ขอถามเรื่องขอเงิน Refund จาก App Store

พอดีผมเนี่ยไปกดซื้อของคือหนัง ซึ่งกดผิดไงครับ เสียไปเกือบ 900 กว่าบาท ก็เลยทำการขอเงินคืนจากทาง Apple Customer Support ตั้งแต่วันที่ 4/7/2559



ก็ยื่นเรื่อง Report Problem ไปทาง Apple Customer Support
จากนั้นก็ได้ Mail ตอบกลับมาว่า ได้รับเรื่องแล้วและจะทำการคืนเงินให้ภายใน 10 วันทำงาน



ผมก็รอ 10 วันจนเมื่อวานก็ครบกำหนด
เมื่อวานนี้ (19/7/2559)  ผมเลย Mail ไปถามอีกครั้งว่า ช่วยตรวจสอบความคืบหน้าเรื่องนี้ให้หน่อย
วันนี้ (20/7/2559)  เขาก็ตอบกลับว่าเขาได้ Refund มาให้เราเรียบร้อยแล้วคือคืนให้ตั้งแต่วันที่ 7/7/2559
ผมเลยงงว่าทำไมเงินมันยังไม่ได้คืนมันยังติดตรงไหน หรือผมใจร้อนไปต้องรอกว่านี้ หรือผมควรติดต่อไปที่ Bank เลยครับ




ผมผูกบัญชี Apple id ติดกับบัตร Debit VISA ของกรุงไทยครับ
ใครมีข้อแนะนำช่วยบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่