[CR] แนะนำคิ้วบัวฝ้าผลิตจากโฟม (Styrofoam) น้ำหนักเบา สวยงาม ราคาถูก ลดต้นทุนและเวลาในการทำงาน

กระทู้รีวิว
แม้ว่าสินค้าตัวนี้จะไม่ใช้สินค้าใหม่ในโลก แต่ก็ค่อนข้างใหม่ในประเทศไทย ในยุโรปมีการใช้กันมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ในประเทศไทยไม่มีจำหน่าย จึงทำให้ไม่มีคนรู้จัก แต่ถามว่ามีการใช้ ตอบได้เลยว่ามี เพราะโรงแรมใหญ่ๆ ที่ต้องการความหรูหรา และออกแบบโดยสถาปนิกต่างชาติ จะมีการสเป็กให้มีการใช้คิ้วบัวที่ทำจากโฟมในการตกแต่งห้องพัก

ข้อเท็จจริงอีกประการที่หลายๆ คนไม่รู้ ผู้ประกอบการก็ไม่รู้ นักออกแบบหลายคนก็ไม่รู้ว่ามีผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ในโลก และมีราคาถูกกว่าคิ้วบัวที่มีขายอยู่ตามปกติในบ้านเรา (ไม้ PVC ไวนิล PU PS) ขณะเดียวกันก็ช่วยในการลดต้นทุนและเวลาในการทำงาน และช่วยเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับบ้านที่อยู่อาศัยได้อย่างมากมายเกินราคา

ซึ่งในการติดตั้งก็ง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้แรงงานหลายๆ คนเหมือนวัสดุชนิดอื่น และทำได้อย่างรวดเร็ว

นี่เป็นตารางเปรียบเทียบให้ดูความคุ้มค่าและประหยัดต้นทุนเมื่อใช้คิ้วบัว DecoArt

ด้วยความยืดหยุ่นที่มากกว่า ยังช่วยแก้ไขความผิดพลาดของหน้างานอย่างเช่น ผนังไม่ได้ฉาก ฉาบเป็นลอนคลื่น ฯลฯ ได้อีกด้วย ขณะเดียวกันก็สามารถจะต่อเชื่อมและปิดรอยได้อย่างแนบสนิท ลองดูงานคิ้วบัวแบบอื่นๆ ดู

ในกรณีที่ผนังมีการฉาบไม่ได้มาตรฐาน เวลาที่ใช้คิ้วบัววัสดุอื่นก็จะพบปัญหาเช่นนี้



คิ้วบัวฝ้า DecoArt ยังสามารถช่วยเพิ่มความสวยงานหรูหราให้กับห้องน้ำ รวมทั้งช่วงปกปิดร่องรอยที่ไม่สวยงามของฝ้ากับผนังกระเบื้องได้ ดังรูปตัวอย่างนี้จะเห็นได้ว่าห้องน้ำที่มีการปูกระเบื้องขึ้นไปชนฝ้า (ไม่ว่าจะปูขึ้นไปชน หรือทำฝ้าฉาบเรียบปิดก็ตาม) เมื่อเวลาผ่านไปรอยต่อระหว่างฝ้ากับกระเบัองจะแสดงตัวให้เห็น ทำให้ภาพดูไม่สวยงาม (ตามภาพ)



แต่ถ้ามีการใช้คิ้วบัวฝ้า DecoArt จะสามารถช่วยปกปิดร่องรอยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ (ด้งภาพตัวอย่าง)
ชื่อสินค้า:   คิ้วบัวฝ้า DecoArt
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่