สืบเนื่องจากล่าสุดทาง DEX มีการจัดจำหน่ายตั๋วภาพยนตร์ One Piece Gold Film ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ผมคิดว่ามันต้องเป็นภาคที่เนื้อหาเด็ดมาก (เปรียบเทียบกับหนังก็คงอารมณ์ คอหนังรอคอยหนังพวก Super Hero ประมาณนั้นครับ) ซึ่งความนิยมจากแฟน ๆ One Piece ก็ล้นหลามมาก
ความพิเศษของภาพยนตร์นี้อยู่ตรงที่ รอบพิเศษมี 2 แบบ
แบบที่ 1. 650 บาท มีฉายวันที่ 20-21 สิงหาคม ได้ชมโรง 4DX แล้วจะได้ของพรีเมียม ซึ่งของพรีเมียมจะสุ่มเอา 1 ใน 3 อย่าง มีปฏิทิน แฟ้ม และที่ห้อยมือถือ
แบบที่ 2. 270 บาท รอบปกติ ฉาย 19-21 สิงหาคม จะได้ หนังสือคอมมิกฉบับแปล เป็น limited edition หาซื้อไม่ได้ตามร้านค้าทั่วไป อารมณ์โรงหนังทำแก้วน้ำลาย X-Men อะไรประมาณนั้น
ซึ่งการจอง ต้องจองในเว็บ shop.DEXclub.com เวลา 10.00 น. ของวันที่ 23/7/59 เป็นต้นไป
(รายละเอียด:
https://www.facebook.com/DexClub/photos/a.140648567471.113260.130396397471/10154423104862472/?type=3&theater)
นี่คือกติกา แต่ปัญหาที่พบ มีดังนี้ครับ
1. ตอนแรก แพ็คเกจ 2 แบบที่กล่าวไปข้างต้น มันไม่ใช่แบบนี้
แบบที่ 1. ราคา 777 บาท โรงไม่ 4DX แต่ของพรีเมียมได้ครบ 3 อย่าง ฉาย 19-21 ส.ค.
แบบที่ 2. ราคา 299 บาท สิ่งที่ได้รับเหมือนเดิม ฉาย 25-31 ส.ค.
(รายละเอียด:
https://www.facebook.com/DexClub/photos/a.140648567471.113260.130396397471/10154374817942472/?type=3&theater)
2. ก่อนหน้านี้มีกำหนดการจองมาแล้ว แล้วก็มีปัญหา ก็เลื่อนออกไป
3. ข้อมูลในเว็บไซต์ shop.dexclub.com ไม่อัพเดทตามในเพจ fb
4. เมื่อถึงกำหนดเวลาซื้อบัตร แพ็คเกจไม่ได้มาพร้อมกัน ทยอย ๆ มา ซึ่งแพ็คเกจที่ผมซื้อ (650 วันที่ 21/8/59) ออกมาท้ายสุด ประมาณ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วการชำระเงินสำเร็จลุล่วงได้ครบทุกขั้นตอน ก็ราว ๆ 10.30 น.
5. เมื่อซื้อแพ็คเกจแล้ว สอบถามเรื่องที่นั่ง คำตอบที่ได้คือ "ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งตามลำดับการชำระเงินเข้ามาในระบบก่อนหลัง" ที่ผมเข้าใจคือ เราไม่สามารถเลือกที่นั่งได้เอง ทางระบบจะมีที่นั่งให้เราอยู่แล้ว แล้วถ้าเกิดสมมติว่า ระบบมันล็อคแบบ คนแรกได้นั่ง A1 แล้วไล่ A2 A3 .... ไป แปลว่าชำระเงินก่อน แต่ได้ที่นั่งริมสุด อะไรประมาณนี้ จึงอยากให้ทางทีมงานแจงรายละเอียดตรงนี้ด้วยครับ เพราะเป็นสิ่งที่น่ากลัวกว่าการได้ของพรีเมียมไม่ตรงตามความต้องการเสียอีก ตอนชมมันจะปวดตามาก
สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงนะครับ
อยากให้วางแผนการทำงานให้ดี ประสานงานกันในผู้เกี่ยวข้องกันให้มาก เรื่องที่มีการเปลี่ยนแพ็คเกจ ผมสอบถามไป ทีมงานบอกว่า เป็นเรื่องของของแจกซึ่งมีจำนวนจำกัด ก็เลยต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ ซึ่งผมไม่รู้ว่า ข้อนี้มันบกพร่องจากทางญี่ปุ่น หรือการคำนวณความพอดีของของพรีเมียม
อยากให้ทางทีมงาน นำข้อบกพร่อง ปัญหาเป็นบทเรียน เพื่อนำไปพัฒนาให้การทำงานอะไร ๆ ในอนาคตมันดีขึ้น ผมเชื่อว่า หลังจากนี้ก็จะ Event ของการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ อีก แฟน ๆ คนอื่น ๆ ก็คงอยากได้รับความชัดเจน ความสะดวก ในการซื้อสินค้าของทาง DEX เพราะ DEX เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนหลาย ๆ เรื่องจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูง
ขอบคุณครับ
และขออภัยหากเนื้อหาบางส่วนเป็นความเข้าใจผิดส่วนตัว
อยากให้ บ.Dream Express (DEX) ปรับปรุงการทำงาน
ความพิเศษของภาพยนตร์นี้อยู่ตรงที่ รอบพิเศษมี 2 แบบ
แบบที่ 1. 650 บาท มีฉายวันที่ 20-21 สิงหาคม ได้ชมโรง 4DX แล้วจะได้ของพรีเมียม ซึ่งของพรีเมียมจะสุ่มเอา 1 ใน 3 อย่าง มีปฏิทิน แฟ้ม และที่ห้อยมือถือ
แบบที่ 2. 270 บาท รอบปกติ ฉาย 19-21 สิงหาคม จะได้ หนังสือคอมมิกฉบับแปล เป็น limited edition หาซื้อไม่ได้ตามร้านค้าทั่วไป อารมณ์โรงหนังทำแก้วน้ำลาย X-Men อะไรประมาณนั้น
ซึ่งการจอง ต้องจองในเว็บ shop.DEXclub.com เวลา 10.00 น. ของวันที่ 23/7/59 เป็นต้นไป
(รายละเอียด: https://www.facebook.com/DexClub/photos/a.140648567471.113260.130396397471/10154423104862472/?type=3&theater)
นี่คือกติกา แต่ปัญหาที่พบ มีดังนี้ครับ
1. ตอนแรก แพ็คเกจ 2 แบบที่กล่าวไปข้างต้น มันไม่ใช่แบบนี้
แบบที่ 1. ราคา 777 บาท โรงไม่ 4DX แต่ของพรีเมียมได้ครบ 3 อย่าง ฉาย 19-21 ส.ค.
แบบที่ 2. ราคา 299 บาท สิ่งที่ได้รับเหมือนเดิม ฉาย 25-31 ส.ค.
(รายละเอียด: https://www.facebook.com/DexClub/photos/a.140648567471.113260.130396397471/10154374817942472/?type=3&theater)
2. ก่อนหน้านี้มีกำหนดการจองมาแล้ว แล้วก็มีปัญหา ก็เลื่อนออกไป
3. ข้อมูลในเว็บไซต์ shop.dexclub.com ไม่อัพเดทตามในเพจ fb
4. เมื่อถึงกำหนดเวลาซื้อบัตร แพ็คเกจไม่ได้มาพร้อมกัน ทยอย ๆ มา ซึ่งแพ็คเกจที่ผมซื้อ (650 วันที่ 21/8/59) ออกมาท้ายสุด ประมาณ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วการชำระเงินสำเร็จลุล่วงได้ครบทุกขั้นตอน ก็ราว ๆ 10.30 น.
5. เมื่อซื้อแพ็คเกจแล้ว สอบถามเรื่องที่นั่ง คำตอบที่ได้คือ "ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งตามลำดับการชำระเงินเข้ามาในระบบก่อนหลัง" ที่ผมเข้าใจคือ เราไม่สามารถเลือกที่นั่งได้เอง ทางระบบจะมีที่นั่งให้เราอยู่แล้ว แล้วถ้าเกิดสมมติว่า ระบบมันล็อคแบบ คนแรกได้นั่ง A1 แล้วไล่ A2 A3 .... ไป แปลว่าชำระเงินก่อน แต่ได้ที่นั่งริมสุด อะไรประมาณนี้ จึงอยากให้ทางทีมงานแจงรายละเอียดตรงนี้ด้วยครับ เพราะเป็นสิ่งที่น่ากลัวกว่าการได้ของพรีเมียมไม่ตรงตามความต้องการเสียอีก ตอนชมมันจะปวดตามาก
สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงนะครับ
อยากให้วางแผนการทำงานให้ดี ประสานงานกันในผู้เกี่ยวข้องกันให้มาก เรื่องที่มีการเปลี่ยนแพ็คเกจ ผมสอบถามไป ทีมงานบอกว่า เป็นเรื่องของของแจกซึ่งมีจำนวนจำกัด ก็เลยต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ ซึ่งผมไม่รู้ว่า ข้อนี้มันบกพร่องจากทางญี่ปุ่น หรือการคำนวณความพอดีของของพรีเมียม
อยากให้ทางทีมงาน นำข้อบกพร่อง ปัญหาเป็นบทเรียน เพื่อนำไปพัฒนาให้การทำงานอะไร ๆ ในอนาคตมันดีขึ้น ผมเชื่อว่า หลังจากนี้ก็จะ Event ของการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ อีก แฟน ๆ คนอื่น ๆ ก็คงอยากได้รับความชัดเจน ความสะดวก ในการซื้อสินค้าของทาง DEX เพราะ DEX เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนหลาย ๆ เรื่องจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูง
ขอบคุณครับ
และขออภัยหากเนื้อหาบางส่วนเป็นความเข้าใจผิดส่วนตัว