เมื่อวาน (25 ก.ค.) ผมเปิดทีวีตามปกติแต่ดูไม่ได้เลยสักช่อง ซึ่งผมชำระค่าบริการเป็นรายปีและยังไม่ครบกำหนด
จึงได้โทรไปสอบถาม CC ตามระเบียบ และCC ติดต่อกลับมาแจ้งว่า
- TrueVision ผมถูกระงับสัญญาณโดย Shop ที่ Central EastVille (ตั้งแต่บ่ายวันที่ 24 ก.ค. ซึ่งวันนั้นผมไม่อยู่บ้าน)
โดย CC กำชับให้ Shop โทรกลับมาหาผมเพื่อแจ้งสาเหตุภายในวันที่25 ก.ค.
- หลังจากคุยกับ CC ไม่นานก็สามารถดูได้ตามปกติ แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการโทรมาแจ้งสาเหตุแต่อย่างใด
ผมจึงอยากทราบว่าโดยปกติการแจ้งยกเลิกต้องทำโดยเจ้าของใช่มั้ยครับ ดังนั้นการระงับสัญญาณครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? หรืออยากจะระงับอะไรก็ทำได้?
ต้องการถามหาความรับผิดชอบสักหน่อยครับ
ถามหาสาเหตุ: อยู่ดีๆ TrueVision ก็โดนระงับสัญญาณเอาดื้อๆ
จึงได้โทรไปสอบถาม CC ตามระเบียบ และCC ติดต่อกลับมาแจ้งว่า
- TrueVision ผมถูกระงับสัญญาณโดย Shop ที่ Central EastVille (ตั้งแต่บ่ายวันที่ 24 ก.ค. ซึ่งวันนั้นผมไม่อยู่บ้าน)
โดย CC กำชับให้ Shop โทรกลับมาหาผมเพื่อแจ้งสาเหตุภายในวันที่25 ก.ค.
- หลังจากคุยกับ CC ไม่นานก็สามารถดูได้ตามปกติ แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการโทรมาแจ้งสาเหตุแต่อย่างใด
ผมจึงอยากทราบว่าโดยปกติการแจ้งยกเลิกต้องทำโดยเจ้าของใช่มั้ยครับ ดังนั้นการระงับสัญญาณครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? หรืออยากจะระงับอะไรก็ทำได้?
ต้องการถามหาความรับผิดชอบสักหน่อยครับ