คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2839100 สมาร์ท-ไจแอนท์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ และขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะครับ โดยข้อมูลที่ได้แจ้งเข้ามาก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบและติดตามให้อยู่อย่างต่อเนื่องนะครับ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
เจอแบบนี้ กับ AIS ควรทำอย่างไร
ais บอกว่า ขอเวลาในการแก้ไข สัญญาณให้ โดยขอเวลาไป 1 เดือน ซึ่งตอนนี้เลยเวลาที่ขอไปมาหลายวันแล้ว
ผมก็แจ้งกับ ais ไปว่า มันยังไม่หาย ยังมีปัญหาอยู่ ais ก็บอกว่าขอเวลาแก้ไข แบบนี้อยู่ตลอด
ผมควรทำอย่างไรดีครับ มีแนวทางการย้ายค่ายให้ผมได้ไหมครับ ติดปัญหา สัญญา 1 ปี เลยไม่สามารถย้ายได้