หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision พนักงาน callcenter ห่วยแตกมาก รบกวน intelligence ประสานงานด่วนครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
หมายเลขสมาชิก 32301575 นะครับ
อาการหน้าจอขึ้น ER16 และตัวเลขนาฬิกาที่กล่องไม่ขึ้น ซึ่งอาการตัวเลขไม่ขึ้นที่กล่องเป็นการเสียที่ชุมสาย ผมทำการถอดสายอุปกรณ์ และเสียบใหม่ ถอดสมาร์การ์ดออกและเสียบใหม่ ตั้งค่าจากโรงงานก็ดูไม่ได้ แจ้ง cc 027252727 แล้วบอกว่าเพิ่งมีการปิดใบงานการแจ้งเสียที่ชุมสายไป ตอนเวลา 10.28 น.แต่ก็ไม่รับเรื่องตรวจสอบให้บอกให้ตั้งค่าโรงงานใหม่อย่างเดียว อ่ะผมก็ทำตาม แต่ก็ยังดูไม่ได้อีก
เลยโทรกลับไปครั้งที่สองพนักงานบอกจะรับเรื่องให้ จะออกใบงานแต่ไม่แจ้งรหัสใบงานเหมือนทุกๆครั้ง ไม่มีการแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น ไม่ตรวจสอบข้อมูลชุมสายก่อน ถามแล้วตอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูวิชั่นส์ห่วยแตกมาก ขอความเห็นครับว่ากล่อง ais play รายการดีไหมครับ
ไฟดับตั้งแต่ 17.00 น. แจ้งไปที่ ccc ทรูวิชั่นส์ว่าดูไม่ได้ขึ้น ER16 และน่าจะเป็นที่ชุมสาย เพราะที่บ้านใช้งานแบบเคเบิ้ล และอินเตอร์เนตก็ใช้ไม่ได้ด้วย บอกรับเรื่องจะประสานงานช่าง แต่ไม่สามารถกำหนดเวลาที
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
[เเอดมินทรูเข้ามาด่วน] กล่อง True Vision ไม่สามารถใช้งานได้ เเละไม่สามารถติดต่อ Call Certer ได้เลย
กล่อง True Vision ไม่มีสัญญาณภาพเป็นบางช่อง บางช่องสัญญาณขาดหาย โดยขึ้นรหัส ER16 ไม่พบสัญญาณภาพ โดยได้พยายามเเก้ไขเบื้องต้นเเล้ว ไม่สามารถเเก้ไขได้ โดยมีปัญหาตั้งเเต่ "วันจันท
Zero Hour point
กล่อง truevision ดูไม่ได้ครับ
เป็นกล่อง Truevision HD แบบขายขาด ซื้อมาปี 2012 ครับ ขึ้น ER16
สมาชิกหมายเลข 1516404
ความห่วยแตก และความมั่วของทรู
ความห่วยแตก และความมั่วของทรู ทั้งพนักงานที่ shop / callcenter / social /vendor ทีมช่างติดตั้ง ทั้งมั่วข้อมูล โยนความผืดให้กัน ไม่มาไม่แจ้ง อยากจับทุกคนมาให้ข้อมูลพร้อมกันจริงๆ เริ่มความห่วยแรกคือเสีย
zodiac12
ในที่สุดปัญหาของ True Online ก็เจอกับตัวเองจนได้
ผมเล่นเน็ตทรูตั้งแต่ ADSL ใหม่ๆ 128kbps ชอบมากเน็ตแรง ไม่จำกัด เจ้าแรกๆ ที่ให้เน็ตได้แรงและราคาที่รับได้ ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ พอกระแสเน็ตไฟเบอร์มาแรง อยากจะใช้บ้าง จึงลองตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและโทรไป
Chensun
ขึ้น ER16 ถอดสายเสียบใหม่หมดแล้ว ยังไม่ได้เหมือนเดิม
แจ้งปัญหาการใช้งาน กล่องทรู ขึ้น ER16 ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ถึงตอนนี้ยังดูไม่ได้ขึ้น error เดิม ลองถอดสาย เสียใหม่หมดแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
Pee_jung
สอบถามเกี่ยวกับ Truevisions PVR
ผมใช้งาน Truevision แบบ True Smart choice, Gold Package เคเบิ้ล ตอนติดนึกว่าจะได้กล่อง Truevision HD Plus แต่ได้ของ Samsung HD-S10C มา แต่อยากใช้งาน PVR ครับ ถ้าจะขอเปลี่ยนเป็นกล่อง Truevision HD Plus
โอเลี้ยง5บาทถ้า10บาทได้โอยั๊วะ
บริษัท Truevision เค้าทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยไหมครับ
คือส่งข้อความมานัดลูกค้าแล้วไม่มาตามนัด ไม่มีการติดต่อกลับ แจ้ง callcenter ก็บอกเดี๋ยวประสานงานให้ แล้วก็ส่ง sms มานัดใหม่แล้วก็ผิดนัดอีก สรุปว่าทางบริษัทไม่ได้ให้ความสำคัญกับการนัดหมายเลย เซ็งสุดๆ แค
mscs
รบกวนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ
เนื่องจากกล่องทรูที่บ้านขึ้นสัญญาณ ER16 และเบื้องต้นได้พยายามแก้ไขด้วยตัวเองตามวิธีที่คุณ intelligence เคยแจ้งสมาชิกพันทิปท่านอื่น ทั้งการถอดปลั๊กออก เช็ดการ์ด ถอดสายขาวและเสียบใหม่ หรือแม้แต่การตั้งค
PenguinO
มีใครเคยแจ้งจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนไหมครับ
อยากทราบว่ามีเคยเคบพบปัญหาเพิ่มจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนบ้างไหมครับ - ผมไปแจ้งเพิ่มจุดเสริมของ truevision เนื่องจาก ได้มีการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณดิจิติลทีวีเป็น HD และขณะนั
ApiKung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision พนักงาน callcenter ห่วยแตกมาก รบกวน intelligence ประสานงานด่วนครับ
อาการหน้าจอขึ้น ER16 และตัวเลขนาฬิกาที่กล่องไม่ขึ้น ซึ่งอาการตัวเลขไม่ขึ้นที่กล่องเป็นการเสียที่ชุมสาย ผมทำการถอดสายอุปกรณ์ และเสียบใหม่ ถอดสมาร์การ์ดออกและเสียบใหม่ ตั้งค่าจากโรงงานก็ดูไม่ได้ แจ้ง cc 027252727 แล้วบอกว่าเพิ่งมีการปิดใบงานการแจ้งเสียที่ชุมสายไป ตอนเวลา 10.28 น.แต่ก็ไม่รับเรื่องตรวจสอบให้บอกให้ตั้งค่าโรงงานใหม่อย่างเดียว อ่ะผมก็ทำตาม แต่ก็ยังดูไม่ได้อีก
เลยโทรกลับไปครั้งที่สองพนักงานบอกจะรับเรื่องให้ จะออกใบงานแต่ไม่แจ้งรหัสใบงานเหมือนทุกๆครั้ง ไม่มีการแนะนำการแก้ไขเบื้องต้น ไม่ตรวจสอบข้อมูลชุมสายก่อน ถามแล้วตอบเลย