สอบถามเรื่องการ ถูก Cancel Order จาก เว็บสินค้าต่างประเทศครับ รบกวนหน่อยนะครับ (KBank)

เนื่องจากผมได้มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านบัตร K-Debit กสิกรไทย ไปประมาณ 1254$ หรือประมาณ 44000 กว่าบาท ในเว็บ Revolve.com ในวันที่ 23/07/59  ได้มีการหักเงินไป SMS มีแจ้งมาครับแต่ทางเว็บเหมือนว่ามีการผิดพลาดและไม่มีเงินเข้าที่เว็บ Revolve เขาได้ยกเลิกออเดอร์ของผมในวันที่ 25/07/59 ครับ แบบนี้ยอดเงินจะคืนมาที่บัญชีผมตอนไหนครับ แจ้งไปหลายที่เรื่องก็เหมือนจะล่าช้าคือเงินส่วนนี้มันต้องใช้เร่งด่วนอีกครั้งน่ะครับ ทั้งๆที่ไม่มีเงินเข้าในบริษัทของเค้า แบบนี้จะรวดเร็วสุดได้ในภายในกี่วันครับ

Call Center ห่วยแตกมากครับ รอ 10-20 นาทีถึงได้คุย เต็มทุกคู่สายตลอด อยากใช้บริการต่อนะครับ แต่ไม่ประทับใจเรื่องนี้จริงๆ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ได้รับยอดเงินคืนตามวันที่กำหนด ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่