พอดีผมเนี่ยไปกดซื้อของคือหนัง ซึ่งกดผิดไงครับ เสียไปเกือบ 900 กว่าบาท ก็เลยทำการขอเงินคืนจากทาง Apple Customer Support ตั้งแต่วันที่ 4/7/2559
ก็ยื่นเรื่อง Report Problem ไปทาง Apple Customer Support
จากนั้นก็ได้ Mail ตอบกลับมาว่า ได้รับเรื่องแล้วและจะทำการคืนเงินให้ภายใน 10 วันทำงาน
ผมก็รอ 10 วันจนเมื่อวานก็ครบกำหนด
เมื่อวานนี้ (19/7/2559) ผมเลย Mail ไปถามอีกครั้งว่า ช่วยตรวจสอบความคืบหน้าเรื่องนี้ให้หน่อย
วันนี้ (20/7/2559) เขาก็ตอบกลับว่าเขาได้ Refund มาให้เราเรียบร้อยแล้วคือคืนให้ตั้งแต่วันที่ 7/7/2559
ผมเลยงงว่าทำไมเงินมันยังไม่ได้คืนมันยังติดตรงไหน หรือผมใจร้อนไปต้องรอกว่านี้ หรือผมควรติดต่อไปที่ Bank เลยครับ
ผมผูกบัญชี Apple id ติดกับบัตร Debit VISA ของกรุงไทยครับ
ใครมีข้อแนะนำช่วยบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ
ขอถามเรื่องขอเงิน Refund จาก App Store
ก็ยื่นเรื่อง Report Problem ไปทาง Apple Customer Support
จากนั้นก็ได้ Mail ตอบกลับมาว่า ได้รับเรื่องแล้วและจะทำการคืนเงินให้ภายใน 10 วันทำงาน
ผมก็รอ 10 วันจนเมื่อวานก็ครบกำหนด
เมื่อวานนี้ (19/7/2559) ผมเลย Mail ไปถามอีกครั้งว่า ช่วยตรวจสอบความคืบหน้าเรื่องนี้ให้หน่อย
วันนี้ (20/7/2559) เขาก็ตอบกลับว่าเขาได้ Refund มาให้เราเรียบร้อยแล้วคือคืนให้ตั้งแต่วันที่ 7/7/2559
ผมเลยงงว่าทำไมเงินมันยังไม่ได้คืนมันยังติดตรงไหน หรือผมใจร้อนไปต้องรอกว่านี้ หรือผมควรติดต่อไปที่ Bank เลยครับ
ผมผูกบัญชี Apple id ติดกับบัตร Debit VISA ของกรุงไทยครับ
ใครมีข้อแนะนำช่วยบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ