หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สูตร Excel
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
ต้องการนำ ไฟล์ excel ชื่อใบเสร็จรับเงิน ที่มีหลายชีทแต่ละชีทจะตั้งชื่อเป็นตัวเลข 1,2,3 เรียงไปเรื่อยๆ
นำข้อมูลแต่ละชีท (ทุกชีท) มารวมเป็นไฟล์ใหม่แล้วตั้งชื่อไฟล์ว่า ภาษี เราต้องใช้สูตร excel อะไร รบกวนผู้รู้
ช่วยด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเกี่ยวกับการ link สูตรข้าม sheet ใน excel หน่อยครับ
มีไฟล์ excel 2 ไฟล์ (ไฟล์ a และ ไฟล์ b) โครงสร้างและสูตร+link ในชีตของ ไฟล์ a และ ไฟล์ b เหมือนกันหมด ยกเว้นข้อมูลตัวเลขที่ไฟล์ b จะ update กว่า ผมสร้างชีตใหม่ใน ไฟล์ a ประมาณ 5 ชีต ซึ่ง ข้อมูลใน 5
ข้าวหมกแพะ
สอบถามสูตร VBA ว่าด้วยการ Save file ในชีทนั้น ออกเป็น excel ไฟล์ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องการ save file ใน excel คือทุกวันนี้ใช้สูตร VBA เซฟไฟล์เป็น PDF ดังนี้ Sub SavePDF() Dim strFileName As String strFileName = Application.GetSaveAsFilename( _ FileFilter:
สมาชิกหมายเลข 4350272
มีวิธีลบ sheet หรือ move sheet หลายๆชีทพร้อมกัน โดยไม่ต้องคลิกเลือกทีละชีทไหมคะ EXCEL 2010
ใช้ excel ทำงาน 1 code ต่อ 1 sheet ใน1ไฟล์จะมีหลายร้อยชีท เวลาที่มีออเดอร์ก็จะเลือกเฉพาะชีทที่มีออเดอร์แล้ว move ไป save เป็นไฟล์ใหม่ (มีหน้าสรุปที่ลิ้งค์แต่ละชีทไว้) มีวิธีที่เราสาม
ต้นไผ่ในสวนสน
รบกวนถาม Pro Excel หน่อยครับ
คำถามมีดังนี้ครับ ผมมีชีท 2 ชีท - ชีท 1 เป็นข้อมูลลูกค้า - ชีท 2 เป็นใบเสร็จรับเงิน รันต่อกันไปเรื่อยๆ ผมต้องการจะลิ้งข้อมูลลูกค้าจะชีทแรก เช่นชื่อ ที่อยู่ มาใส่ใบเสร็จรับเงินแต่ละใบเรียงกัน ผมจะมีวิธ
Patto-chan
+++ ขอความรู้และสูตรการรวม ข้อมูล Excel จากหลาย ๆ ชีท เป็นอันเดียวกันหน่อยครับ +++
ขอความรู้ และ ไปเดีย สูตรการรวม ข้อมูล Excel จากหลาย ๆ ชีท เป็นอันเดียวกันหน่อยครับ ว่าถ้าลักษณะงานตามข้างล่างเราจะใช้สูตรอะไร ในการรวมข้อมูลข้ามชีทให้ไวครับ ตอนนี้ทรมานมาก กับการ ก๊อปปี้แล้ว
LoveUBP
อยากถามเกี่ยวกับการส่งข้อมูลข้ามไฟล์หน่อยครับ
คือผมทำ Excel ต้องการจะทำใบเสร็จขายสินค้าและให้ข้อมูลบางอย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ฯลฯ ไปอยู่บนใบกำกับภาษีซึ่งอยู่อีกไฟล์หนึ่งครับ ซึ่งในไฟล์ใบเสร็จและไฟล์ใบกำกับจะมีอยู่หลายชีทครับ อย่างเช่
สมาชิกหมายเลข 1767277
ต้องการสูตร Excel ในการเรียงลำดับครับ "ช่วยที"
คือต้องการสูตร Excel ในการเรียงลำดับครับ คือ จากรูปผมต้องการให้รายชื่อที่มีตัวเลขที่อยู่ในเดือนมากที่สุดขึ้นมาอยู่ลำดับแรกแล้วตัวอื่นๆ ไล่ลงมาตามลำดับมากไปหาน้อยอ่ะครับ ต้องใช้สูตรอะไรครับ เช่น รายชื
adases
EXCEL ดึงข้อมูงจากชีทนึงไปชีทนึง มันทำยังไงน้อ
สอบถามผู้รู้หน่อยคร้าบบบบบบบบ คือผมต้องการ ดึงข้อมูลใน EXCEL จากชีทนึง ไปอีกชีทนึง และไปอีกชีทนึง ต้องทำยังไง โดยรายละเอียดมีดังนี้ รูปที่ 1 ชีท ประจำวัน https://www.picz.in.th/image/1TfMKu เอาไว้ลงจ
สมาชิกหมายเลข 5349575
Excel ทำให้ตัวเลขเรียงกลับด้านยังไงครับ
คือผมอยากจะให้ตัวเลขช่อง B1 เรียงกลับ ผมต้องใช้สูตรอะไรเหรอครับ? *** A1=1234 , B1=4321 C=A1-B1 รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 973652
excel solution etc.
excel มีสูตรในการคำนวณค่าต่างๆ สูตรคร่าวๆที่ใช้ในเบื้องต้น SUM = หาผลรวม Vlookup = ผลรวมแบบลัด เขียนชุดข้อมูลแยกเป็นแถว(1,2,3)เรียงเลขน้อย>มาก 、T อักษร / F ตัวเลข RANK = จัดอันดับ มีord
สมาชิกหมายเลข 7548003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สูตร Excel
นำข้อมูลแต่ละชีท (ทุกชีท) มารวมเป็นไฟล์ใหม่แล้วตั้งชื่อไฟล์ว่า ภาษี เราต้องใช้สูตร excel อะไร รบกวนผู้รู้
ช่วยด้วยค่ะ