หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB Fttx 100/10 แจ้งเน็ตเสีย 3 วัน ไม่ทำอะไรเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
FTTx
เน็ตเสียตั้งแต่วันอาทิตย์ ติด หยุด ติด หยุด ทุกนาที แจ้งเสียวันจันทร์ โทร 1530 คำตอบ "เดี๋ยวแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นะคะ" วันนี้โทรครั้งที่ 3 ก็ยังอย่างนี้อยู่ บริการยังไงเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
3BB ล่มหรือเปล่า ติดต่อพนักงาน 1530 ก็ไม่ได้
วันนี้ (12/12/2567) เวลา 22:15 น. เน็ตของ3BBใช้งานไม่ได้ เราน์เตอร์ไฟสีเขียวหมด แต่เชื่อมต่ออะไรไม่ได้เลย พื้นที่ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสัญญาณปกติ แต่ทำไมถึงเชื่อมต่อไม่ได้ ทั้งมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8525968
เน็ต 3BB เมื่อไหร่จะเข้ามาเช็คให้ครับ
ก่อนหน้ามันพังไปอาทิตย์ก่อน (ประมาณวันอังคาร) ไฟแดงติดที่ LOS พนักงานก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาณเข้า router ผมก็โทรแจ้งไปที่ 1530 ให้ช่างมาเช็ค พอช่างยังไม่ทันมาเช็คอีก 2 วันมันก็ใช้ได้เฉย ช่างก็ติดต่อหาผมว
สมาชิกหมายเลข 714806
งง อยู่ เหมือนกัน ไม่รู้ว่าผมโง่ หรือ บ้า กันแน่
ใช้ FTTx TOT 35/15 ราคา 1500 กว่า ๆ สัญญาณที่ได้ก็ไม่ดีเท่าไร ไม่เต็มตามที่ขอ เน็ตก็ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จะเปลี่ยนไปใช้ FTTx 3BB 100/10 ราคา 1200 กว่า ๆ ก็กลัว ๆ กล้า ๆ (ถามเจ้าหน้าที่แล้ว สามารถใช้ได
nuk43
ตั้งแต่ติด3BBมา ใช้ได้อยู่วันเดียว อย่างนี้เรายกเลิกสัญญาเอาเงินคืนได้ไหมครับ
ผมเริ่มติด3BB fiber 100/10 มาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง จากการแนะนำของบ้านญาติที่อยู่ติดกัน เขาติด3BB 100/10 บอกว่าดีมากเร็วแรงลื่นหัวแตก และเนื้องจากเน็ตทรูที่บ้านไม่มีสายไฟเบอร์ออฟติกผ่านและประส
บะหมี่หอย
เน็ต 3bb ช้ามาก โทรไป 1530 แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
ใช้เน็ตโปร 200/50 แต่ตอนนี้ เหลือแค่ 90 / 25 แล้ว โทรแจ้ง 1530 ไปหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือการติดต่อใดจากช่างเลย รบกวนแก้ไขและติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 3122040
3BB ครับ ผมใช้โปร Fttx 200/100 แต่ตัวRouterที่มีอยู่ใช้WiFiได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ
ล่าสุดโทรไป 1530 ช่างเทคนิคบอกว่าจะให้ช่างในพื้นที่เข้ามาดู แล้วทำการเปลี่ยน Router ตัวใหม่ให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้ววันนี้ช่างในพื้นที่โทรมาว่า Router ตัวที่ใช้อยู่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ บลาๆๆ...
สมาชิกหมายเลข 1929813
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
ไปอัพเดทซิมของทรู เป็นeSIM ตั้งแต่สองทุ่มตอนนี้สี่ทุ่มแล้วยังใช้งานไม่ได้ทั้งโทรและเน็ต ต้องทำยังไง?
ไปที่ ช็อปทรูเพื่ออัพเดทซิมเป็นesim แต่ใช้เวลานานจนช็อปทรูปิด เจ้าหน้าที่บอกว่าทำรายการเสร็จแล้ให้กลับได้เดี๋ยวจะใช้งานได้เอง ตอนนี้3ชม.แล้วยังโทรและเล่นเน็ตไม่ได้ ต้องทำไง ห่วยแตกมาก ตอนนี้เดือดร้อนม
สมาชิกหมายเลข 9021724
ขอคำแนะนำเน็ตบ้านงบไม่เกิน 400 บาท/เดือน (รวม VAT) เอาไว้ดูกล้องวงจรปิดกับ YouTube ค่ะ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังมองหา **เน็ตบ้านราคาไม่แพงมาก** งบประมาณไม่เกิน **400 บาทต่อเดือน (รวม VAT แล้ว)** ค่ะ หลัก ๆ จะเอาไว้ใช้ **ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ** กับดู YouTube ทั่วไป ขอสอบถามเพื่อน ๆ หน
สมาชิกหมายเลข 8580637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB Fttx 100/10 แจ้งเน็ตเสีย 3 วัน ไม่ทำอะไรเลย