ฝากถึง my by cat นะครับ
เดี๋ยวนี้เน็ตช้ามาก ถึงมากที่สุด ... เด่วมา เด่วหาย มาได้5 นาที หายอีกละ สลับกันอยู่แบบนี้ทุกวัน เป็นแบบนี้มาหลายเดือนละ จนผมหมดความอดทน จากเมื่อก่อนที่ผมเลือกมาใช้ค่ายนี้ ผมมีเหตุผลแค่2 ข้อคือ
ข้อแรก หลักๆเลย เน็ตแรงกว่าค่ายอื่น
ข้อสอง ค่าเน็ตถูก
แต่พอมาเด่วนี้ อาการเป็นอย่างที่บอก คือไร แล้วไม่ใช่ผมเป็นคนเดียวนะ ว่างๆทางบอสัท my ก้หัดเข้าไปส่องในเพจ เฟสตัวเองบ้าง มีคนมาร้องเรียนเยอะแยะ ถ้าเปิดไว้เฉยๆ ไม่มีปฏิสัมพันธ์กะลูกค้าเลย คุณปิดเพจไปเหอะครับ อย่าให้ ลูกค้าเค้าอารมเสียไปกว่านี้เลย เพราะเวลาลูกค้าสงสัย ไม่รู้จะถามใคร ส่วนใหญ่ก็เข้าไปในแฟนเพจ ...
แล้วถ้ามาเห็นในพันทิพที่ผมตั้งทู้ขึ้นมา แล้วจะมาคอมเม้นประมานว่า..."ขอประทานอภัยคุณลูกค้า เป็นอย่างสูง หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในด้านใน กรุณาส่งข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ เพื่อจะได้นำไปตรวจสอบอะไรต่อมิอะไร บลาๆๆๆๆๆ" ถ้าจะมาตอบแบบนี้ อย่าเลยดีกว่าครับ เสียเวลาอันมีค่าของคุณเปล่าๆ เพราะผมรู้ว่า ส่งไปก้ทำไรไม่ได้ มันไม่มีประโยชน์ คุณก็แค่มาตอบ เพื่อที่จะแสดงให้ลูกค้าเห็นว่า คุณยังเอาใจใส่อยู่นะ แต่จิงๆแล้ว ภายในองกรณ์ของคุณกำลังทำไรอยู่ ใครจะไปรู้ ... เห้อ พิมไปก็ได้แต่ถอนหายใจ
ผมขออนุญาตนะครับ ถ้าภายในสิ้นเดือนนี้ คุณภาพสัญญานไม่ดีขึ้น ผมขอย้านเครือข่ายนะครับ และในบ้านผม ในครอบครัวผม ผมเป็นคนบอกให้เค้ามาใช้เครือข่าย my เพราะเน็ตมันแรง ผมก็จะบอกให้ทุกคน ย้ายค่ายอีกเหมือนกันครับ ทั้งหมดก็ประมาน 5 เบอร์นะครับ ... จอบอ จบ
ความในใจจากลูกค้าตาดำๆท่านหนึ่ง
ส่วนใครไม่เห็นด้วยกะผม ก็ด่าได้นะครับ แต่อย่าแรง เด่วผมสำนึกผิดไม่ทัน ไปละครับ จุ๊บๆ
เน็ต my by cat ใครช้า มาคุยกันครับ..
เดี๋ยวนี้เน็ตช้ามาก ถึงมากที่สุด ... เด่วมา เด่วหาย มาได้5 นาที หายอีกละ สลับกันอยู่แบบนี้ทุกวัน เป็นแบบนี้มาหลายเดือนละ จนผมหมดความอดทน จากเมื่อก่อนที่ผมเลือกมาใช้ค่ายนี้ ผมมีเหตุผลแค่2 ข้อคือ
ข้อแรก หลักๆเลย เน็ตแรงกว่าค่ายอื่น
ข้อสอง ค่าเน็ตถูก
แต่พอมาเด่วนี้ อาการเป็นอย่างที่บอก คือไร แล้วไม่ใช่ผมเป็นคนเดียวนะ ว่างๆทางบอสัท my ก้หัดเข้าไปส่องในเพจ เฟสตัวเองบ้าง มีคนมาร้องเรียนเยอะแยะ ถ้าเปิดไว้เฉยๆ ไม่มีปฏิสัมพันธ์กะลูกค้าเลย คุณปิดเพจไปเหอะครับ อย่าให้ ลูกค้าเค้าอารมเสียไปกว่านี้เลย เพราะเวลาลูกค้าสงสัย ไม่รู้จะถามใคร ส่วนใหญ่ก็เข้าไปในแฟนเพจ ...
แล้วถ้ามาเห็นในพันทิพที่ผมตั้งทู้ขึ้นมา แล้วจะมาคอมเม้นประมานว่า..."ขอประทานอภัยคุณลูกค้า เป็นอย่างสูง หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในด้านใน กรุณาส่งข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ เพื่อจะได้นำไปตรวจสอบอะไรต่อมิอะไร บลาๆๆๆๆๆ" ถ้าจะมาตอบแบบนี้ อย่าเลยดีกว่าครับ เสียเวลาอันมีค่าของคุณเปล่าๆ เพราะผมรู้ว่า ส่งไปก้ทำไรไม่ได้ มันไม่มีประโยชน์ คุณก็แค่มาตอบ เพื่อที่จะแสดงให้ลูกค้าเห็นว่า คุณยังเอาใจใส่อยู่นะ แต่จิงๆแล้ว ภายในองกรณ์ของคุณกำลังทำไรอยู่ ใครจะไปรู้ ... เห้อ พิมไปก็ได้แต่ถอนหายใจ
ผมขออนุญาตนะครับ ถ้าภายในสิ้นเดือนนี้ คุณภาพสัญญานไม่ดีขึ้น ผมขอย้านเครือข่ายนะครับ และในบ้านผม ในครอบครัวผม ผมเป็นคนบอกให้เค้ามาใช้เครือข่าย my เพราะเน็ตมันแรง ผมก็จะบอกให้ทุกคน ย้ายค่ายอีกเหมือนกันครับ ทั้งหมดก็ประมาน 5 เบอร์นะครับ ... จอบอ จบ
ความในใจจากลูกค้าตาดำๆท่านหนึ่ง
ส่วนใครไม่เห็นด้วยกะผม ก็ด่าได้นะครับ แต่อย่าแรง เด่วผมสำนึกผิดไม่ทัน ไปละครับ จุ๊บๆ