คือสงสัยจริงๆซัมซุง s7 edge เข้าศูนย์ เปลี่ยนหน้าจอ
ศูนย์แจ้งราคา 6,976บาท
ตกลงเปลี่ยน แต่เครื่องยังไม่พร้อมในวันเสาร์
จึงจ่ายเงินเต็มจำนวนมัดจำไว้
เอาไปให้อีกที วันนี้ตอนเช้า
จะด้วยอะไรก็ไม่รู้ บอกเด็กว่าต้องถ่ายรูปก่อนส่งศูนย์ด้วย
ทางศูนย์แจ้ง เวลาประมาน 4ชม.ถึงจะเสร็จ
โอเค รอๆๆๆ สักพัก มีช่างโทรมาแจ้งว่า
ฝาหลังแตก เนื่องจากมีรอยร้าวมาก่อนหน้านี้
ช่างจึงแกะแตก ลูกค้าต้องจ่ายเงินเพิ่มค่าฝาหลังด้วย
อะอะๆๆๆๆทางเราถ่ายรูปไว้ หากแตกเราต้องเห็นดิ
แล้วไม่ได้แจ้งเราก่อน จะมาเก็บเงินเราเพิ่มได้รึ
ช่างซักถามเราว่าเราอยู่แถวไหน เครื่องตกยังไง มีรอยร้าวนะ
เครื่องนอกหรือเปล่า บลาๆๆๆ แถเยอะๆเข้าเราเลยว่า แล้วเกี่ยวอะไร ยังไง เครื่องมาดีๆ ฝาหลังไม่แตก
เรามีภาพถ่ายยืนยัน หากมันจะแตกร้าว เราก็ต้องเห็นดิ ศูนย์ก็ต้องเห็น
เฮ้ยแมนๆหน่อย ช่างแจ้งว่ามันเป็นรอยร้าวว พออบปุ้ปแตกเลย
เราโวยวาย บอกว่าอะไรกัน ความรับผิดชอบไม่มีเลยรึ
เราไม่ยอม เกิดการโต้เถียงกัน จนทางช่างก็คงไม่รู้ว่าจะไปออกรูไหนดี
จึงแจ้งเรา ไม่เป็นไร เงินแค่พันกว่าบาท
ผมออกเองก็ได้ น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจเรา
เราก็โอเค แต่ด้วยความห่วงเครื่อง
จึงโทรไปคุยกับผู้จัดการศูนย์
ทางผู้จัดการศูนย์แจ้งว่า ได้ตรวจสอบแล้ว เครื่องลูกค้ามีรอยร้าว และเป็นเครื่องนอก
จริงๆต้องเก็บเงินเพิ่ม 1000บาท เรายืนยันไม่จ่าย เนื่องจากไม่ได้แจ้งในตอนต้นทั้ง
เรื่องรอยร้าว และเครื่องที่เป็นเครื่องนอก
หากจะมาเก็บตอนนี้ เราไม่ทำ
ทางนั้นจึงต้องยอมให้มันเป็นไป คือจริงๆเราไม่ใช่คนงี่เง่าอะไร มีอะไรแจ้งเราก่อน เราก็โอเคหมด
แต่หากจะมามัดมือชก บอกว่าเราต้องจ่ายนั่นนู่นนี่เพิ่ม เราไม่ยอมนะ หากพูดให้ช่วยเหลือก็อาจจะช่วย
แต่หากโยนความผิดให้ลูกค้า เราว่าไม่ถูกต้อง แล้วเราก็ไม่ยอมด้วย
แต่สิ่งหนึ่งที่เราสงสัยนะ คือผู้จัดการศูนย์แจ้งเราว่าเครื่องนอกต้องเสียค่าอะไหล่แพงกว่าเครื่องศูนย์1พันจริง หรือ?
อันนี้สงสัยจริงจัง ทีหลังจะได้รู้ว่าควรเอาเข้าศูนย์ไหม
ปล.อยากลงรูปนะ แต่เว้ปแจ้งว่ารูปใหญ่เกิน
@@ศูนย์ซัมซุง แจ้งว่า เครื่องนี้เป็นเครื่องนอก ต้องเก็บเงินเพิ่ม1,000บาท จริงรึ@@
ศูนย์แจ้งราคา 6,976บาท
ตกลงเปลี่ยน แต่เครื่องยังไม่พร้อมในวันเสาร์
จึงจ่ายเงินเต็มจำนวนมัดจำไว้
เอาไปให้อีกที วันนี้ตอนเช้า
จะด้วยอะไรก็ไม่รู้ บอกเด็กว่าต้องถ่ายรูปก่อนส่งศูนย์ด้วย
ทางศูนย์แจ้ง เวลาประมาน 4ชม.ถึงจะเสร็จ
โอเค รอๆๆๆ สักพัก มีช่างโทรมาแจ้งว่า
ฝาหลังแตก เนื่องจากมีรอยร้าวมาก่อนหน้านี้
ช่างจึงแกะแตก ลูกค้าต้องจ่ายเงินเพิ่มค่าฝาหลังด้วย
อะอะๆๆๆๆทางเราถ่ายรูปไว้ หากแตกเราต้องเห็นดิ
แล้วไม่ได้แจ้งเราก่อน จะมาเก็บเงินเราเพิ่มได้รึ
ช่างซักถามเราว่าเราอยู่แถวไหน เครื่องตกยังไง มีรอยร้าวนะ
เครื่องนอกหรือเปล่า บลาๆๆๆ แถเยอะๆเข้าเราเลยว่า แล้วเกี่ยวอะไร ยังไง เครื่องมาดีๆ ฝาหลังไม่แตก
เรามีภาพถ่ายยืนยัน หากมันจะแตกร้าว เราก็ต้องเห็นดิ ศูนย์ก็ต้องเห็น
เฮ้ยแมนๆหน่อย ช่างแจ้งว่ามันเป็นรอยร้าวว พออบปุ้ปแตกเลย
เราโวยวาย บอกว่าอะไรกัน ความรับผิดชอบไม่มีเลยรึ
เราไม่ยอม เกิดการโต้เถียงกัน จนทางช่างก็คงไม่รู้ว่าจะไปออกรูไหนดี
จึงแจ้งเรา ไม่เป็นไร เงินแค่พันกว่าบาท
ผมออกเองก็ได้ น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจเรา
เราก็โอเค แต่ด้วยความห่วงเครื่อง
จึงโทรไปคุยกับผู้จัดการศูนย์
ทางผู้จัดการศูนย์แจ้งว่า ได้ตรวจสอบแล้ว เครื่องลูกค้ามีรอยร้าว และเป็นเครื่องนอก
จริงๆต้องเก็บเงินเพิ่ม 1000บาท เรายืนยันไม่จ่าย เนื่องจากไม่ได้แจ้งในตอนต้นทั้ง
เรื่องรอยร้าว และเครื่องที่เป็นเครื่องนอก
หากจะมาเก็บตอนนี้ เราไม่ทำ
ทางนั้นจึงต้องยอมให้มันเป็นไป คือจริงๆเราไม่ใช่คนงี่เง่าอะไร มีอะไรแจ้งเราก่อน เราก็โอเคหมด
แต่หากจะมามัดมือชก บอกว่าเราต้องจ่ายนั่นนู่นนี่เพิ่ม เราไม่ยอมนะ หากพูดให้ช่วยเหลือก็อาจจะช่วย
แต่หากโยนความผิดให้ลูกค้า เราว่าไม่ถูกต้อง แล้วเราก็ไม่ยอมด้วย
แต่สิ่งหนึ่งที่เราสงสัยนะ คือผู้จัดการศูนย์แจ้งเราว่าเครื่องนอกต้องเสียค่าอะไหล่แพงกว่าเครื่องศูนย์1พันจริง หรือ?
อันนี้สงสัยจริงจัง ทีหลังจะได้รู้ว่าควรเอาเข้าศูนย์ไหม
ปล.อยากลงรูปนะ แต่เว้ปแจ้งว่ารูปใหญ่เกิน