คือเนื่องด้วยน้องผมพึ่งซื้อ iPhone 6s จาก ศูนย์ DTAC แต่ปรากฎว่ากลับมาบ้าน (ภายในแต่ 2-3 วัน)
รู้สึกว่าชาร์ตไฟไม่เข้าครับ:
- ชาร์ตกับไฟบ้านพร้อมอุปกรณ์แท้ที่แถมมา
- เปิด Airplane Mode
- เปิด Gray Mode
ก็รู้สึกว่าไฟไม่เข้า %ขึ้นชามาก
จึงรีบดำเนินการไปที่ศูนย์ DTAC 
ทางศูนย์บอกว่าต้องส่งเครื่องไปให้ Apple Care ตรวจสอบก่อน 2 อาทิตย์
ผลเป็นยังไงจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนก็ค่อยว่ากัน 
- โดยที่ช่างไม่สามารถตรวจสอบก่อนได้เลย
- ต้องทิ้งเรื่องไว้ส่งให้ตรวจสอบอย่างเดียว (ทั้งๆที่พึ่งซื้อมา 2-3 วัน)
- อันนี้ผมอาจจะคาดหวังนะครับ ซึ่งผมโทรไปเชคกับอีกค่าย เค้าจะมีการตรวจสอบเบื้องต้น ถ้ามันเสียจริงๆ
ไม่ต้องทิ้งเครื่อง เอาไปใช้ก่อน แต่ถ้าเครื่องเคลมมาก็เอามาเปลี่ยน
ส่วนตัวผมรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากๆเลยครับ ไม่แฟร์กับทางลูกค้าหรือผู้บริโภคเลย น้องผมใช้ DTAC มา
ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ตั้งแต่เปิดให้บริการ แต่รู้สึกเหมือนเคสนี้โดนเอารัดเอาเปรียบ
****
1. ลูกค้าซื้อสินค้าภายใน 7 วัน ทางศูนย์บอกให้รอ 2 อาทิตย์ เพื่อตรวจสอบ 
จริงๆแล้วถ้ามีปัญหาภายใน 7 วัน ควรจะมีการแก้ไขที่ดีกว่านี้ครับ (ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วยซ้ำ)
รู้สึกว่าถ้าพึ่งซื้อไป แล้วดำเนินการแก้ไขซ่อมแแบบนี้ ไม่ต่างกับคนที่ใช้ไปไม่ถึงปีแล้วเอามาซ่อมเลย
2. เหมือน DTAC ปัดความรับผิดชอบให้กับทาง Apple เลย ไม่สามารถเชคอะไรก่อนได้เลย ทำได้แค่
ส่งให้ทาง Apple Care ตรวจสอบ และให้ทางลูกค้ารอไปเอง ย้ำนะครับนี่คือ *พึ่งซื้อภายใน 7 วันเอง*
3. iPhone เครื่องนึงก็ไม่ได้ถูกๆเสียความรู้สึกครับ ซื้อมาแล้วมีปัญหา ปัญหาภายใน 7 วันด้วย
ถ้าส่งแล้วสมมติได้เครื่องใหม่ เครื่องที่ได้จะเป็นเครื่องใหม่จริงๆ หรือว่าเครื่องเคลมครับ
(อันนี้รบกวนผู้รู้ด้วยครับ) ทางร้านบอกว่าได้เครื่องแบบนี้ถ้าเคลม/เปลี่ยนได้
 
-----------
เพิ่มเติม
-----------
ทางผมเองก็เลยโทรไปกับค่ายที่ผมเองใช้ปัจจุบัน (ไม่ขอเอ่ย) คือคำตอบที่ได้คนล่ะเรื่องเลยครับ
ทางศูนย์อีกค่ายบอกเอามาให้ดูก่อนได้ครับ จะมีการเชคคร่าวๆให้ ถ้ามีปัญหาจะทำเรื่องให้
และถ้าได้เครื่องจะโทรแจ้งให้มาเปลี่ยน โดยใช้เครื่องมีปัญหาไปก่อน
นอกจากนี้ยังเสนอทางเลือกว่าถ้าไม่อยากรอ ให้ลองไปที่ Apple Care ที่ CTW ชั้น 2 
ถ้ามีปัญหาจริงๆ อาจจะเปลี่ยนได้เลย
--------------------------------------------------------------------
รู้สึกเสียความรู้สึกมากจริงๆครับ โกรธแทนน้องเลย เหมือนโดนเอาเปรียบเลย
เหมือนปัดความรับผิดชอบ บอกว่าทำตามระเบียบ Policy บลาๆ โดยไม่สนใจ
ผู้บริโภคเลย (เหมือนปัดความรับผิดชอบ ไม่หาช่องทางที่มันควรจะดีกว่านี้)
น้องผมใช้ DTAC มานานมาก ถ้าไม่ติดสัญญาจาก iPhone เครื่องนี้ 
จะให้ย้ายค่ายครับ บายยยยยยยยยยยยย ****																																	
  
							
ซื้อ iPhone 6s จาก Dtac ภายใน 7 วันมีปัญหา แต่ทางศูนย์ให้รอ 2 อาทิตย์ รู้สึกไม่แฟร์เลยครับ
รู้สึกว่าชาร์ตไฟไม่เข้าครับ:
- ชาร์ตกับไฟบ้านพร้อมอุปกรณ์แท้ที่แถมมา
- เปิด Airplane Mode
- เปิด Gray Mode
ก็รู้สึกว่าไฟไม่เข้า %ขึ้นชามาก
จึงรีบดำเนินการไปที่ศูนย์ DTAC ทางศูนย์บอกว่าต้องส่งเครื่องไปให้ Apple Care ตรวจสอบก่อน 2 อาทิตย์
ผลเป็นยังไงจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนก็ค่อยว่ากัน
- โดยที่ช่างไม่สามารถตรวจสอบก่อนได้เลย
- ต้องทิ้งเรื่องไว้ส่งให้ตรวจสอบอย่างเดียว (ทั้งๆที่พึ่งซื้อมา 2-3 วัน)
- อันนี้ผมอาจจะคาดหวังนะครับ ซึ่งผมโทรไปเชคกับอีกค่าย เค้าจะมีการตรวจสอบเบื้องต้น ถ้ามันเสียจริงๆ
ไม่ต้องทิ้งเครื่อง เอาไปใช้ก่อน แต่ถ้าเครื่องเคลมมาก็เอามาเปลี่ยน
ส่วนตัวผมรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากๆเลยครับ ไม่แฟร์กับทางลูกค้าหรือผู้บริโภคเลย น้องผมใช้ DTAC มา
ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ตั้งแต่เปิดให้บริการ แต่รู้สึกเหมือนเคสนี้โดนเอารัดเอาเปรียบ
****
1. ลูกค้าซื้อสินค้าภายใน 7 วัน ทางศูนย์บอกให้รอ 2 อาทิตย์ เพื่อตรวจสอบ
จริงๆแล้วถ้ามีปัญหาภายใน 7 วัน ควรจะมีการแก้ไขที่ดีกว่านี้ครับ (ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วยซ้ำ)
รู้สึกว่าถ้าพึ่งซื้อไป แล้วดำเนินการแก้ไขซ่อมแแบบนี้ ไม่ต่างกับคนที่ใช้ไปไม่ถึงปีแล้วเอามาซ่อมเลย
2. เหมือน DTAC ปัดความรับผิดชอบให้กับทาง Apple เลย ไม่สามารถเชคอะไรก่อนได้เลย ทำได้แค่
ส่งให้ทาง Apple Care ตรวจสอบ และให้ทางลูกค้ารอไปเอง ย้ำนะครับนี่คือ *พึ่งซื้อภายใน 7 วันเอง*
3. iPhone เครื่องนึงก็ไม่ได้ถูกๆเสียความรู้สึกครับ ซื้อมาแล้วมีปัญหา ปัญหาภายใน 7 วันด้วย
ถ้าส่งแล้วสมมติได้เครื่องใหม่ เครื่องที่ได้จะเป็นเครื่องใหม่จริงๆ หรือว่าเครื่องเคลมครับ
(อันนี้รบกวนผู้รู้ด้วยครับ) ทางร้านบอกว่าได้เครื่องแบบนี้ถ้าเคลม/เปลี่ยนได้
-----------
เพิ่มเติม
-----------
ทางผมเองก็เลยโทรไปกับค่ายที่ผมเองใช้ปัจจุบัน (ไม่ขอเอ่ย) คือคำตอบที่ได้คนล่ะเรื่องเลยครับ
ทางศูนย์อีกค่ายบอกเอามาให้ดูก่อนได้ครับ จะมีการเชคคร่าวๆให้ ถ้ามีปัญหาจะทำเรื่องให้
และถ้าได้เครื่องจะโทรแจ้งให้มาเปลี่ยน โดยใช้เครื่องมีปัญหาไปก่อน
นอกจากนี้ยังเสนอทางเลือกว่าถ้าไม่อยากรอ ให้ลองไปที่ Apple Care ที่ CTW ชั้น 2
ถ้ามีปัญหาจริงๆ อาจจะเปลี่ยนได้เลย
--------------------------------------------------------------------
รู้สึกเสียความรู้สึกมากจริงๆครับ โกรธแทนน้องเลย เหมือนโดนเอาเปรียบเลย
เหมือนปัดความรับผิดชอบ บอกว่าทำตามระเบียบ Policy บลาๆ โดยไม่สนใจ
ผู้บริโภคเลย (เหมือนปัดความรับผิดชอบ ไม่หาช่องทางที่มันควรจะดีกว่านี้)
น้องผมใช้ DTAC มานานมาก ถ้าไม่ติดสัญญาจาก iPhone เครื่องนี้
จะให้ย้ายค่ายครับ บายยยยยยยยยยยยย ****