ผมใส่ภาพให้ดูไม่ได้ครับ แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ผมสั่งของจาก LAZADA ครับ เป็นการซื้อของจาก บริษัท 123 เป็นสินค้าสั่งนำเข้าจากต่างประเทศเป็นวิทยุสื่อสารสีดำจำนวนสองชุดรวมแปดเครื่อง ราคารวมทั้งสิ้น 5547.78 บาท ได้ทำการชำระเงินในวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 แล้วได้รับอีเมลตอบกลับยืนยันการชำระเงินค่าสินค้าภายในวันเดียวกัน และจะมีการส่งสินค้ามาภายในวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2559 แต่ผลปรากฎว่าสินค้าได้ถูกส่งไปผิดที่ ตัวผมเองอยู่จังหวัดสกลนคร แต่ทาง LAZADA บอกว่าของถูกส่งให้ผู้รับที่นครพนมแล้ว ผมได้โทรเข้าไปถามทาง LAZADA ว่าจะจัดการให้ผมอย่างไร แต่มีอีเมลตอบกลับมาว่า "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า...จากการที่ท่านสอบถาม ยังไม่ได้รับสินค้า รบกวน ติดต่อ
กรณีการตรวจสอบสิ่งของจากต่างประเทศ โดยใช้บริการลงทะเบียน
อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของศูนย์ประสานงาน D-post ซึ่งไม่สามารถติดตามและตรวจสอบกรณีดังกล่าวได้
ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย
ทั้งนี้ สามารถขอรับความช่วยเหลือได้ที่ Call Center 1545 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด"
ผมซื้อของจาก LAZADA มาหลายรายการแล้วครับได้ของทุกชิ้น แต่ครั้งนี้ผมงงมากครับ ผู้รู้ช่วยผมทีครับ
มันแปลว่า LAZADA ไม่รับผิดชอบใช่ไหม?
กรณีการตรวจสอบสิ่งของจากต่างประเทศ โดยใช้บริการลงทะเบียน
อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของศูนย์ประสานงาน D-post ซึ่งไม่สามารถติดตามและตรวจสอบกรณีดังกล่าวได้
ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย
ทั้งนี้ สามารถขอรับความช่วยเหลือได้ที่ Call Center 1545 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด"
ผมซื้อของจาก LAZADA มาหลายรายการแล้วครับได้ของทุกชิ้น แต่ครั้งนี้ผมงงมากครับ ผู้รู้ช่วยผมทีครับ