เป็นเครื่องยนต์เบนซิล รุ่น 3 S เกียร์ออโต้ ครับ ใช้ทั้งแก๊สและน้ำมัน แก๊สเป็นระบบดูดครับ
อาการของมันคือ เวลาสตาสตอนเครื่องเย็น รอบเครื่องยนต์อยู่ที่ 900 รอบ ถ้าเครื่องร้อนอยู่ที่ 1000 รอบ ตอนใช้น้ำมัน
ถ้าเบิลเครื่องตัดมาใช้แก๊ส รอบจะตกมาเหลือ 800 รอบ เปิดแอร์ก็รอบเท่าเดิม
แต่พอเข้าเกียร์ D หรือ R รอบจะตกมาเหลือ 600-700 รอบ ในขณะใช้น้ำมัน ทั้งเครื่องร้อนและเครื่องเย็น
ในกรณีเดียวกัน เข้าเกียร์Dหรือ R ในขณะใช้แก๊ส รอบจะตกเหลือ 500-600 รอบ จึงอยากจะขอความรู้หน่อยครับว่า ผมต้องไปดูตรงใหน
เอาเข้าอู่ให้ช่างทำ ก้อตั้งรอบใหม่ ใช้ได้วันสองวันเหมือนเดิม จอดติดไฟแดงเครื่องสั่นพับๆๆๆ ต้องใส่เกียร์ N ใว้ รอบถึงจะเหมือนเดิม เครื่องไม่สั่น
เปลี่ยนอู่ก็แล้วครับ ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ใครมีความรู้ช่วยแนะนำผมด้วยครับ หมดค่าแรง ค่าเปลี่ยนอะไหล่ จะสองหมื่นแล้วครับ ขอบคุณครับ
รายการที่ผมทำมาแล้วนะครับ
1 เปลี่ยนสายพานไทมิ่ง
2. เปลี่ยนประเกนฝาสูบ ฝาวาว (ช่างเขียนมา)
3. เปลี่ยนหัวเทียน 4 หัว
5. เปลี่ยนตัวชดเชยลม
6. เปลี่ยนสายหัวเทียน
7. เปลี่ยนคอยหัวเทียน
8. ล้างปีกผีเสื้อ
9.เปลี่ยนท่อลมยาง
10.เปลี่ยนกรองแก๊ส
ใครเคยเกิดอาการนี้ ขอคำแนะนำค้วยครับ
อาการของมันคือ เวลาสตาสตอนเครื่องเย็น รอบเครื่องยนต์อยู่ที่ 900 รอบ ถ้าเครื่องร้อนอยู่ที่ 1000 รอบ ตอนใช้น้ำมัน
ถ้าเบิลเครื่องตัดมาใช้แก๊ส รอบจะตกมาเหลือ 800 รอบ เปิดแอร์ก็รอบเท่าเดิม
แต่พอเข้าเกียร์ D หรือ R รอบจะตกมาเหลือ 600-700 รอบ ในขณะใช้น้ำมัน ทั้งเครื่องร้อนและเครื่องเย็น
ในกรณีเดียวกัน เข้าเกียร์Dหรือ R ในขณะใช้แก๊ส รอบจะตกเหลือ 500-600 รอบ จึงอยากจะขอความรู้หน่อยครับว่า ผมต้องไปดูตรงใหน
เอาเข้าอู่ให้ช่างทำ ก้อตั้งรอบใหม่ ใช้ได้วันสองวันเหมือนเดิม จอดติดไฟแดงเครื่องสั่นพับๆๆๆ ต้องใส่เกียร์ N ใว้ รอบถึงจะเหมือนเดิม เครื่องไม่สั่น
เปลี่ยนอู่ก็แล้วครับ ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ใครมีความรู้ช่วยแนะนำผมด้วยครับ หมดค่าแรง ค่าเปลี่ยนอะไหล่ จะสองหมื่นแล้วครับ ขอบคุณครับ
รายการที่ผมทำมาแล้วนะครับ
1 เปลี่ยนสายพานไทมิ่ง
2. เปลี่ยนประเกนฝาสูบ ฝาวาว (ช่างเขียนมา)
3. เปลี่ยนหัวเทียน 4 หัว
5. เปลี่ยนตัวชดเชยลม
6. เปลี่ยนสายหัวเทียน
7. เปลี่ยนคอยหัวเทียน
8. ล้างปีกผีเสื้อ
9.เปลี่ยนท่อลมยาง
10.เปลี่ยนกรองแก๊ส