เมื่อเครื่องซักผ้า SIEMENS เสียหลังจากซื้อมา 8 เดือน ประสบการณ์ดีดีกับ call centre

เมื่อเครื่องซักผ้า SIEMENS เสียหลังจากซื้อมา 8 เดือน
ทาง SIEMENS ส่งช่างมาซ่อมเมื่อวันที่ 20 กค 16 วันนี้ 22 กค 16 เราโทรถามกลับ call centre ว่าต้องรออะไหล่นานไหม call centre คนแรกบอกว่าประมาณ 3-4 อาทิตย์!! เราถามว่าทำไมนานนจังคะ บ้านพี่มีลูกสองคน...เสียงคนแรกดูไม่รู้ร้อนรู้หนาวประมาณว่า จะเกิดอะไรขึ้นไม่ใช่เรื่องของช้านนน สัญญาณตัดไป..

คนที่2 ตอบรับด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้น พอเราเล่าเหตุการณ์ call centre คนที่ 2 ทำน้ำเสียงเห็นใจเรามาก (รู้สึกดีใจมากที่มีคนเห็นใจ) เราถามว่าจะพอช่วยอะไรได้ไหม พี่ซื้อเครื่องซักผ้า SIEMENS มาถ้ารู้ว่ารออไหล่นาาานขนาดนี้ซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า แถมนี่แค่8 เดือน call centre คนที่ 2 เลยขอเลขใบงานไป เราให้ไป คือ 670080031 ตัวเองรู้สึกว่าทำไมการบริการของคนแรกและคนที่ 2 ช่างแตกกกกกต่าง! เลยถามชื่อ สรุปชื่อ call centre คนที่ 2 คุณ ทรงชัย วงศ์คำหาญ คุณทรงชัยเสนอแนะว่า เดี๋ยวผมขอเครื่องสำรองมาให้ใช้เนื่องจากคุณกุสุมาพร มีลูกเล็กและใช้งานประจำ...เรารู้สึกว่า โแวววโลกมบนี้มี call centre ที่รับฟังปัญหาเรา....มนุษย์ต้องการความเห็นใจในขณะที่ตัวเองต้องการความช่วยเหลือ...

อยากจะขอขอบคุณ คุณ ทรงชัย วงศ์คำหาญ ที่ได้รับประสบการณ์บริการที่ประทับใจทีสุด อยากชื่นชม passion ในการทำงาน และการแก้ปัญกาให้ลูกค้า และเป็นกำลังใจ สำหรับ การบริการที่เยี่ยมยอด (ในใจคิดว่าเครื่องซักผ้าเจ๊งแต่บริการดีก็ยังโอเคว้าา )... เราถามกลับไปว่าพี่ขอชมไปทาง manager น้องได้ไหม คุณทรงชัย ตอบกลับด้วยน้ำเสียงดีใจว่า ผมดีใจที่คุณลูกค้าพอใจ ไม่เป็นไรครับ...
คือออทั้งหมดนี่ ได้ยกระดับการบริการ call centre ที่มัดใจลูกค้าอย่างเรา..ขอขอบคุณ HR SIEMENS ที่ครรสรรคพนักงานคุณภาพมาบริการลูกค้า.
กุสุมาพร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่