คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3314129 สำหรับปัญหาเรื่องการเติมเงิน wallet แล้วยอดเงินยังไม่เข้านั้น คุณ สมาชิกหมายเลข 3314129 ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ น้องเปาจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ เบื้องต้นน้องเปาขอทราบเป็นชื่อ พร้อมเบอร์ติดต่อกลับ และชื่อร้านสาขาที่ใช้บริการ หรือหากมีภาพถ่ายใบเสร็จรับเงินจะดีมากๆเลยนะคะ เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องตรวจสอบค่ะ โดยน้องเปาต้องรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3314129 แจ้งรายละเอียดผ่านทางหลังไมค์ของน้องเปาด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
มีปัญหาเติมเงิน wallet ที่เซเว่น เมื่อวาน บัดนี้เงินยังไม่เข้าครับ
ตื่นมาเช็คยังไม่เข้าเลย น้องเปาช่วยดูแลด้วยครับ