สวัสดีค่ะ
พอดีสนใจย้ายค่าย มือถือเบอร์เดิมค่ะ เนื่องจากไม่ไหวกับสัญญาณจริงๆ และได้ทำเรื่องขอไปเรียบร้อยแล้วคือขั้นตอนดังนี้ค่ะ
ขอเล่าเรื่องท้าวความก่อนนะคะ ยาวนิดนะคะ
>> เราไปแจ้งยังค่ายใหม่ที่จะย้ายไปเรียบร้อยแล้วที่สำนักงานบริการ พนักงานแจ้งว่าจะส่งต่อเพื่อรอการอนุมัติการแจ้งย้ายค่าย หลังจากนั้น 2 วันมี sms จากค่ายใหม่แจ้งมาว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะชื่อ หรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทรXXXXเพื่อตรวจสอบ และทำรายการย้ายค่ายอีกครั้ง" เราก็โทรไปสอบถามและตรวจสอบว่า อะไรไม่ถูกต้อง ก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร และเราก็โทรไปค่ายเดิมที่ไม่อนุมัติว่าอะไรผิด เราก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร พนักงานแจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องไปให้อีกครั้งค่ะ ให้เราโทรไปแจ้งค่ายใหม่ว่าเราได้ตรวจสอบกันแล้ว ให้ค่ายใหม่ส่งคำขอไปอีกครั้ง ผ่านไปหลายวัน sms ครั้งที่ 2 ก็ส่งมา "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะชื่อ หรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทรXXXXเพื่อตรวจสอบ และทำรายการย้ายค่ายอีกครั้ง" เราก็เอ้ยยย อะไรไม่ถูต้องอีกเราก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิมคือโทรไปสอบถามทั้ง 2 ค่าย ทุกอย่างถูกต้องเหมือนเดิม เราก็ถามพนักงานค่ายเดิมว่าอะไรไม่ถูกต้องจะได้แก้ พนักงานก็เช็คก็ถูกต้องนะคะ และพนักงานก็แจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องให้ใหม่ค่ะ ให้เราโทรไปแจ้งค่ายใหม่ส่งเรื่องอีกครั้ง เราก็งงอ่ะ คือต้องรอไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ คือรอไม่ไหวแล้วค่ะ ลูกค้าโทรมาไม่ติดเยอะมาก วันรุ่งขึ้นเราก็เลยไปที่ สนง.บริการค่ายเดิมเพื่อถามกันต่อหน้าเลยว่าอะไรไม่ถูกต้อง ก็เช็คกันเหมือนเดิมค่ะ เราก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร พนักงานแจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องไปให้อีกครั้งค่ะ คือเราแบบว่าไม่ยอมละ เราบอกพนักงานว่าใครก็ได้ตอบมาเลยว่าอะไรที่ผิด และไม่ถูกต้อง จะได้แก้กันไปเลยตอนนี้ รอซักพักมีน้องพนักงานมาแจ้งว่าข้อมูลคำนำหน้าไม่ตรงกัน คือค่ายเดิมลงทะเบียนเป็น นางสาว แต่ค่ายใหม่ส่งเรื่องเป็น คุณ เราก็โอ้พระเจ้า!!!!! เห็นทางสว่างแล้ว เราก็ถามน้องว่าทำไมเจ้าหน้าที่ CC ไม่บอกพี่คะว่าอะไรไม่ถูกต้อง น้องเค้าบอกว่าเรื่องส่งไปทาง กสทช. เจ้าหน้าที่ CC เค้าจะไม่ทราบครับ อ้าว แล้วทำไมใน sms ที่แจ้งมาถึงไม่บอกว่าคำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน แค่นี้ก็รู้เรื่องแล้ว เราก็อะโอเคขี้เกียจพูดมากเด๋วหงุดหงิด เราก็ไปแจ้งที่ค่ายใหม่ น้องเค้าก็บอกจากที่ตรวจสอบก็ลงเป็นนางสาว แล้วน้องเค้าก็ปริ้นมาให้ดู อ้าวแล้วยังไงอ่ะ สรุปยังไงอ่ะ เราก็ขี้เกียจละเรื่องมันจะได้จบๆ
เราก็เลยบอกน้องค่ายใหม่ว่างั้นคำนำหน้ามันเป็น นางสาว ตามที่ปริ้นมาให้ดูละใช่ไหม ส่งเรื่องขอย้ายไปใหม่ละกันจะได้เสร็จสิ้นกันเร็วๆ พี่ทนไม่ไหวละลูกค้าพี่โทรมาไม่ค่อยติดเยอะมาก
คำถามก็คือ
เป็นไปได้ไหมคะ ที่คำนำหน้าไม่ตรงกันตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น
แต่เช็ค ชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. มันตรงกัน แต่ยังไงก็ทำธุระกรรมไม่ได้ใช่ไหมคะ อยากทราบเพื่อจะได้จำไว้เป็นข้อมูลด้วยค่ะ
ขอบพระคุณผู้รู้มากๆค่ะ
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เรื่องการย้ายค่าย เบอร์เดิมค่ะ
พอดีสนใจย้ายค่าย มือถือเบอร์เดิมค่ะ เนื่องจากไม่ไหวกับสัญญาณจริงๆ และได้ทำเรื่องขอไปเรียบร้อยแล้วคือขั้นตอนดังนี้ค่ะ
ขอเล่าเรื่องท้าวความก่อนนะคะ ยาวนิดนะคะ
>> เราไปแจ้งยังค่ายใหม่ที่จะย้ายไปเรียบร้อยแล้วที่สำนักงานบริการ พนักงานแจ้งว่าจะส่งต่อเพื่อรอการอนุมัติการแจ้งย้ายค่าย หลังจากนั้น 2 วันมี sms จากค่ายใหม่แจ้งมาว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะชื่อ หรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทรXXXXเพื่อตรวจสอบ และทำรายการย้ายค่ายอีกครั้ง" เราก็โทรไปสอบถามและตรวจสอบว่า อะไรไม่ถูกต้อง ก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร และเราก็โทรไปค่ายเดิมที่ไม่อนุมัติว่าอะไรผิด เราก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร พนักงานแจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องไปให้อีกครั้งค่ะ ให้เราโทรไปแจ้งค่ายใหม่ว่าเราได้ตรวจสอบกันแล้ว ให้ค่ายใหม่ส่งคำขอไปอีกครั้ง ผ่านไปหลายวัน sms ครั้งที่ 2 ก็ส่งมา "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะชื่อ หรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทรXXXXเพื่อตรวจสอบ และทำรายการย้ายค่ายอีกครั้ง" เราก็เอ้ยยย อะไรไม่ถูต้องอีกเราก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิมคือโทรไปสอบถามทั้ง 2 ค่าย ทุกอย่างถูกต้องเหมือนเดิม เราก็ถามพนักงานค่ายเดิมว่าอะไรไม่ถูกต้องจะได้แก้ พนักงานก็เช็คก็ถูกต้องนะคะ และพนักงานก็แจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องให้ใหม่ค่ะ ให้เราโทรไปแจ้งค่ายใหม่ส่งเรื่องอีกครั้ง เราก็งงอ่ะ คือต้องรอไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ คือรอไม่ไหวแล้วค่ะ ลูกค้าโทรมาไม่ติดเยอะมาก วันรุ่งขึ้นเราก็เลยไปที่ สนง.บริการค่ายเดิมเพื่อถามกันต่อหน้าเลยว่าอะไรไม่ถูกต้อง ก็เช็คกันเหมือนเดิมค่ะ เราก็เช็คและทวนชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. ก็ถูกต้องตามนั้นไม่ได้มีผิดอะไร พนักงานแจ้งว่าเด๋วส่งเรื่องไปให้อีกครั้งค่ะ คือเราแบบว่าไม่ยอมละ เราบอกพนักงานว่าใครก็ได้ตอบมาเลยว่าอะไรที่ผิด และไม่ถูกต้อง จะได้แก้กันไปเลยตอนนี้ รอซักพักมีน้องพนักงานมาแจ้งว่าข้อมูลคำนำหน้าไม่ตรงกัน คือค่ายเดิมลงทะเบียนเป็น นางสาว แต่ค่ายใหม่ส่งเรื่องเป็น คุณ เราก็โอ้พระเจ้า!!!!! เห็นทางสว่างแล้ว เราก็ถามน้องว่าทำไมเจ้าหน้าที่ CC ไม่บอกพี่คะว่าอะไรไม่ถูกต้อง น้องเค้าบอกว่าเรื่องส่งไปทาง กสทช. เจ้าหน้าที่ CC เค้าจะไม่ทราบครับ อ้าว แล้วทำไมใน sms ที่แจ้งมาถึงไม่บอกว่าคำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน แค่นี้ก็รู้เรื่องแล้ว เราก็อะโอเคขี้เกียจพูดมากเด๋วหงุดหงิด เราก็ไปแจ้งที่ค่ายใหม่ น้องเค้าก็บอกจากที่ตรวจสอบก็ลงเป็นนางสาว แล้วน้องเค้าก็ปริ้นมาให้ดู อ้าวแล้วยังไงอ่ะ สรุปยังไงอ่ะ เราก็ขี้เกียจละเรื่องมันจะได้จบๆ
เราก็เลยบอกน้องค่ายใหม่ว่างั้นคำนำหน้ามันเป็น นางสาว ตามที่ปริ้นมาให้ดูละใช่ไหม ส่งเรื่องขอย้ายไปใหม่ละกันจะได้เสร็จสิ้นกันเร็วๆ พี่ทนไม่ไหวละลูกค้าพี่โทรมาไม่ค่อยติดเยอะมาก
คำถามก็คือ
เป็นไปได้ไหมคะ ที่คำนำหน้าไม่ตรงกันตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น
แต่เช็ค ชื่อ นามสกุล วดป เกิด เลขบปช. มันตรงกัน แต่ยังไงก็ทำธุระกรรมไม่ได้ใช่ไหมคะ อยากทราบเพื่อจะได้จำไว้เป็นข้อมูลด้วยค่ะ
ขอบพระคุณผู้รู้มากๆค่ะ