ถ้าผู้หญิงแต่งเข้าและมาช่วยกิจการฝ่ายชาย พวกค่าใช้จ่ายต่างๆ ควรจะแบ่งอย่างไรครับ

ตามหัวข้อครับ ผมไม่มีประสบการณ์ด้านนี้

ตอนนี้ผญก็มีงานประจำออฟฟิตอยู่ ถ้าแต่งงานเข้ามา เค้าต้องการที่จะมาช่วยกิจการแบบกินเงินเดือน ที่นี้เราคุยถึงเรื่องการจัดการเรื่องเงิน

เช่นเรื่อง ค่านมลูก ค่าเรียน ค่าไปเที่ยวตปท ค่าใช้จ่าย

ถ้าเป็นเช่นนี้ เรามีวิธีการจัดการอย่างไรครับ

ถ้าแบ่งกันคนละครึ่ง ฝ่ายหญิงก็ทำไม่ได้ เพราะรายได้ไม่เท่าฝ่ายชาย ที่เรานอกจากเงินเดือนยังมีกำไรจากธุรกิจ
หรือจะผชซัพพอร์ทให้หมด? หรือแบ่งกันอย่างไรดีครับ ไม่ให้เกิดปัญหาทั้งสองฝ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่