จ่ายค่าบริการมานานมากแล้ว รวมๆแล้วกินข้าวได้เป็นสิบๆเดือนแล้วมั้งคะเนี่ย
ตลอดเวลาที่จ่ายมาเห็นSMSแจ้งก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่
หลังๆเริ่มอยากจะยกเลิกเพราะไม่เห็นว่ามันจะช่วยบริการอะไรตรงไหน
แต่ ในข้อความ หรือในเว็บที่ให้มา ไม่ได้มีคำตอบ หรือช่วยเรื่องยกเลิกเลย แม้ แต่ น้อย อย่างน้อยๆก็ควรจะแจ้งไว้ไหมคะ?
พอไม่มีแจ้งไว้เราจึงหาวิธีอื่นเอง เห็นทางCCตอบในข้อความท่านอื่นที่ต้องการยกเลิกเหมือนกันว่าให้ส่งข้อความ unreg ไปที่เบอร์ 42665 แล้วต้องลบเบอร์ออกจากเฟสบุ๊คด้วย
เราก็ลบเบอร์ออกจากเฟสบุ๊ค เมื่อประมาณเดือนก่อน แล้วก็ส่งข้อความไปที่ 42665 ตอนแรกส่งเป็น Unreg เอ้า! U ตัวใหญ่กลัวผิดเลยส่งซ้ำอีกรอบเป็น unreg
หลังจากนั้นก็เหมือนจะเลิกเก็บค่าบริการไปสักพักค่ะ(หรือเพราะช่วงนั้นไม่ได้เติมตังใส่โทรศัพท์ไว้เลย ก็เลยไม่มีให้เก็บ- _ -)
แต่เมื่อวันที่ 15/07 มีข้อความส่งมาบอกว่าเก็บเงินค่าบริการอีกแล้ว...
วันที่ 16/07 เราก็เลยส่ง unreg ไปอีกรอบ
หลังจากนั้นก็มีข้อความมาบอกให้สมัครเฟสบุ๊ค หรือยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
????
เอ้า ยังใจเย็น รอว่าครบกำหนดคงเลิกเก็บค่าบริการไปเองมั้ง
วันนี้ครบกำหนด
SMSเดิมก็มา...เสียเงินไปอีก
คือทำไมต้องทำให้การยกเลิกมันยุ่งยากขนาดนี้คะ ไม่แจ้งรายละเอียดที่ชัดเจนอีกด้วย แบบนี้ไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรอคะ??
โมโหแล้วนะT_T
Edit เพิ่มเติม
ถ้าบริสุทธิ์ใจในการให้บริการจริง ทำไมไม่ทำให้การยกเลิกมันสะดวกกว่านี้หน่อยคะ
คนที่ไม่เรื่องมาก เห็นยุ่งยากที่จะยกเลิกก็ปล่อยผ่านไป เสียเงินไปเรื่อยๆ อย่างเราเป็นต้น
แต่ถ้าอยากยกเลิกก็จริงๆ ก็ต้องนั่งส่งข้อความนะ โทรหาศูนย์นะ ไม่ก็มาตั้งกระทู้ซะนะ
มันถูกแล้วหรอคะ?
Facebook mobile text ทำให้อารมณ์เสียมากเลยนะคะ
ตลอดเวลาที่จ่ายมาเห็นSMSแจ้งก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่
หลังๆเริ่มอยากจะยกเลิกเพราะไม่เห็นว่ามันจะช่วยบริการอะไรตรงไหน
แต่ ในข้อความ หรือในเว็บที่ให้มา ไม่ได้มีคำตอบ หรือช่วยเรื่องยกเลิกเลย แม้ แต่ น้อย อย่างน้อยๆก็ควรจะแจ้งไว้ไหมคะ?
พอไม่มีแจ้งไว้เราจึงหาวิธีอื่นเอง เห็นทางCCตอบในข้อความท่านอื่นที่ต้องการยกเลิกเหมือนกันว่าให้ส่งข้อความ unreg ไปที่เบอร์ 42665 แล้วต้องลบเบอร์ออกจากเฟสบุ๊คด้วย
เราก็ลบเบอร์ออกจากเฟสบุ๊ค เมื่อประมาณเดือนก่อน แล้วก็ส่งข้อความไปที่ 42665 ตอนแรกส่งเป็น Unreg เอ้า! U ตัวใหญ่กลัวผิดเลยส่งซ้ำอีกรอบเป็น unreg
หลังจากนั้นก็เหมือนจะเลิกเก็บค่าบริการไปสักพักค่ะ(หรือเพราะช่วงนั้นไม่ได้เติมตังใส่โทรศัพท์ไว้เลย ก็เลยไม่มีให้เก็บ- _ -)
แต่เมื่อวันที่ 15/07 มีข้อความส่งมาบอกว่าเก็บเงินค่าบริการอีกแล้ว...
วันที่ 16/07 เราก็เลยส่ง unreg ไปอีกรอบ
หลังจากนั้นก็มีข้อความมาบอกให้สมัครเฟสบุ๊ค หรือยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
????
เอ้า ยังใจเย็น รอว่าครบกำหนดคงเลิกเก็บค่าบริการไปเองมั้ง
วันนี้ครบกำหนด
SMSเดิมก็มา...เสียเงินไปอีก
คือทำไมต้องทำให้การยกเลิกมันยุ่งยากขนาดนี้คะ ไม่แจ้งรายละเอียดที่ชัดเจนอีกด้วย แบบนี้ไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรอคะ??
โมโหแล้วนะT_T
Edit เพิ่มเติม
ถ้าบริสุทธิ์ใจในการให้บริการจริง ทำไมไม่ทำให้การยกเลิกมันสะดวกกว่านี้หน่อยคะ
คนที่ไม่เรื่องมาก เห็นยุ่งยากที่จะยกเลิกก็ปล่อยผ่านไป เสียเงินไปเรื่อยๆ อย่างเราเป็นต้น
แต่ถ้าอยากยกเลิกก็จริงๆ ก็ต้องนั่งส่งข้อความนะ โทรหาศูนย์นะ ไม่ก็มาตั้งกระทู้ซะนะ
มันถูกแล้วหรอคะ?