงินคืนเป็นเงินไทยประมาณ1,900 กว่าบาท โดยให้โอนเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานคนนั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่ธนบัตินั้นจะไม่ผ่านหลังจากวันนั้นพนักงานได้ส่งคืนธนบัติที่มีปัญหาคืนมา และแบงค์ที่ส่งคืนมาขอรับรองว่าไม่ใช่ของดิฉันแน่นอน ดิฉันมีความรู้สึกว่ามันผิดปกติและไม่ชอบมาพากลแน่ๆ เราจะตรวจสอบกรณีนี้ได้อย่างไรอยากจะขอคำแนะนำจากเพื่อนๆค่ะ
สอบถามเพื่อนๆที่เคยแลกเงินต่างประเทศเป็นเงินไทยค่ะ