สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
จริง เราว่าปุ๊กลุ๊กไม่ใช่แม่อายเลย
คนเหนืออะไรหน้าคม ผิวคล้ำ นุ่นขึ้นหิ้งแล้ว ทำไมไม่เอาโบ เมลดาละ ดูเป็นสาวเหนือทำให้เชื่อ
นุ่นเป็นดาราที่สามารถเป็นได้ทังบทคนจน คนรวย มีเสน่ห์เหมาะเป็นตัวละครหลายๆตัวๆแบบไม่มีใครเท่า
ขนาดอีลำยองที่ว่า
ๆ นุ่นแรกๆอาจไม่เหมาะ แต่บางฉากและท้ายเรื่อง นึกไม่ออกว่าใครจะเหมาะเท่านุ่น มีความเป็นลำยองทั้งรูปร่าง หน้าตา และบทบาทการแสดง
มาถึงพิษสวาทนี่สุดๆแล้ว ณ เวลานี้มีนุ่นคนเดียวเท่านั้ยที่เหมาะ
คนเหนืออะไรหน้าคม ผิวคล้ำ นุ่นขึ้นหิ้งแล้ว ทำไมไม่เอาโบ เมลดาละ ดูเป็นสาวเหนือทำให้เชื่อ
นุ่นเป็นดาราที่สามารถเป็นได้ทังบทคนจน คนรวย มีเสน่ห์เหมาะเป็นตัวละครหลายๆตัวๆแบบไม่มีใครเท่า
ขนาดอีลำยองที่ว่า

มาถึงพิษสวาทนี่สุดๆแล้ว ณ เวลานี้มีนุ่นคนเดียวเท่านั้ยที่เหมาะ
แสดงความคิดเห็น
บทที่เกิดมาเพื่อ "นุ่น วรนุช"
แต่มีอยู่ไม่กี่เรื่องที่เวลาดู นุ่น เล่นแล้ว มันดูแพรวพราวไปหมด ดูดึงดูดแบบบอกไม่ถูก เหมือนเวลาดู แอน ทองประสม ในสูตรเสน่หา/แรงเงา อั้ม พัชราภา ในเพลิงพายุ/เมียหลวง ชมพู่ ในดอกส้มสีทอง และพลอย เฌอมาลย์ ในระบำดวงดาว
ในที่นี้ความเห็นส่วนตัวคิดว่า บทที่เกิดมาเพื่อ นุ่น วรนุช มีอยู่ 3 เรื่อง คือ
ดาวนิล แม่อายสะอื้น
วาดจันทร์ กาษานาคา
และล่าสุด คุณอุบล/สโรชินี พิษสวาท
สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู แม่อายสะอื้น และกาษานาคา แนะนำให้ไปดูย้อนหลัง แล้วจะเข้าใจว่าที่เราพูดว่ามันดูแพรวพราว ดึงดูดมันเป็นยังไง
สำหรับเรื่องพิษสวาท แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะบทที่เกิดมาเพื่อนักแสดงคนนั้น ๆ แล้วให้ความรู้สึกแพรวพราวไปหมด นาน ๆ จะมาที ไม่ว่าจะเป็นของ นุ่น หรือ นักแสดงหญิงท่านอื่นก็ตาม