ทำเรื่องย้ายค่ายแต่เป็นคนบ้านนอกอยู่ไกลศูนย์ Dtac บอกลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ทั้งที่เบอร์นี้ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายไว้กับ my3g บอกรออีก3วันทำการจะย้ายได้  รอครับครบ3วันมี sms จากmy  ท่านติดเงื่อนไขในการย้ายหมายเลข ก็เลยโทรไปที่ cc my บอกว่าทางdtac แจ้งว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง ให้ติดต่อ dtac ผมก็ติดต่อ dtac แจ้งชื่อนามสกุลหมายเลขประชาชนและหมายเลขที่ต้องการโอนไป  แจ้งปลายทางได้เลย  ผมก็แจ้งกับmy ว่ายืนยันแล้วรอต่อไป....อีกหลายวันเพราะตรงกับวันหยุดต่อเนื่อง...ต่อมาmy  ส่งsmsมาอีกรอบว่าติดเงื่อนไขอีก  คือแบบ....เดิม    ก็เลยโืทรไปถามdtacอีกว่าติดเงื่อนไขอะไรทำไมยุ่งยากจังเลย  dtac ก็ถามชื่อนามสกุลอีกเหมือนเดิม  คราวนี้บอกให้ไปติดต่อศูนย์ให้ไปลงทะเบียนใหม่ งานเข้าครับเพราะอยุ่บ้านนอกกว่าจะได้เข้าเมิอง คำถามคือ ผมยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมหรอครับให้ไปติดต่อศูนย์ให้ยุ่งยากทำไม  ทั้งที่ใช้มาแล้วเป็นสิบกว่าปี  โทรไปหา กสทช. ก็ไม่ช่วยอะไรเลยครับ   แนะนำแค่ว่าให้บอกยืนยันข้อมูลที่ถูกต้องทางโทรศัพท์เพราะไม่สะดวกจะไปริดต่อศูนย์เพื่อลงทะเบียนซิม  ขอวอนให้dtacและmy3gมาตอบคำถามผมทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่