The Beijing-Shanghai HSR made a net profit of 6.6 billion yuan out of operating income of 23.4 billion yuan in 2015.
รถไฟความเร็วสูง สายปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ สายแรก มี รายได้ จากการดำเนินการ 23.4 พันล้านหยวน ได้กำไร 6.6 พันล้านหยวน
ตอนนี้จีนเตรียม สร้างทางรถไฟความเร็วสูง สายที่ 2 แล้ว กระจายความเจริญไปยังเส้นทางใหม่ เปิดหน้าดินพัฒนาอีก
Blue: existing HSR; Red: new HSR
ตามรูป สีน้ำเงิน สายที่ 1 สร้างเรียบร้อยกำไรดี สีแดง เส้นใหม่ จะเริ่มสร้าง
Second high-speed rail corridor between Beijing and Shanghai
When completed, travel time from Beijing to Shanghai may be cut down to 3 hours.
สายใหม่จะทำให้การเดินทาง เร็วขึ้น จากเดิมเส้นเก่าใช้เวลา 4 ชม เส้นใหม่ ใช้เวลา 3 ขม
อืมใครบอกว่ารถไฟความเร็วสูงขาดทุน จีนเตรียมสร้างอีกเส้นทางแล้ว สายเซี่ยงไฮ้ปักกิ่งเส้นที่สองเส้นแรกกำไรดี
รถไฟความเร็วสูง สายปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ สายแรก มี รายได้ จากการดำเนินการ 23.4 พันล้านหยวน ได้กำไร 6.6 พันล้านหยวน
ตอนนี้จีนเตรียม สร้างทางรถไฟความเร็วสูง สายที่ 2 แล้ว กระจายความเจริญไปยังเส้นทางใหม่ เปิดหน้าดินพัฒนาอีก
Blue: existing HSR; Red: new HSR
ตามรูป สีน้ำเงิน สายที่ 1 สร้างเรียบร้อยกำไรดี สีแดง เส้นใหม่ จะเริ่มสร้าง
Second high-speed rail corridor between Beijing and Shanghai
When completed, travel time from Beijing to Shanghai may be cut down to 3 hours.
สายใหม่จะทำให้การเดินทาง เร็วขึ้น จากเดิมเส้นเก่าใช้เวลา 4 ชม เส้นใหม่ ใช้เวลา 3 ขม