คือเราติดเน็ตบ้านของ TOT เขตฉะเชิงเทราค่ะ ได้โมเด็มมา 1 เครื่องตอนติดตั้งทาง TOT บอกว่าแจ้งเสียหรือถ้าโมเด็มมีปัญหาเค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งานของโมเด็มเราก็โอเคได้เน็ตบ้านมาเล่นตลอดที่เล่นก็มีหลุดบ่อยค่ะแต่ไม่นานแต่หลุดถี่ๆ พอใช้งานมาได้ปีกว่า โมเด็มเรามีปัญหาค่ะ เราก็โทรไปแจ้ง 1100 คือเค้าบอกให้เรารอช่างเข้าไปดูโมเด็มที่บ้านคือตอนนั้นหลายวันมากค่ะกว่าทางชั่งจะมาเราต้องโทรไปย้ำหลายครั้งมาก ทำงานกันช้ามากจำไม่ได้ว่ากี่วันแต่คือโทรแล้วโทรอีกอ่ะค่ะกว่าจะมาได้ พอช่างมาดูก็บอกโมเด็มเสียโอเคช่างเปลี่ยนโมเด็มให้เราค่ะนั่นคือครั้งแรกค่ะ ไม่นับที่ช่างเข้ามาดูโมเด็มครั้งย่อยๆนะคะ แล้วก็ใช้โมเด็มเครื่องนั้นมาได้ปีกว่าค่ะ และพอวันที่ 17 ก.ค. 59 ไฟที่บ้านเราตกค่ะ เน็ตมีปัญหาค่ะ เรารอประมาณ 2 ชม. แล้วเน็ตก็ยังไม่กลับมาเพราะปกติเป็นแบบนี้บ่อยค่ะรอไม่นานก็ใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้มันไม่มาเราเลยตัดสินใจโทรไป 1100 ค่ะ ทางTOT บอกเราว่าเป็นที่ชุมสายไม่ได้เป็นที่โมเด็มเราค่ะเค้าบอกให้เรารอช่างไปตรวจดูที่ชุมสาย เราก็รอค่ะ พอวันที่ 19 กค. 59 เน็ตเราก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ เราเลยโทรกลับไปติดตามเรื่องค่ะ แล้วทางนั้นบอกให้เรารออีกค่ะรอช่างไปตรวจสอบอีกครั้งแล้วทางTOT ยังยืนยันค่ะว่าไม่ได้เป็นที่โมเด็มเรา พอมาถึงวันที่ 21 กค. 59 เราโทรไปอีกค่ะเพราะยังเล่นไม่ได้ ได้คำตอบเหมือนเดิมค่ะ พอวันนี้ วันที่ 22 กค. 59 เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ เราเลยหิ้วโมเด็มไปที่ศูนย์ TOT สาขาลาดกระบังค่ะ พอเอาโมเด็มให้เจ้าหน้าที่ดูเจ้าหน้าที่พูดกับเราว่า ไม่เคยเห็นโมเด็มรุ่นนี้เลย (คือโมเด็มรุ่นเก่ามากค่ะ เราก็พึ่งรู้วันนี้ว่าที่ได้มามันคือรุ่นเก่า) เราเลยบอกว่าก็ช่างเคยมาเปลี่ยนให้ที่บ้านเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ลาดกระบังเลยโทรหาศูนย์ฉะเชิงเทราค่ะ ทางTOT ฉะเชิงเทราบอกว่าโมเด็มรุ่นที่เราใช้นั้นไม่สามารถเปลี่ยนได้แล้วเพราะว่ามันหมดประกัน เราเลยถามทางTOTฉะเชิงเทราว่าตอนแรกที่ติดตั้งบอกเราว่าดูแลฟรีเปลี่ยนฟรีซ่อมฟรีตลอกอายุการใช้งานไง ไม่เห็นบอกเลยว่าโมเด็มมีประกันด้วยแล้วเครื่องนี้เนี่ยเป็นเครื่องที่2ตอนเปลี่ยนเครื่องแรกก็ไม่เห็นมีประกันเลยเปลี่ยนฟรี แล้วTOT ศูนย์ฉะเชิงเทราบอกกับเราว่าถ้าจะเปลี่ยนโมเด็มต้องจ่ายเงินซื้อโมเด็มเครื่องใหม่ เราเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นเราของยกเลิกค่ะวันนี้เราก็ยกเลิกไปค่ะ สุดจะทนค่ะกับการบริการ TOT เราโมโหมากค่ะ ทำแบบนี้ได้ยังไง ทำให้เราอดคิดไม่ได้ค่ะว่าเป็นของรัฐวิสาหกิจใช่มั้ยถึงบริการยังไงก็ได้คิดจะไม่รับผิดชอบยังไงก็ได้หรอ แล้วเราจะบอกทุกคนบอกคนรอบข้างคนรู้จักใครที่คิดจะติดเน็ตเราจะเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ให้เค้าฟังว่ามันห่วยแตกขนาดไหน แย่แค่ไหน
การบริการของTOTแย่มาก